สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 18, 2007 13:10 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โมบาย เอเชีย
ฮ่องกง: บรรดาซีอีโอของบริษัทผู้ประกอบการชั้นนำ จะมารวมตัวกันอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เพื่อร่วมกันอภิปรายเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ ณ งานประชุมโมบายเอเชียคองเกรส (Mobile Asia Congress) ซึ่งสมาคม GSMA จะจัดขึ้นที่เวเนเชียนมาเก๊ารีสอร์ต ระหว่างวันที่ 12-15 พฤศจิกายน
www.mobileasiacongress.com/en
www.gsmworld.com
การประชุมเกี่ยวกับการทำแท้ง
ลอนดอน: การประชุมระดับโลกมารี สโตพส์ ว่าด้วยความปลอดภัยในการทำแท้ง: สิทธิของใคร ทางเลือกของใคร ใครสนใจ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงลอนดอนเดือนตุลาคมนี้ ดึงดูดวิทยากรแถวหน้าหลายราย รวมทั้ง บารอนเนส ชริตี วาเดร่า รองลขาธิการด้านการพัฒนานานาชาติคนใหม่ของ DfID และ เบิร์ต โคเอ็นเดอร์ส รัฐมนตรีกระทรวงความร่วมมือการพัฒนาประเทศเนเธอร์แลนด์
www.globalsafeabortion.org
เท็กซัส อเมริกัน
ออสติน, เท็กซัส: บริษัท เท็กซัส อเมริกัน รีซอร์สเซส-เอเชีย ลิมิเต็ด (Texas American Resources) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เท็กซัส อเมริกัน รีซอร์สเซส คอมปานี ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองออสติน มลรัฐเท็กซัส ประกาศแต่งตั้ง นาย ไบรอัน ยัม เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ ซึ่งมีผลบังคับใช้วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2550
www.texasarc.com
เท็กซัส อเมริกัน
ออสติน, เท็กซัส: บริษัท เท็กซัส อเมริกัน รีซอร์สเซส-เอเชีย ลิมิเต็ด (Texas American Resources) ประกาศเริ่มต้นการสำรวจทางแผ่นดินไหวรูปแบบสามมิติในเขตพื้นที่ผานอวี่ของ PSC 28/20 ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ 850 ตารางกิโลเมตรในแอ่งปากแม่น้ำเพิร์ลของทะเลจีนใต้ ประเทศจีน
www.texasarc.com
ประชุมทางจิตวิทยา
เบเทสด้า, แมรี่แลนด์: ดร.โนรา วอลโคว ผู้อำนวยการสถาบันเภสัชกรรมแห่งชาติ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสำนักงานด้านสุขภาพแห่งชาติในเมืองเบเทสด้า รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา จะขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในงานประชุม World Psychiatric Regional Meeting & Chinese Society of Psychiatry Annual Congress ประจำปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ในเดือนกันยายน
www.nih.gov
www.wpanet.org
www.drugabuse.gov
รีโหลดเดด สตูดิโอ
แฟรงก์เฟิร์ต และโซล: รีโหลดเดด สตูดิโอ (Reloaded Studios) บริษัทผู้ผลิตเกมน้องใหม่ของเกาหลีประกาศว่า บริษัทได้เข้าสู่การทำข้อตกลงเพื่อขอใบรับรองกับครายเท็ก (Crytex) บริษัทผู้ผลิตเกมชื่อดังที่ทั่วโลกรอคอยอย่าง "Crysis" จากเยอรมนี สำหรับใช้ใน CryENGINE 2 ที่ได้รับรางวัล เพื่อนำไปพัฒนาซอฟท์แวร์เกมสามมิติในระบบ MMORPG รุ่นใหม่ของบริษัท
www.crytek.com
www.reloadedstudios.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่าทั้งสิ้น 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 25 กันยายน 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ และจะไถ่ถอนหุ้นในบริษัทหลักทรัพย์ MTNR ในวันที่ 24 กันยายน 2550 และไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ MTN มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 27 กันยานยน 2550
www.fanniemae.com
ทอมสัน ไซแอนทิฟิค
เชนไน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและธุรกิจทั่วโลก ประกาศว่าสภาไซแอนทิฟิคและศูนย์วิจัยอุตสาหกรรมได้ดำเนินการจัดซื้อ ISIWeb แพลตฟอร์มการศึกษาของทอมสัน ไซแอนทิฟิคเพื่อใช้ในการพิสูจน์ความเป็นอัจริยะด้านการวิจัยและการค้นคว้าหาความรู้
www.thomson.com
www.scientific.thomson.com
www.csir.res.in
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ