สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 30, 2007 15:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แบล็คฮอว์ค ขยายธุรกิจ
ซิดนีย์: บริษัท แบล็คฮอว์ค เน็ทเวิร์ค (Blackhawk Network) ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรสำหรับทำธุรกรรมทางการเงินและผู้ให้บริการบัตรของขวัญรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า บริษัทขยายโครงการบัตรของขวัญออสเตรเลีย ด้วยการลงนามการเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียร์กับผู้ค้าปลีกรายใหญ่สุดหลายแห่งของออสเตรเลีย รวมทั้ง ออสเตรเลีย โพสท์ แฟรงก์คลินส์ และสำนักข่าวอีกหลายพันแห่ง
ดีไอซี เข้าซื้อหุ้น
ดูไบ และ นิวยอร์ก: ดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล แคปิตอล แอลแอลซี (Dubai International Capital LLC :"DIC") ซึ่งเป็นหน่วยงานเพื่อการลงทุนในต่างประเทศของกองทุน ดูไบ โฮลดิ้ง และ โอช-ซิฟฟ์ แคปิตอล แมนเนจเม้นท์ กรุ๊ป แอลแอลซี (Och-Ziff Capital Management Group LLC: "OCh-Ziff") ประกาศว่า ดีไอซี จะเข้าซื้อหุ้น 9.9% ในธุรกิจของ โอช-ซิฟฟ์ ผ่านทางการขายหุ้นแก่สาธารณะเป็นครั้งแรก หรือ ไอพีโอ ตามแผนการณ์
โกลเด้น ไชน่า เปิดเผย
โตรอนโต: บริษัท โกลเด้น ไชน่า รีซอร์สเซส คอร์เปอเรชั่น (Golden China Resources Corperation) เปิดเผยรายได้ไตรมาสล่าสุดของบริษัท ซึ่งจะต้องยื่นต่อคณะกรรมการกำกับดูแลตามที่ตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลียกำหนด (ASX)
www.goldenchina.ca
ผลการศึกษาพิสูจน์
โบลเดอร์: ซิโอน่า อิงค์ (Sciona,Inc.) ผู้นำด้านวิทยาศาสตร์ nutrigenetics ประกาศผลการศึกษาที่เผยแพร่ในวารสารโภชนาการ Nutrition Journal ซึ่งแสดงความก้าวหน้าอย่างมหาศาลในการบริหารน้ำหนักระยะยาว และระดับกลูโคสในเลือด โดยผลการบริโภคของผู้ป่วยส่วนบุคคลบนพื้นฐานของมูลยีนของพวกเขา (nutrigenetics)
www.Sciona.com
www.Mycellf.com
เอไอเอจี ลงนาม MOU
ฝูโจว: กลุ่ม ออโตโมทิฟ อินดัสทรี่ แอคชั่น กรุ๊ป (Automotive Industry Action Group: AIAG) คณะกรรมการการผลิตฮ่องกง (HKPC) และคณะกรรมาธิการการค้าและเศรษฐกิจมณฑลฝูเจี้ยน (Fujian ETC) ได้ร่วมกันลงนามบันทึกความเข้าใจ หรือ MOU ที่ฝูเจี้ยน เพื่อช่วยเหลือซัพพลายเออร์ชาวจีนในมณฑลให้ก้าวเป็นซัพพลายเออร์ระดับโลกในอุตสาหกรรมยานยนต์
www.aiag.org
www.hkpc.org
ซูเปอร์ไมโคร เปิดตัว
ซานโฮเซ่: ซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแอพพลิเคชั่นและโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์สมรรถนะสูง ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นขนาด 10 กิกาบิท อีเธอร์เน็ต (10GbE)
www.Supermicro.com
อโลก้า ประกาศ
โตเกียว: อโลก้า โค จำกัด (Aloka Co., Ltd.) ผู้นำด้านการพัฒนาระบบอัลตร้าซาวด์เพื่อวินิจฉัยโรคมานานกว่า 50 ปี ประกาศเปิดตัวระบบอัลตร้าซาวด์ 2 ระบบ ซึ่งใช้สำหรับการฉายภาพหัวใจและหลอดเลือด คือ ProSound Alpha 10 และ ProSound Alpha 7 ในที่ประชุมทางวิทยาศาสตร์ของสมาคมโรคหัวใจของอเมริกาประจำปี 2550 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 4-7 พ.ย.2550 ที่ออเร้นจ์ เคาน์ตี้ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ณ เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า
www.aloka.com
แพลตต์ รวบรวมข้อมูล
นิวยอร์ก และ แอตแลนต้า: แพลตต์ (Platts) ผู้ให้บริการข้อมูลด้านพลังงานและโลหะชั้นนำของโลกและเป็นบริษัทในเครือแม็คกรอว์-ฮิลล์ คอมพานีส์ (McGraw-Hill Companies) และอินเตอร์คอนติเนนทัล เอ็กซ์เชนจ์ อิงค์ (IntercontinentalExchange, Inc./ICE) ผู้ส่งออกสินค้าโภคภัณฑ์ชั้นนำของโลก ได้เห็นชอบในการรวบรวมข้อมูลตลาดที่จัดทำขึ้นจากการซื้อขายในตลาดต่อรองของไอซีอีในแพลตต์ เพื่อส่งต่อข้อมูลผลิตภัณฑ์ของบริษัทไปยังตลาดก๊าซธรรมชาติและไฟฟ้าในอเมริกาเหนือ
http://www.platts.com
http://www.risk.platts.com
http://www.theice.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 115 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,275 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
มาร์เวลล์ แต่งตั้ง
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวลล์ (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสารและการจัดเก็บประกาศว่า ดร.เจอร์เจน ดับเบิลยู โกรเมอร์ ได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งคณะกรรมการผู้บริหาร โดยมีผลบังคับใช้ในทันที
http://www.marvell.com
โจอิชิ เข้าร่วม
ฮ่องกง: ซานริโอ ดิจิตัล (Sanrio Digital) ประกาศว่า นายโจอิชิ อิโต ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของบริษัทนีโอทีนีย์ ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการผู้บริหารของซานริโอ ดิจิตัล
ไมโครซอฟท์จะซื้อนวัตกรรม
กรุงเทพฯ: เพื่อเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ในการพัฒนาการดูแลสุขภาพทั่วโลกผ่านเทคโนโลยีด้านซอฟต์แวร์ บริษัท ไมโครซอฟท์ คอร์ป ได้ตกลงที่จะซื้อซอฟต์แวร์ ทรัพย์สินทางปัญญา และสินทรัพย์อื่นๆ จาก โกลบอลแคร์ โซลูชั่น (Global Care Solutions หรือ GCS) บริษัทเอกชนที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้พัฒนาระบบจัดการข้อมูลเพื่อการดูแลสุขภาพระดับวิสาหกิจ
http://www.microsoft.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ