สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 25 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 25, 2007 15:45 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไมเครล เปิดตัว
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี เปิดตัว MIC2569YQS ซึ่งเป็นเรื่องควบคุมพลังงาน CableCard 2.0 สำหรับใช้ในแอพพลิเคชั่น CableCard
www.micrel.com
เทลสตรา เปิดตัว
แวนคูเวอร์ และซิดนีย์: บริษัท เซียร่า ไวร์เลส และบริษัท เทลสตรา ประกาศว่า ยูเอสบี โมเด็ม Sierra Wireless AirCard 880U และ AirCard 880E ExpressCard ขณะนี้มีจำหน่ายเชิงพาณิชย์แล้วในออสเตรเลีย เพื่อนำเสนอการเข้าถึงโทรศัพท์เคลื่อนที่ความเร็วสูงไปยังเครือข่าย G HSPA รุ่นถัดไปของเทลสตรา
www.sierrawireless.com
www.sierrawireless.com/product/photos.aspx
www.sierrawireless.com/product/AC880U_881U.aspx
www.sierrawireless.com/product/AC880E_AC881E.aspx
ฟาโร เปิดตัว
เลค แมรี่, ฟลอริดา: บริษัท ฟาโร เทคโนโลยีส์ (Faro Technologies, Inc.) ผู้นำตลาดโลกเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาและจำหน่ายเครื่องเลเซอร์ ประกาศเปิดตัว FARO Quantum FaroArm ซึ่งเป็นเครื่องมือตรวจสอบกลไก 8 ขาเครื่องแรกที่ได้รับการพิสูจน์ว่าใช้ในการวัดอย่างแม่นยำภายในพื้นที่ .0007" หรือเทียบเท่ากับความกว้าง 1 ใน 5 ของเส้นผมมนุษย์
www.faro.com
ไว-ไฟ ยุคหน้า
ออสติน, เท็กซัส และปักกิ่ง: ไว-ไฟ อัลลิแอนซ์ (Wi-Fi Alliance) ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ 802.11n draft 2.0 ยุคถัดไปกว่า 90 รายการ ได้รับการตรวจสอบรับรองคุณภาพไว-ไฟ นับแต่เริ่มโครงการทดสอบขององค์กรเมื่อ 3 เดือนก่อน
www.wi-fi.org
รางวัลซูริค อวอร์ดส์
ซูริค: พ.ศ. 2550 เป็นปีแรกที่เมืองซูริคและสำนักงานการท่องเที่ยวซูริค เตรียมมอบรางวัลระดับนานาชาติ SIVING ZURICH MEDIA AWARD
www.zuerich.com/award
คณะดูงานจากฟลอริดา
ไมอามี่, ฟลอริดา: คณะเจ้าหน้าที่ภาคธุรกิจและรัฐบาลจากไมอามี่-ดาเด้ ฟลอริดา จะเดินทางไปยังเมืองมุมไบและนิวเดลี ตั้งแต่วันที่ 1 -6 ตุลาคม ซึ่งเป็นภารกิจจากฟลอริดาถึงอินเดียอย่างเป็นทางการครั้งแรก
www.miamidade.gov/itc
หนังสือข้อเท็จจริงด้านเวชภัณฑ์
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ศูนย์วิจัยการแพทย์นานาชาติ ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือทอมสัน ประกาศการจัดพิมพ์เผยแพร่ CMR 2007 International Pharmaceutical R&D Factbook ซึ่งเป็นข้อมูลอ้างอิงที่มีความสำคัญยิ่ง และเครื่องมือการวางแผนทางธุรกิจ สำหรับผู้วางนโยบายในด้านการวิจัยและพัฒนาเวชภัณฑ์ การบริหารการเงินขององค์กร ยุทธศาสตร์ทางธุรกิจ การวางแผนการตลาด และการสื่อสารองค์กร
www.scientific.thomson.com
www.thomson.com
ฮิวจฺ์ส จัดส่งสินค้า
เจอร์มันทาวน์: ฮิวจ์ส เน็ทเวิร์ก ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Hughes Network Systems, LLC) ผู้จัดหาและให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายดาวเทียบบรอดแบนด์ชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดส่งเทอร์มินัลดาวเทียมเครือข่ายความเร็วสูงไปแล้วกว่า 3 แสนเครื่องด้วยมาตรฐาน DVB-S2 IPoS air interface รวมทั้งฟีทเจอร์ Adaptive Coding Modulation นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวสินค้าเมื่อกลางปี 2549
www.hughes.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศประเมินระดับเงินทุนประจำวันที่ 30 มิ.ย.2550 โดยได้ยื่นตัวเลขการประเมินดังกล่าวให้กับสำนักงานกำกับวิสาหกิจที่อยู่อาศัยของรัฐบาลกลางสหรัฐ (Office of Federal Housing Enterprise Oversight: OFHEO)
www.fanniemae.com
ปรากฏการณ์สำคัญของซานาดู
ลับบอกซ์,เท็กซัส: ซานาดู(Xanadoo) เครือข่ายอินเตอร์เน็ทไร้สายความเร็วสูงยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทมีผู้สมัครใช้งานอินเตอร์เน็ทกว่า 12,000 ราย ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการเริ่มเปิดตัวการให้บริการในตลาดนำร่องจำนวน 4 แห่งของบริษัท
www.navini.com
www.Xanadoo.com
โปรเจนประกาศ
บริสเบน: โปรเจน ฟาร์มาซูติคอลส์ ลิมิเต็ด (Progen Pharmaceuticals Limited) ประกาศว่าการทดลองขั้นที่สองของยา PI-88 ขนาด 250 มิลลิกรัมร่วมกับการรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัดผ่านทางการให้ยาโดซีแท็ค (docetaxel) แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งชนิดที่ไม่ใช่เซลล์มะเร็งขนาดเล็กนั้นออกมาไม่สอดคล้องกับผลสรุปเบื้องต้นที่ระบุว่าจะมีอัตราการแพร่กระจายเนื้อร้ายอย่างมีนัยสำคัญในเวลา 6 เดือนเมื่อเทียบกับการใช้ยาโดซีแท็คเซลเพียงอย่างเดียว
สำนักงานอาหารและยาสหรัฐอนุมัติสถานะ FAST-TRACK
บริสเบน: โปรเจน ฟาร์มาซูติคอลส์ ลิมิเต็ด (Progen Pharmaceuticals Limited) ประกาศว่ายา PI-88 ที่ใช้ต้านมะเร็งที่ผ่านการตรวจสอบของบริษัทนั้นได้รับการยกระดับสถานะขึ้นเป็น Fast Track จากสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ (FDA)
ไอเอ็นไอพาวเวอร์
มอร์ริสวิลล์, นอร์ท คาโรไลน่า: ไอเอ็นไอ พาวเวอร์ ซิสเต็ม อิงค์ (INI Power Systems, Inc.) บริษัทผู้พัฒนาเซลล์เชื้อเพลิงจากอนุภาคของเหลวที่แตกออกเป็นชั้นจากเชื้อเพลิงเมธานอลโดยตรง ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการแต่งตั้ง สตีฟ เอ กัลโล ขึ้นเป็นประธานเจ้าหน้าฝ่ายบริหารของบริษัท
www.inipower.com
เอวาสตินบรรลุเป้าหมาย
บาร์เซโลน่า: ข้อมูลใหม่จากผลการศึกษา First BEAT ระดับสากลที่ปรากฏขึ้นในที่ประชุมมะเร็งแห่งภาคพื้นยุโรปแสดงให้เห็นว่า ผู้ป่วยจำนวนมากที่ได้รับการรักษาด้วยยาเอวาสตินร่วมกับวิธีรักษาทางเคมีบำบัดตามมาตรฐานเพื่อรักษาโรคมะเร็งลำไส้นั้น ได้ผ่านการผ่าตัดเนื้อร้ายออกจากร่างกายแล้ว
www.health-kiosk.ch/start_krebs
www.avastin-info.com
ซาเวย์คว้าแชมป์ไชน่า โอเพ่น
ปักกิ่ง: อักเนส ซาเวย์ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวฮังการี รอดตัวจากแมทช์พอทย์ ก่อนที่จะพลิกกลับมาเป็นฝ่ายไล่ต้อนเยเลน่า แยนโควิชนักหวดชาวเซิร์บไปได้ด้วยสกอร์ 6-7, 7-5, 6-2 ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของศึกเทนนิสไชน่า โอเพ่น ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070924/CNM015
รางวัลลอจิสติกส์ อวอร์ด
ฮ่องกง: แอฟเน็ท ลอจิสติกส์ (Avnet Logistics) ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ครบวงจรและเป็นบริษัทในเครือของแอฟเน็ท อิงค์ (Avnet,Inc.) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเทคโนโลยีระดับโลกประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลลอจิสติกส์ อวอร์ด สำหรับบรรษัทขนาดกลาง จากคณะกรรมการจัดงานลอจิสติกส์ อวอร์ด ฮ่องกง
www.tdctrade.com/lahk2007
www.avnet.com
www.eba.com.hk
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ