สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 1, 2007 15:58 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คนอ้วนเสี่ยงมะเร็ง
ฮ่องกง: รายงานสำคัญที่เผยแพร่วันพฤหัสบดีโดยกองทุนวิจัยโรคมะเร็งโลก และสถาบันวิจัยมะเร็งอเมริกัน แสดงว่า หลักฐานบ่งชี้ผู้ที่มีไขมันมากเกินปริมาณที่เหมาะสมมีความเสี่ยงที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งนั้นแข็งแกร่งขึ้นกว่าหลักฐานเดิมที่เคยมีมา
www.aicr.org
รอยเตอร์ รุกตลาดข่าวพลังงาน
ซิดนีย: สำนักข่าว รอยเตอร์ (Reuters) ประกาศว่า บริษัทได้ขยายข่าวสารด้านตลาดพลังงานโลกด้วยการเข้าซื้อ EnergyBankLink ซึ่งเป็นผู้ให้บริการข้อมูลชั้นนำแก่ตลาดพลังงานและก๊าซออสเตรเลีย
www.reuters.com
พันธมิตรกับ รูบี้
ไทเป และ เฮลซิงกิ: บริษัท เมชคอม เทคโนโลยีส์ (Meshcom Techonologies) ผู้นำด้านการให้บริการซอฟท์แวร์ไร้สายประสิทธิภาพสูง ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท รูบี้ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทไต้หวันที่นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายด้านการสื่อสารไร้สายระดับอุตสาหกรรม รวมทั้ง L2 switch, EDGE router และ Outdoor Access Point
www.rubytech.com.tw
สล็อกกี้ หาสุดยอดนางแบบ
มิวนิค: เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม สล็อกกี้ (Sloggi) แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำรายหนึ่งของโลก จัดงานการประกวดนางแบบระดับโลก 'Show me your sloggi' เพื่อสรรหาผู้ที่มีบันท้ายรัญจวนใจที่สุดในโลก
www.sloggi.com
นิทรรศการศึกษาต่อ
เพิร์ธ: นิทรรศการศึกษาออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ประจำปีจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4 พฤศจิกายนศกนี้ ที่ COEX World Trade Centre ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งคณะผู้แทนจากสถาบันการศึกษาออสเตรเลียตะวันตกจะเข้าร่วมในงานนิทรรศการครั้งนี้ เพื่อนำเสนอโอกาสทางการศึกษามากมายแก่นักศึกษาชาวเกาหลีใต้ในเมืองเพิร์ธ ซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐออสเตรเลียตะวันตก
www.pertheducationcity.com.au
จีเอสเอ็มเอ ประกาศ
ลอนดอน: สมาคมจีเอสเอ็ม (GSM Association) ซึ่งเป็นสมาคมการค้าทั่วโลกสำหรับผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัลในงาน Asia Mobile Awards 2007 จำนวน 25 ราย รวมทั้งผู้เข้ารอบสุดท้ายในสาขารางวัลนวัตกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่เอเชียอีก 8 ราย ซึ่งจะมีการประกาศในที่ประชุม Moblie Asia Congress ที่ประเทศมาเก๊า (12-15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550)
ผลการวิจัยล่าสุด
บรัสเซลส์: การศึกษาครั้งแรกเกี่ยวกับการใช้ยาลดไขมันในผู้ป่วยโรคเบาหวานขึ้นตา จะได้รับการเผยแพร่ในวารสารแลนเซ็ตออนไลน์ ในวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน 2550
http://www.fieldstudy.info/reg2
แอร์แคพเปิดเผยข้อมูลล่าสุด
อัมสเตอร์ดัม: บริษัท แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holding N.V.) เปิดเผยข้อมูลการเชื่อมต่อและรหัสผ่านล่าสุดเกี่ยวกับการประชุมที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 พ.ย.นี้ เวลา 9.30 น. เพื่อเปิดเผยผลประกอบการในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2550 ของบริษัท
http://www.aercap.com
ไอทีโกล๊บเข้าร่วม
เอ็กซ์ตอน: เอจีไอ (AGI) ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์วิเคราะห์เชิงพาณิชย์สำหรับความมั่นคงและชุมชนต่างๆของชาติ ประกาศว่า ไอทีโกล๊บ อินเดีย (ITGlobe India) ผู้สรรหาโซลูชั่นทางธุรกิจ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเดลี และมีผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในอินเดีย เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนรายใหม่ของบริษัท
http:///www.agi.com
http://www.itglobe.com
อเมริกัน สแตนดาร์ด
พิสคาทาเวย์: อเมริกัน สแตนดาร์ด คอมพานีส์ อิงค์ (American Standard Companies Inc) เปิดเผยความสำเร็จกับการขายธุรกิจด้านสุขภัณฑ์ในห้องน้ำและห้องครัวทั่วโลกให้กับกองทุนที่ได้รับคำปรึกษาจากเบน แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส แอลแอลซี (Bain Capital Partners, LLC) บริษัทด้านการลงทุนชั้นนำระดับโลกด้วยมูลค่า 1.755 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในรูปแบบของเงินสด
http://www.americanstandard.com
รางวัล Luminous Award
อินเดียน่าโพลิส: ผู้ที่สามารถคิดค้นวิธีการรักษาที่ดีที่สุด เพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็งรังไข่ เป็นคุณสมบัติของผู้ชนะในการแข่งขัน Luminous Award ประจำปี 2550
กรามีนโฟน เลือก
เฮลซิงกิ: คอมพ์เทล คอร์ปอเรชั่น (Comptel Corporation) ตัวแทนชั้นนำด้านจำหน่ายซอฟท์แวร์ระบบรองรับการทำงานแบบพลวัต (OSS) ประกาศว่า กรามีนโฟน (Grameenphone) บริษัทสาขาในบังคลาเทศ ได้เลือกใช้ซอฟต์แวร์จัดหาและปฏิบัติการของคอมพ์เทล
http://www.grameenphone.com
http://www.comptel.com
การ์มินรายงาน
เคย์แมน ไอซ์แลนด์: การ์มิน จำกัด (Garmin Ltd) เปิดเผยรายงานในช่วงไตรมาสซึ่งสิ้นสุดที่วันที่ 29 ก.ย.2550 อาทิ การประกาศผลการดำเนินงานด้านการจัดการ และการเสนอราคาซื้อหุ้นทั้งหมดของเทเล แอตลาส เอ็น วี (Tele Atlas N.V.)
http://www.garmin.com
วิตาแมนให้บริการ
ซิดนีย์: วิตาแมน (VitaMan) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกายสำหรับสุภาพบุรุษ 31 ประเภทที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับชายหนุ่ม ได้เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่อย่างเป็นทางการเพื่อรองรับความต้องการสำหรับหนุ่มๆอย่างแท้จริง
http://www.VitaManGlobal.com
การ์มิน มุ่งมั่น
เคย์แมน ไอซ์แลนด์: การ์มิน จำกัด (Garmin Ltd) ประกาศว่า บริษัทได้แจ้งถึงความตั้งใจต่อคณะผู้ดูแลและบอร์ดผู้บริหารของเทเล แอตลาส เอ็น.วี( Tele Atlas N.V) ที่จะเสนอซื้อหุ้นของเทเล แอตลาส เอ็นวีทั้งหมด บนพื้นฐานของการยื่นราคาเสนอซื้อด้วยเงินสดที่ 24.50 ยูโรต่อหุ้น ซึ่งบ่งชี้ว่ามูลค่าหุ้นของบริษัทอยู่ที่ 2.3 พันล้านยูโร
http://www.garmin.com
โครงการเฟ้นหาดาวดวงใหม่
เวลลิงตัน: StarNow.co.uk เว็บไซต์ยอดนิยมสำหรับการค้นหาและคัดเลือกดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิงได้เปิดโครงการแข่งขัน Rising Star เพื่อเฟ้นหาผู้มีความสามารถพิเศษจากทั่วโลกโดยมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนผู้มีพรสวรรค์หน้าใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน
http://www.starnow.co.uk/risingstar
http://www.starnow.co.uk
อินเดียออกหนังสือแสดงเจตจำนง
บาสกิ้ง ริดจ์ และมุมไบ: เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ประกาศว่า กระทรวงสื่อสารและโทรคมนาคมของอินเดียได้ยื่นหนังสือแสดงเจตจำนงค์แก่เวอริซัน บิสิเนสเพื่อรับรองการให้บริการระหว่างประเทศและบริการระยะไกลภายในประเทศ
http://www.verizon.com
http://www.videoconindustries.com
ทอมสันเพิ่ม
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกประกาศว่าบริษัทได้เพิ่ม EMBASE Classic เข้าในแพลตฟอร์ม Dialog (File 772) และ DataStar ซึ่งจะสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพได้มากกว่า 25 ปีเป็นครั้งแรกในรูปแบบข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์
http://www.scientific.thomson.com
http://www.dialog.com/embaseclassic
ทอมสันเป็นพันธมิตร
ซิดนีย์: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกประกาศ่าบริษัทจะให้ข้อมูลอ้างอิงแก่กระทรวงศึกษาธิการ วิทยาศาสตร์ และการฝึกอบรมของออสเตรเลีย
http://scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ