สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday October 3, 2007 17:11 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ตลาดหลักทรัพย์
สิงคโปร์สิงคโปร์:รอยเตอร์(Reuters)และบีที(BT)ประกาศเปิดตัวโซลูชั่นProximity Hosting Solutionสำหรับการค้าเฮดจ์ ฟันด์ ในสิงคโปร์ เอ็กซ์เชนจ์ ลิมิเต็ด(SGX)
www.reuters.com
เอไอจี ยูไนเต็ด
โซล:เอไอจี ยูไนเต็ด การันตี(AIG United Guaranty)ซึ่งมีบริษัทในเครือให้บริการประกันภัยรับประกันการกู้จำนอง(MI)และบริการทางการเงินอื่นๆให้กับวงการผู้ปล่อยกู้และที่อยู่อาศัยระดับนานาชาติ และโซล การันตี อินชัวรันซ์ คอมปานี ซึ่งเป็นผู้ให้การรับประกันสำหรับบุคคลและบริษัท ได้สรุปเงื่อนไขระยะยาวในการเป็นพันธมิตรทางยุทธศาสตร์พิเศษเพื่อนำเสนอประกันภัยรับประกันการกู้จำนองให้กับผู้ปล่อยกู้จำนองที่อยู่อาศัยในเกาหลี
พันธมิตรด้านโดเมน
บริสเบน:เครือข่ายจัดจำหน่ายโดเมน(DDN)ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายโดเมน และบริการเสริม ประกาศว่า บริษัทได้เป็นพันธมิตรกับ เน็ทเวิร์ค โซลูชั่นส์(Network Solutions)บริษัทผู้จดทะเบียนให้การรับรองICANNและผู้นำด้านให้บริการอินเทอร์เน็ต เพื่อนำเสนอโดเมนระดับพรีเมี่ยมแก่ลูกค้าของเน็ทเวิร์ค โซลูชั่นส์
www.NetworkSolutions.com
www.DomainDistribution.com
www.DarkBlueSea.com
www.networksolutions.com
ริคส์ เปิดตัว
ฮ่องกง:บริษัท ริคส์(Rics)ร่วมกับแม็คโดนัลด์ แอนด์ คอมปานี ประกาศเปิดตัวผลสำรวจเงินเดือนและผลกำไรรายปีสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคอย่างเป็นทางการ
www.framework.web.com/surveys/040062/
http://212.49.216.49/surveys/dba/asiapacific/>
www.rics.org/asiapacific
www.macdonaldandcompany.hk
โอว์นสกิน เปิดตัว
สิงคโปร์:ดัลรัส พีทีอี ลิมิเต็ด ผู้พัฒนาOwnSkin.comซึ่งเป็นคอนเทนท์โทรศัพท์เคลื่อนที่ให้บริการชุมชนออนไลน์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยธีมโทรศัพท์เคลื่อนที่มากกว่า 7 ล้านรายการที่ผู้สมัครสมาชิก 2 ล้านรายสร้างขึ้นจนถึงขณะนี้ ได้ประกาศเปิดตัวOwnTapeซึ่งเป็นเครื่องมือสร้างสไลด์โชว์รูปภาพได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
www.ownskin.com
ความเสี่ยงตาบอด
ลอนดอน:ผลการสำรวจระดับนานาชาติชิ้นใหม่แสดงว่า การทดสอบสายตาเป็นเรื่องที่คนวัยเลย 40 ปีจำนวนมากละเลยที่จะใส่ใจ
www.glaucomafoundation.org/Risk.htm
www.fda.gov/fdac/features/995_glaucoma.html
งานนิทรรศการฮันโนเวอร์
ฮันโนเวอร์:ระหว่างวันที่ 4-7 ธันวาคม 2550 ดอยทช์ เมสเซ่อ(Deutsche Alliance)จะจัดงานCeMAT INDIAเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้เป็นการจัดแสดงสินค้านานาชาติสหรัฐการขนส่งภายในเมืองบังกาลอร์
www.messe.de/pressservice
www.messe.de/pressservice
ซิกบี เปิดเผย
ซาน รามอน, แคลิฟอร์เนีย: ซิกบี อันลิอันซ์ (ZigBee Alliance) บริษัทจัดหาโซลูชั่นไร้สายในเชิงสิ่งแวดล้อม ที่ใช้กับเครื่องมือเครื่องใช้ในครัวเรือน ด้านการพาณิชย์ และอุตสาหกรรมระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับการอนุมัติฟีทเจอร์ใหม่ที่ครอบคลุมเพื่อมอบทางเลือกมากขึ้นให้กับผู้ผลิต ในผลิตภัณฑ์ซิกบี
www.zigbee.org/en/join
www.zigbee.org
JAJAH Buttons
ลอนดอน: จากการที่จาจาห์(JAJAH)ได้เปิดตัวบริการใหม่ของบริษัทที่มีชื่อว่า "JAJAH Buttons" ในสัปดาห์นี้นั้น ผู้ใช้บริการจาจาห์ทุกท่านสามารถนำบริการดังกล่าวไปใช้ในการตลาดอีเบย์ตลาดประมูลในอีเบย์ สโตร์ และอีเบย์ มอเตอร์ส และอนุญาตให้ผู้ประมูลสามารถเรียกดูตลาดประมูลดังกล่าวได้ก่อนการตัดสินใจซื้อ ขณะที่สามารถเก็บรายละเอียดการประมูลได้เป็นการส่วนตัว
http://www.jajah.com
ฟิลโทรน่า ไฟเบอร์เทค
ริชมอนด์, เวอร์จิเนีย: ฟิลโทรน่า ไฟเบอร์เทค(Filtrona Fibertec)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทฟิลโทรน่า พีแอลซี(Filtrona plc)ผู้พัฒนาเทคโนโลยีเส้นใยขยาดเล็กและ ผู้ผลิตสารประกอบของเหลวได้ฉลองความสำเร็จในการขยายโรงงานผลิตของบริษัทเมื่อไม่นานมานี้ในมณฑลนิงโป๋ ของจีนด้วยงานเฉลิมฉลองเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061127/DCM011LOGO
http://www.filtronafibertec.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ 2 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 12 ตุลาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ดาต้าลอจิกส์เปิดตัว
ชิคาโก, อิลลินอยส์:ดาต้าลอจิกส์ (Datalogics) ผู้สรรหาเทคโนโลยีPDFและช่องทางสำคัญสำหรับชุดอุปกรณ์Adobe PDFชั้นนำประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดตัว.NET interfaceสำหรับAdobe PDF Libraryแล้ว
http://www.datalogics.com
มายแลนแต่งตั้ง
พิทส์เบิร์ก:บริษัท มายแลน อิงค์ (Mylan Inc.)ได้ประกาศแต่งตั้งนายจอห์น มอนต์โกเมรี่ ดำรงตำแหน่งประธานภูมิภาคเอเชียแอซิฟิก หลังจากที่บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อเจเนริกส์ กรุ๊ปของเมิร์ค เคจีเอเอ (Merck KGaA)
http://www.mylan.com
มายแลนแต่งตั้ง
พิทส์เบิร์ก:บริษัท มายแลน อิงค์ (Mylan Inc.)ได้ประกาศแต่งตั้งนายราจีฟ มาลิก ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการทางด้านเทคนิคทั่วโลกของบริษัท
http://www.mylan.com
มายแลนแต่งตั้ง
พิทส์เบิร์ก:บริษัท มายแลน อิงค์ (Mylan Inc.)ได้ประกาศแต่งตั้งนายฮีเธอร์ เบรสช์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการของบริษัท
http://www.mylan.com
มายแลนครองธุรกิจ
พิทส์เบิร์ก:บริษัท มายแลน อิงค์ (Mylan Inc.) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อเจเนริกส์ กรุ๊ปของเมิร์ค เคจีเอเอ (Merck KGaA) เพื่อก้าวเป็นหนึ่งในบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเวชภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลก
http://www.mylan.com
โครงการของมูลนิธิ AMFAR
นิวยอร์ก: โครงการของมูลนิธิ AMFAR ซึ่งเป็นหน่วยงานเพื่อการวิจัยโรคเอดส์จะเป็นการสนับสนุนให้องค์กรสามารถดำเนินการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี รวมถึงให้การดูแลรักษาผู้ป่วยกลุ่มชายรักชายในแอฟริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแคริบเบียน
http://www.amfar.org/msm/awards
แพลตต์ประกาศ
นิวยอร์ก: แพลตต์ (Platts) และแคปเจมินิ (Capgemini) ผู้สนับสนุนหลักและเบรซเวลล์ แอนด์ จูเลียนี่ แอลแอลพี(Bracewell & Giuliani LLP)ผู้ร่วมให้การสนับสนุนประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้ายในการประกาศรางวัล Platts Global Energy Awards ประจำปี 2550
http://www.globalenergyawards.com
http://www.platts.com
http://www.capgemini.com
http://rwbeck.com
http://www.mcgraw-hill.com
ผลิตภัณฑ์ RFID
ชิคาโก: ซาวี่ เทคโนโลยี (Savi Technology) หนึ่งในบริษัทของล็อคฮี้ด มาร์ติน (Lockheed Martin) และเป็นผู้นำในการให้บริการระบบการชี้เฉพาะด้วยคลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency Identification - RFID) ซึ่งเป็นโซลูชั่นการบริหารจัดการสินทรัพย์พื้นฐานประกาศในวันนี้ว่า หน่วยงานรัฐบาลในไต้หวัน มาเลเซีย และ ชิลี ได้ยอมรับการใช้งานของป้ายและตัวอ่านรหัส RFID ของซาวี่
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060629/SFTH024LOGO
http://www.savi.com
สาวงามของญี่ปุ่น
โตเกียว: เว็บไซต์ Beautifulpeople.net ชุมชนออนไลน์สุดพิเศษสำหรับสาวงามโดยเฉพาะเปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเว็บไซต์ beautifulpeople.net เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกและเป็นเครือข่ายของสาวงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ดำเนินการใน 13 ประเทศ
http://www.beautifulpeople.net
ลา เพอร์ลา อินเตอร์เนชั่นเนล
อัมสเตอร์ดัม: ลา เพอร์ลา อินเตอร์เนชั่นเนล ลีฟวิ่ง (La Perla International Living ) บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูระดับโลกคว้ารางวัลชนะเลิศ 5 สาขาที่งาน International Property Awards Gala ในกรุงลอนดอน
http://www.laperlainternationalliving.com
จินฉวนแปลงเงินกู้
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) มีความยินดีที่จะประกาศว่าบริษัทจินฉวน กรุ๊ป (Jinchuan Group) สามารถใช้สิทธิ์ในการแปลงเงินกู้ประเภทด้อยสิทธิ (Subordinated Loan) จำนวน 5,458,435 เหรียญให้กับ 6,823.044 หุ้นที่ราคา 80 เซนต์ต่อหุ้น
www.allegiance-mining.com.au
สิงคโปร์ เอ็กซ์เชนจ์
สิงคโปร์: เอเชีย เน็ตคอม (Asia Netcom) และสิงคโปร์ เอ็กซ์เช้นจ์ ลิมิเต็ด (Singapore Exchange Limited:SGX) ประกาศลงนามในข้อตกลงสำหรับเอเชีย เน็ตคอมเพื่อจัดหาโซลูชั่นการเชื่อมโยงระบบให้กับลูกค้าระดับโลกของ SGX
http://www.asianetcom.com
http://www.sgx.com
อโลก้าประกาศ
โตเกียว: อโลก้า โค จำกัด (Aloka Co., Ltd.) ประกาศถึงรูปแบบของระบบ ProSound Systems แบบใหม่ 3 รุ่นซึ่งจะได้รับการเปิดตัวที่งาน World Congress ครั้งที่ 17 เพื่อใช้สำหรับการอุลตร้าซาวน์ในแผนกผดุงครรภ์และนรีเวชวิทยาในระหว่างวันที่ 7-11 ต.ค.2550 ที่กรุงฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี
www.aloka.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ