เอ็กเซลโคมินโดจากอินโดนีเซียเลือกใช้คอมเทล คอนเวอร์เจนท์ มีดิเอชั่น โซลูชั่น (Convergent Mediation Solution(TM))

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 25, 2007 16:20 —Asianet Press Release

เฮลซิงกิ, ฟินแลนด์--25 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
- คอมเทล คอนเวอร์เจนท์ มีดิเอชั่น โซลูชั่น จะถูกนำมาใช้ภายใน 2 เดือนนี้
คอมเทล คอร์ปอเรชั่น (OMX Helsinki: CTL1V) ตัวแทนจำหน่ายซอฟท์แวร์ไดนามิก โอเปอร์เรชั่น ซัพพอร์ต ซิสเต็ม (OSS)ชั้นนำประกาศในวันนี้ว่า พีที เอ็กเซลโคมินโด ประตามา ทีบีเค (XL)ได้นำ คอมเทล คอนเวอร์เจนท์ มีดิเอชั่น โซลูชั่นไปใช้ โดยโซลูชั่นนี้ของคอมเทลจะมีผลให้การร่วมมือกับโลคอล ซิสเต็ม อินติเกรเตอร์ ลินทาส เทคโนโลยีสำเร็จในเวลาที่น้อยกว่า 2 เดือน นับจากวันที่ซื้อขายถึงวันส่งมอบ รวมถึงการส่งมอบส่วนที่สำคัญที่สุดภายในหนึ่งเดือน คอมเทล มีดิเอชั่น โซลูชั่น นี้จะแทนที่โซลูชั่นของบริษัทอื่นที่ไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังของ XL
XL เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือใหญ่เป็นอันดับสามในตลาดที่มีการเติบโตสูงอย่างตลาดอินโดนีเซีย ไม่ได้รับผลที่ต้องการจากมีดิเอชั่น โซลูชั่นที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน
ไมรา จูเนอร์ จากจีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น คอมมิวนิเคชั่น XL อธิบายว่า "การให้บริการ 3จีเพิ่งจะเปิดตัวไปในอินโดนีเชียเราพบว่าเราต้องการมีดิเอชั่น โซลูชั่นที่ดีที่สุดที่จะทำให้เราสามารถได้เปรียบในเรื่องเวลาในการวางตลาด แต่เรายังต้องการโซลูชั่นนั้นอย่างรวดเร็ว การส่งมอบทันทีนั้นสำคัญกับเรามาก เราเลือกคอมเทล และหุ้นส่วน ลินทาส เทคโนโล เพราะว่าผลงานที่ดีเยี่ยมในการส่งมอบภายได้เวลาที่จำกัด และพวกเขาสามารถตอบสนองความคาดหวังของเราได้"
ที่เอ็กเซลโคมินโด การนำเอา คอมเทล คอนเวอร์เจนท์ มีดิเอชั่น โซลูชั่น มาใช้ รวมถึงการเก็บข้อมูลการใช้งานคอนเทนต์และมัลติมีเดีย และการดำเนินงานจาก ซิสโก้(R)ซีเอสจี (Cisco(R) CSG (คอนเทนต์ เซอร์วิส เกตเวย์ - Content Services Gateway)) และ อีริคสัน เอ็มเอ็มเอสซี (Multimedia Messaging Service Center - ศูนย์กลางการให้บริการการส่งข้อความมัลดิมีเดีย)
มิกะ คอร์พิเนน รองประธานฝ่ายขาย ของภาคพื้นเอเซียแปซิฟิกกล่าวสรุปว่า "ในหลายปีที่ผ่านมา คอมเทล ได้สร้างชื่อเสียงในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกด้วยการส่งมอบที่รวดเร็ว และเชื่อถือได้ของโซลูชั่นสำคัญๆ ให้กับผู้ให้บริการ ที่เอ็กเซลโคมินโด พร้อมกับความช่วยเหลือของหุ้นส่วนของเรา ลินทาส เทคโนโล เรามีโอกาสในการพิสูจน์อีกครั้งว่าเรามีความน่าเชื่อถือในการส่งมอบ"
เกี่ยวกับ เอ็กเซลโคมินโด
พีที เอ็กเซลโคมินโด ประตามา ทีบีเค (XL) เป็นผู้ให้บริการในระบบ จีเอสเอ็ม และ 3จี ในอินโดนีเซีย ตั้งแต่ปี2548 โดย XL เป็นส่วนหนึ่งของเทเลคอม มาเลเซีย (TM) อย่างเป็นทางการ หนึ่งในบริษัทเทเลคอมมิวนิเคชั่นที่สำคัญในมาเลเซีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.xl.co.id
เกี่ยวกับ ลินทาส เทคโนโล
ลินทาส เทคโนโล อินโดนีเซีย (LT อินโดนีเซีย), มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่จาการ์ต้า, ให้บริการโซลูชั่นเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานของเน็ตเวิร์กกับ บริษัทและผู้ให้บริการเทเลคอมมิวนิเคชั่น เน็ตเวิร์ก รวมถึงการให้ความช่วยเหลือทางเทคนิคตลอดเวลาสำหรับสินค้าในทุกๆ จังหวัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.lt-indonesia.com
เกี่ยวกับคอมเทล คอร์ปอเรชั่น
คอมเทล (http://www.comptel.com) ให้บริการคอมเทล ไดนามิค โอเอสเอสทีเอ็ม โซลูชั่นที่ให้บริการที่เพิ่มคามสามารถในการเป็นสื่อกลาง, การชำระเงิน, และเติมเต็มความสามารถอื่นๆ ให้กับผู้ให้บริการทางการสื่อสาร
แหล่งข่าว คอมเทล คอร์ปอเรชั่น
ติดต่อ: โอลิเวอร์ ซูอาร์ด จาก คอมเทล คอร์ปอเรชั่น
โทร +44-20-78874513,
อีเมล์ olivier.suard@comptel.com/
เว็บไซต์: http://www.comptel.com
http://www.xl.co.id
http://www.lt-indonesia.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ