สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday September 3, 2007 17:08 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ASADA ตัดสิน
ซิดนีย์: องค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นในกีฬาแห่งออสเตรเลีย (ASADA) เสร็จสิ้นการตรวจสอบตัวอย่างของเอียน ธอร์ป เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2549
เอียน ธอร์ป
ซิดนีย์: เดวิด ฟลาสกาส ผู้จัดการของ เอียน ธอร์ป เปิดเผยว่า มีความยินดีที่ผลการสอบสวนของ ASADA พบว่าผลการตรวจตัวอย่างของ ธอร์ป ไม่เป็นบวก และ ASADA พิจารณายุติการสอบสวนดังกล่าว
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนพันธบัตร 2 รายการซึ่งมีมูลค่ารวม 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ วันที่ 10 และ 12 กันยายน ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของราคาทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศปฏิทินการออกพันธบัตรเบนช์มาร์ค(R) ประจำปี 2551
www.fanniemae.com
คาร์เซม เลือก
บัฟฟาโล โกรฟ, อิลลินอยส์: บริษัท อีเกิล เทสท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Eagle Test Systems,Inc.) ประกาศว่า บริษัท คาร์เซม (Carsem) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทดสอบและการติดตั้งเทิร์น-คีย์ ชั้นแนวหน้า รวมทั้งการตรวจสอบเวเฟอร์ การทดสอบขั้นสุดท้าย การพัฒนาฮาร์ดแวร์/โปรแกรมทดสอบและวิศวกรรม สำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ เลือกระบบ อีเกิล เทสท์ เป็นแพลตฟอร์มรูปแบบอนาล็อกและสัญญาณผสมสำหรับการทดสอบหลายตำแหน่งที่ขนานกัน
www.eagletest.com
www.carsem.com
ยู-บล็อกซ์ พัฒนาระบบ
บริษัท ยู-บล็อกซ์ (u-blox) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครื่องรับจีพีเอสชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ พัฒนาระบบใหม่ล่าสุดของบริษัทในการตรวจหาตำแหน่งด้วยสัญญาณจีพีเอส ด้วยการเพิ่มระบบเซ็นเซอร์เครื่องรักษาการทรงตัวจาก เอ็ปสัน โตโยคอม ซึ่งเป็นผู้นำด้านการออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิคที่ทำจากคริสตัล ลงในการออกแบบสำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
www.u-blox.com
www.u-blox.com/shop
www.u-blox.com/news/DR_EvalKit.jpg
www.epsontoyocom.co.jp/english
ซุพรีม มาสเตอร์
ลอสแองเจลิส: ซุพรีม มาสเตอร์ เทเลวิชั่น ผู้ริเริ่มนำเสนอรายการสร้างสรรค์เชิงบวกตลอด 24 ชั่วโมง จะเฉลิมฉลองการดำเนินงานครบรอบหนึ่งปี ด้วยการนำเสนอรายการพิเศษช่วงไพรม์ไทม์เกี่ยวกับการสร้างสันติภาพทั่วโลก
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070901/NYSA002
http://photoarchive.ap.org
http://www.suprememastertv.com
CLEXANE/LOVENOX
ปารีส: บริษัทซาโนฟี-เอเวนติส (Sanofi-aventis) ประกาศว่าผลการศึกษา ExTRACT-TIMI 25 และ STEEPLE เป็นเวลา 1 ปี ยืนยันประโยชน์ในการรักษาผู้ป่วยโรค STEMI (อวัยวะส่วนที่ยกระดับกล้ามเนื้อเยื่อหัวใจตายเฉียบพลัน) ด้วยยา LOVENOX เทียบกับยา UFH (Unfractionated Heparin)
โลกแห่งพลังงานแสงอาทิตย์
มิลาน: บรรดาผู้นำในภาคอุตสาหกรมพลังงานแสงอาทิตย์ (PV) ทั่วโลกเตรียมเข้าร่วมการประชุมพลังงานแสงอาทิตย์แห่งยุโรป ครั้งที่ 22 ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ตั้งแต่วันที่ 3-7 กันยายน 2550
http://www.invest-in-germany.com
แอทลาส ค็อปโค
อันท์เวิร์ป: แอทลาส ค็อปโค (Atlas Copco) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นผู้นำในการผลิตแอร์คอมเพรสเซอร์ระดับโลกอีกครั้ง เมื่อได้รับใบอนุญาตมาตรฐาน ISO 8573-1 CLASS 0 สำหรับแอร์คอมเพรสเซอร์ที่ปราศจากน้ำมัน ซึ่งมีเฟืองและเกลียวหมุนด้วยพลังน้ำ
http://www.atlascopco.com
http://www.classzero.com
เพนนินซูล่า โตเกียว
โตเกียว: การให้บริการระดับตำนานและมีเสน่ห์ดึงดูดใจของโรงแรมเพนนินซูล่า ได้เดินทางมาถึงญี่ปุ่นแล้ว ด้วยพิธีเปิดโรงแรมแห่งที่ 8 ของเพนินซูล่า คือ เดอะ เพนนินซูล่า โตเกียว เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2550
www.peninsula.com
www.leonardo.com/peninsula
โอปัสเสริมแกร่ง
เวลลิงตัน: โอปัส อินเตอร์เนชั่นเนล คอนซัลแทนท์ (Opus International Consultants) บริษัทที่ปรึกษาระดับโลกในนิวซีแลนด์ ประกาศว่า บริษัทได้เข้าครอบครองบริษัทแควนเท็ก แม็กวิลเลี่ยม คอนซัลติ้ง เอ็นจีเนียร์ส ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐานรายใหญ่ของออสเตรเลีย
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ