สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 4, 2007 17:40 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
wattwatt.com
เจนีวา: กระแสไฟฟ้าเป็นพลังงานรูปแบบหนึ่งที่เรามักใช้เป็นประจำในที่พักอาศัย โรงพยาบาล สำนักงานและโรงงาน
www.presseportal.ch
http://wattwatt.com
http://wattwatt.com/care4it
www.iea.org
งานแสดงรถยนต์
ลอสแองเจลิส: งานแสดงรถยนต์ ลอสแองเจลิส ออโต้ โชว์ 2550 จะจัดแสดงรถยนต์ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกอย่างน้อย 14 รุ่น และรถยนต์ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในภูมิภาคอเมริกันเหนืออีกเกือบ 30 รุ่นระหว่างรอบสื่อมวลชนวันที่ 14 -15 พ.ย.นี้
www.LAautoshow.com
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060612/LAM005LOGO
http://photoarchive.ap.org
www.laautoshow.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนหลักทรัพย์ 2 รายการมูลค่ารวม 50 ล้านดอลลาร์สหรับวันที่ 13 และ 15 ตุลาคมนี้ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
การประชุมเวิลด์-เช็ค
ลอนดอน: การประชุมผู้นำปฏิบัติการประจำปีของเวิลด์-เช็คซึ่งจัดเป็นปีที่ 3 แล้ว ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของโลกมารวมตัวกันอีกวาระหนึ่ง ทั้งจากสาขาการเงิน กฎหมาย กำกับดูแลและบังคับใช้ เพื่อระบุถึงความวิตกกังวลการปฏิบัติทั่วไปและความท้าทายที่เกิดขึ้น
www.world-check.com
เวิลด์-เช็ค เปิดตัว
ลอนดอน: เวิลด์-เช็ค (World-Check) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอัจฉริยะที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงด้านบุคคลและธุรกิจระดับโลก ประกาศวันนี้ว่า บริษัทเปิดตัวอี-นิวส์เล็ตเตอร์ต่อต้านการก่อการร้าย ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดในชุดจดหมายข่าวเตือนอัจฉริยะ
www.world-check.com
วีซ่า อิงค์
ซานฟรานซิสโก,แคลิฟอร์เนีย: วีซ่า อิงค์ (Visa Inc.) ประกาศเสร็จสิ้นการปรับโครงสร้าง โดยได้รับการอนุมัติจากสมาชิกคณะกรรมการสำหรับชุดการทำธุรกรรม ซึ่งวีซ่า แคนาดา,วีซ่า ยูเอสเอ และวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทในเครือของวีซ่า อิงค์ ขณะที่ วีซ่า ยุโรป จะยังคงเป็นสมาชิกและจะเป็นผู้ออกใบอนุญาต รวมทั้งถือหุ้นข้างน้อยในวีซ่า อิงค์
www.corporate.visa.com
สวิสอินโฟเปิดตัว
เบิร์น: สวิสอินโฟ (swissinfo) บริษัทรุ่นต่อไปของสวิส เรดิโอ อินเตอร์เนชั่นเนล (Swiss Radio International) ผู้ให้บริการของอังกฤษได้เปิดตัวบริการ Podcast แบบถ่ายทอดเสียงเดินหน้าทำงานตามแบบฉบับดั้งเดิมที่เริ่มดำเนินการมานานกว่า 70 ปีด้วยตัวอักษร"เป็นการเรียกขานของสวิตเซอร์แลนด์"
http://www.swissinfo.ch
http://www.swissinfo.org/eng/podcasts/index.html?siteSect=130/
iHAMMS FrontDesk
ออร์แลนโด, ฟลอริดา: มาร์เกอร์ อินโฟคอมม์ อิงค์ (Marker InfoComm Inc) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์รายใหญ่ที่สุดของโลกสำหรับโรงแรมเพื่อดำเนินการด้านธุรการนักบินของสายการบินยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงความสำเร็จในการทดสอบสารประกอบ beta ของ iHAMMS FrontDesk ผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์รุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท
http://www.ihamms.com
ศูนย์การแสดงเพชรอันท์เวิร์ป
อันท์เวิร์ป: ศูนย์การแสดงเพชรอันท์เวิร์ป (Antwerp World Diamond Centre: AWDC) จะถูกใช้เป็นสถานที่จัดการประชุมว่าด้วยอนาคตของอุตสาหกรรมเพชรในวันที่ 15-16 ต.ค. โดยในงานจะพิจารณาถึงการเปลี่ยนแปลงที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นสาเหตุของการเพิ่มบทบาทของประเทศผู้ผลิตเพชร
http://www.antwerpdiamondconference.be
เคลียร์ทูเพลย์ กรุยทาง
เสิ่นเจิ้น, จีน และบอสตัน: เคลียร์ทูเพลย์ (Clear2Pay) ผู้จัดหาเทคโนโลยีระดับโลกด้านโซลูชั่นการชำระเงินยุคหน้าเพื่อใช้ในสถาบันการเงินประกาศข้อตกลงกับบีเอ็นพี พาริบาส ไชน่า (BNP Paribas China) สำหรับโครงการ CNAPS Core Payment System (CCPS) ในการเริ่มต้นการประชุม SIBOS ในบอสตัน สหรัฐอเมริกา
http://www.clear2pay.com
มันนี่แกรมขยายสาขา
ซิดนีย์: มันนี่แกรม (MoneyGram) ผู้นำด้านบริการโอนเงินระหว่างประเทศประกาศว่า เมย์แบงก์ (Maybank) ธนาคารรายใหญ่ที่สุดในมาเลเซียได้ขยายการให้บริการการโอนเงินของมันนี่แกรมกว่า 400 สาขาหลังจากที่เปลี่ยนแปลงระบบการให้บริการผ่านทางคอมพิวเตอร์อย่างครบวงจรรุ่นใหม่
http://www.moneygram.com
นิโดประกาศ
เพิร์ธ: นิโด ปิโตรเลียม (Nido Petroleum) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการริเริ่มโครงการตรวจหาที่ตั้งทางธรณีวิทยาในพื้นที่โครงการสำรวจบ่อน้ำมันเอ็นดับบลิว ปาลาวันของบริษัท
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ