สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 20, 2007 16:51 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 ก.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความเคลื่อนไหวของมาเลเซีย
สิงคโปร์: ขณะที่มาเลเซียเดินหน้าเพื่อก้าวขึ้นเป็นประเทศพัฒนาแล้ว และได้มีการคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจของประเทศจะเติบโตมากกว่าระดับ 6.5% ต่อปี ความกดดันจึงตกอยู่ที่บริษัทต่างๆของมาเลเซียในการหาบุคคลที่เหมาะสม พัฒนาและกระตุ้น และท้ายที่สุดคือการรักษาตัวบุคคลเหล่านี้ไว้ ซึ่งถือเป็นความจำเป็นอันดับแรกในการประชุม Malaysian HR Congress ในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้
www.alleventsgroup.com/mhrcongress
อัลลิไจแอนซ์ ได้รับ
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) มีความยินดีที่จะประกาศว่า เอกสารอย่างเป็นทางการเสร็จเรียบร้อยแล้วและมีการดำเนินงานร่วมกับ โซซิเอท เจเนอเรล และออสเตรเลียน แอนด์ นิวซีแลนด์ แบงค์กิ้ง กรุ๊ป สำหรับโครงการสนับสนุนการเงินมูลค่า 45 ล้านดอลาร์สหรัฐ เมื่อรวมกับค่าใช้จ่ายที่เกินงบประมาณ (7.5 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย) ต้นทุนการดำเนินงาน (11 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย) และพันธบัตรด้านสิ่งแวดล้อม (มูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย) รวมมูลค่า 73 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย
www.allegiance-mining.com.au
นอร์ทรอป ประกาศ
นิวเดลี: บริษัท นอร์ทรอป กรัมแมน คอร์ปอเรชั่น (Northrop Grumman Corporation) ประกาศแต่งตั้ง คอมโมดอร์ กวาเนนดร้า ชาร์มา ซึ่งเกษียณอายุแล้ว เข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำ นอร์ทรอป กรัมแมน อินเตอเนชั่นแนล สำนักงานนิวเดลี ประเทศอินเดีย
www.northropgrumman.com
ลา เพอร์ลา แต่งตั้ง
อัมสเตอร์ดัม: บริษัท ลา เพอร์ลา อินเตอร์เนชั่นแนล ลิฟวิ่ง (La Perla International Living) ได้ดำเนินการเพื่อรับประกันการขยายตัวของบริษัทอย่างต่อเนื่องด้วยการแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่การลงทุนซึ่งเป็นผู้อุทิศตนในการทำงาน มีหน้าที่รับผิดชอบในการค้นหาและนำโอกาสไปสู่ตลาดเพื่อรักษาการเติบโตของบริษัทอย่างยั่งยืนในอนาคต
www.laperlainternaitonalliving.com
FTSE เปลี่ยนแปลง
ฮ่องกง, ลอนดอน และนิวยอร์ก: เอฟทีเอสอี กรุ๊ป (FTSE Group) ผู้ให้บริการด้านดัชนีทั่วโลก ประกาศผลทบทวนประจำปีในการจัดลำดับประเทศต่างๆในหมวดหมู่ตลาดพัฒนาแล้วและตลาดเกิดใหม่
www.ftse.com/country
www.ftse.com/watchlist
เจบีเอส เปิดตัวเว็บไซต์
เชอริแดน: หลังจากการเปิดตัว OptiPhos ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เอ็นไซม์ไฟเทส (phytase) ที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้ามากที่สุด เจบีเอส ยูไนเต็ด (JBS United) ก็ได้ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่มีจุดมุ่งหมายในการนำเสนอข้อมูลก้าวล้ำทันสมัยสำหรับผู้ผลิตสุกรและสัตว์ปีกทั่วโลก
www.optiphos.net
ออนฟอร์ซ ระดมทุน
นิวยอร์ก: ออนฟอร์ซ (OnForce) ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่สุดของโลกสำหรับผู้เชี่ยวชาญบริการไอที ประกาศเสร็จสิ้นรอบการระดมทุนซีรี่ส์ เอ1 มูลค่า 6.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นำโดย แอคเซล พาร์ทเนอร์ส ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนที่อยู่เบื้องหลัง เฟซบุ๊ค
www.onforce.com
www.Accel.com
สตาร์บัคส์ปฏิเสธ
นิวยอร์ก: ทั้งโลกกำลังจับตามองในขณะที่ดาวิโด้พยายามโน้มน้าวให้ โฮเวิร์ด ชูลซ์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัทสตาร์บัคส์ เปิดเพลง "Java Jitter" ในร้าน
http://www.JavaJitter.com
แอสทีประสบความสำเร็จ
ฮอร์สแฮม: แอสที อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Astea International Inc.) ผู้จัดหาโซลูชั่นการจัดการด้านวงจรชีวิต ประกาศว่า ดันก้า บิซิเนส ซิสเต็มส์ พีแอลซี (Danka Business Systems PLC) ผู้สรรหาระบบภาพและบริการของบริษัทต่างๆรายใหญ่ที่สุด ได้ประสบความสำเร็จในการขยายโซลูชั่นฟิลด์เซ็นทริกซ์ โมบิลิที้ของแอสที เพื่อเป็นการสนับสนุนฐานลูกค้าของบริษัทที่เติบโตขึ้น
http://www.astea.com
http://www.danka.com
แอ็ทเมลจำหน่าย
เฮลบรอนน์: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศวางจำหน่ายเครื่องรับสัญญาณ ASK FSK รุ่น ATAB542x
http://www.atmel.com
อาวิเอชั่นนำเสนอ
นิวยอร์ก: งาน MRO Asia Conference & Exhibition ของอาวิเอชั่น วีค (AVIATION WEEK) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17-18 ตุลาคม 2550 ที่เซี่ยงไฮ้ เอเวอร์ไบรท์ คอนเว็นชั่น แอนด์ เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน จะนำเสนอผลงานสำคัญของผู้นำอุตสาหกรรมการบินจีนรายใหญ่ทั้ง 2 คน ซึ่งได้แก่ นายซู เชากัน รองผู้อำนวยการสำนักงานบริหารการบินพลเรือนของจีน (CAAC) และนายเฮ ลี รองประธานสายการบินแอร์ไชน่า
http://www.aviationweek.com
http://www.mcgraw-hill.com
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซีเปิดตัว MIC4830 และ MIC4832 อุปกรณ์ชุดใหม่ของไดรเวอร์หลอดอิเล็กโตรลูมิเนสเซนต์ขนาด 180 Vpp และ 220 Vpp ที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในแผงควบคุมไฟฟ้าขนาดใหญ่กว่า 4 นิ้วหรือมากกว่านั้น
http://www.micrel.com
วีลักซ์สนับสนุน
ลา โรเชลเล่: วีลักซ์ กรุ๊ป (VELUX Group) ผู้ผลิตหน้าต่างหลังคาและช่องหลังคารายใหญ่ที่สุดของโลกประกาศกลับไปให้การสนับสนุนการแข่งขัน VELUX 5 OCEANS การแข่งขันแข่งเรือระยะทางไกล 30,000 ไมล์รอบโลก ซึ่งนับเป็นการแข่งขันที่ยาวนานและโหดร้ายที่สุด
http://www.velux.com
http://www.velux5oceans.com
IDF แนะนำ
อัมสเตอร์ดัม: มูลนิธิโรคเบาหวานสากล (IDF) ได้เสนอแนวทางสำหรับการดูแลผู้ป่วยโรคเบาหวานวิธีใหม่ ซึ่งรวมถึงการจัดการกลูโคสที่สะสมหลังจากการรับประทานอาหาร
http://www.idf.org
โซฟินโนวายินดี
ปารีส: โซฟินโนวา พาร์ทเนอร์ส (Sofinnova Partners) ประกาศว่า ชิกา โยชินากะ กรรมการผู้จัดการ และนักลงทุนในอุตสาหกรรมด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพได้เข้าร่วมทำงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชีย
http://www.sofinnova.fr
การประชม Wi-Fi
ปักกิ่ง: ประเทศจีนจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอด Global Wi-Fi Summit ประจำปี 2550 ในระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2550 ที่โรงแรมเพรสซิเดนเชียล พลาซ่าในกรุงปักกิ่ง ซึ่งจะเป็นการประชุมที่รวบรวมบรรดาผู้นำในแวดวงธุรกิจเพื่อนำเสนอเทคโนโลยี Wi-Fi การติดตั้งระบบเครือข่าย และตลาดเทคโนโลยีดังกล่าว
http://www.wi-fi.org
เอ็กซ์เอ็มแอลเปิดตัว
โตเกียว: คณะกรรมาธิการด้านการรับรองเทคโนโลยีเอ็กซ์เอ็มแอล (XML Technology Certification Committee) ประกาศเปิดตัว XML Online Tutorial ซึ่งจะสามารถใช้งานได้ฟรีผ่านทางเว็บไซต์ของ XML Master
http://www.xmlmaster.org/en/
นางแบบได้รับเลือก
เวลลิงตัน: ซาแมนต้า ฟาวา นางแบบสาววัย 19 ปี จากเมืองเอดิเลด ในออสเตรเลีย ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อดังอย่างนโปเลียนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอได้เข้าร่วมโครงการค้นหานางแบบทางชุมชนออนไลน์บนเว็บไซต์ StarNow.com
เน็ตคอมออสเตรเลียได้รับรางวัล
เมลเบิร์น: เอเชีย เน็ตคอม ออสเตรเลีย (Asia Netcom Australia)ได้รับการขนานนามให้เป็น "บริษัทที่น่าชื่นชมในธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคม"ประจำปี 2550 ที่งานประกาศรางวัลผู้ประกอบการดีเด่นของออสเตรเลีย
http://www.asianetcom.com
http://www.businessawards.com.au
อินไซด์ อินเดีย
นิวยอร์ก: ฮาสลินดา อามินจากบลูมเบิร์กจะนำเสนอมุมมองเชิงลึกในประเด็นที่ว่าด้วยความท้าทายสำหรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของอินเดียตลอด 60 ปี หลังจากที่เป็นอินเดียเปิดตลาดเสรี แก่ผู้ชมทางรายการอินไซด์ อินเดียที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์บลูมเบิร์ก เทเลวิชั่น(BLOOMBERG TELEVISION) ในวันอังคารหน้า
http://www.bloomberg.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ