สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday December 14, 2007 16:27 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
CIPLA ลดราคายา
นิวเดลี: มูลนิธิดูแลสุขภาพผู้ป่วยเอดส์ (AIDS Healthcare Foundation) ขานรับการลดราคายาต้านไวรัสเอชไอวี/เอดส์ในอินเดียของ Cipla ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญทั่วโลกที่กำลังดำเนินการอยู่เพื่อลดราคายาลง และปรับปรุงการเข้าถึงการรักษาเพื่อยื้อชีวิตผู้ป่วยโรคเอดส์ในอินเดีย และทั่วโลก
www.aidshealth.org
ความร่วมมือของสายการบิน
ฮ่องกง: สายการบินไชน่า อีสเทิร์น แอร์ไลนส์ คอร์ปอเรชั่น (China Eastern Airlines Corporation Ltd) ประกาศการจัดตั้งความร่วมมือพันธมิตรทางยุทธศาสตร์กับสายการบิน สิงคโปร์ แอร์ไลนส์ ลิมิเต็ด (Singapore Airlines Ltd) และ เลนเตอร์ อินเวสท์เมนท์ พีทีอี ลิมิเต็ด (Lentor Investments Pte.Ltd.) ("Temasek") ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่เทมาเสค โฮลดิ้ง (ไพรเวท) ลิมิเต็ด ถือหุ้นทางอ้อมอยู่ทั้ง 100% ด้วยการเข้าขายหุ้นเอกชนเอช แชร์ (หุ้นที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นฮ่องกง)
ทีมสเตอร์ออกใบปลิว
วอชิงตัน: สมาชิกของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนทีมสเตอร์ส และ Students Against Sweatshops ซึ่งเป็นสหพันธ์นักศึกษาที่ต่อต้านการทำงานที่ได้รับค่าแรงต่ำและสภาพแวดล้อมการทำงานย่ำแย่ ออกแจกใบปลิว Foot Locker ในเมืองบัฟฟาโล นิวยอร์ก ซึ่งเป็นการเริ่มแคมเปญระดับนานาชาติเพื่อเรียกร้องให้ New Era Cap ยุติการก่ออาชญากรรม และการบังคับพนักงานที่โรงงานในโมบายล์ มลรัฐอาลาบาม่า
www.teamster.org
ควินติค เปิดบริษัท
เอส-เฮอร์โทเก้นบอช: บริษัท ควินติค (Quintiq) ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นเพื่อสนับสนุนการวางแผนล่วงหน้าและการจัดตาราง ประกาศว่า บริษัทได้เปิดบริษัทในเครือแห่งใหม่ได้แก่ ควินติค ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ซึ่งรับผิดชอบการขาย ทำการตลาด และปฏิบัติการในออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์
www.quintiq.com
มาร์เท็ก ทำข้อตกลง
โคลัมเบีย: บริษัท มาร์เท็ก ไบโอไซเอนเซส (Martek Biosciences) ประกาศว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงซัพพลายและใบอนุญาต DHA และ ARA สำหรับผสมในนมผงดัดแปลงสำหรับทารกหลายปีกับ อิลดอง ฟู้ดดิส ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของ อิลดอง ฟาร์มาซูติคอล (IlDong Pharmaceutical)
www.martekbio.com
ไอเดนเทค ขยายกิจการ
ลัสเทเนา: บริษัท ไอเดนเทค โซลูชั่นส์ (IDENTEC SOLUTIONS) เข้าซื้อกิจการของ Wtek ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการโซลูชั่น RFID ในสถานที่ทำงาน ส่งผลให้ ไอเดนเทค โซลูชั่นส์ ก้าวสู่อุตสาหกรรมความปลอดภัยและความมั่นคงพนักงานที่กำลังเติบโต
www.identecsolutions.com
www.wtek.no
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 1,190,000,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 27 ธ.ค.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS มูลค่ารวม 85,106,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 24 ธ.ค.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP มูลค่ารวม 33,750,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 24 ธ.ค.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 23 ธ.ค.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 23 ธ.ค.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ไอปิโก้ลงนาม
พีโอเรีย: บริษัท ไอปิโก้ สปอร์ตส (IPICO Sports) ได้บรรลุข้อตกลงกับบริษัทลีนซ์ ซิสเต็ม ดีเวลล็อปเปอร์(Lynx System Developers) เพื่อจัดหาเทคโนโลยีการระบุคลื่นความถี่วิทยุที่ใช้งานร่วมกับโซลูชั่นการจับเก็บข้อมูลแบบดิจิตอล เพื่อป้อนให้กับตลาดด้านการดูแลสุขภาพและการกีฬาระดับโลก
http://www.ipicosports.com
http://www.finishlynx.com
โคแวนต้า ถือหุ้น
กวางเจา: โคแวนต้า โฮลดิ้ง คอร์เปอร์เรชั่น(Covanta Holding Corporation) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นผลิตพลังงานจากวัสดุเหลือใช้ ประกาศว่าบริษัทได้ถือหุ้น 40% ในการร่วมทุนกับบริษัทกวางเจา ดีเวลลอปเม้นท์ อินดรัสตรี้(โฮลดิ้ง) จำกัด (Guangzhou Development Industry (Holdings) Co., Ltd) เพื่อพัฒนาโครงการผลิตพลังงานจากเศษวัสดุเหลือใช้ในมณฑลกวางเจา ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน
http://www.covantaholding.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ