เค-สวิส ตกลงเซ็นสัญญากับทอมมี่ ฮาส นักเทนนิสชื่อดัง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 18, 2007 10:05 —Asianet Press Release

เวสต์เลค วิลเลจ, แคลิฟอเนีย--18 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
เค-สวิส ได้ลงนามในสัญญาเพื่อให้การสนับสนุนกับนักเทนนิสระดับชาติอย่าง ทอมมี่ ฮาส นักเทนนิสชาวเยอรมัน ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันรายการ ATP มากว่า 11 รายการ และเป็นนักเทนนิสอาชีพมืออันดับ 2 ของโลก ทอมมี่อยู่ในอันดับต้นๆ ในการจัดอันดับของ ATP มาเป็นเวลากว่าทศวรรษ และยังเป็นมือวางอันดับต้นๆ ของการแข่งขันเสมอ
เจนนิเฟอร์ ไวเดอร์แมน รองประธานฝ่ายการตลาด กล่าวแสดงความยินดีว่า "ทอมมี่มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับเค-สวิส ซึ่งมีประวัติเกี่ยวพันกับวงการเทนนิสมาอย่างยาวนาน ความเป็นผู้นำของเขาบนสนาม, สไตล์และความทะเยอทะยานของเขา ทำให้เขาเป็นแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เค-สวิส"
(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071217/NYM020)
ทอมมี่ ฮาส จะปรากฏตัวในการโฆษณาของ เค-สวิส สำหรับฤดูไปไม้ผลิปี 2008 ซึ่งถ่ายทำกันที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ในโฆษณาชิ้นดังกล่าว จะมีภาพการเล่นเทนนิสของทอมมี่ ไลฟ์สไตล์ และรองเท้าของเขา ความร่วมมือครั้งนี้ยังรวมถึงภาพลักษณ์ในการแต่งตัวโดยใช้สินค้าของแบรนด์ และการช่วยในการออกแบบสินค้าในอนาคต
ฮาส กล่าวว่า "ผมจำได้ว่าเห็น เค-สวิส ตั้งแต่ตอนที่ผมเพิ่งเริ่มเล่นเทนนิสอาชีพ และผมตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานกับแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ ผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับผลงานจากสไตล์การเล่นเทนนิส อีกทั้งยังพอใจกับโอกาสที่จะได้รับนอกการแข่งขันอีกด้วย" ด้านอีริค เวอร์ฟลอเอ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดการกีฬาของเค-สวิส กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทอมมี่จะเป็นสินทรัพย์ที่ประเมิณค่ามิได้ในการนำเสนอสินค้าของเรา รวมถึงการพัฒนาสไตล์ต่างๆ ในอนาคต เรารอคอยเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเขา และมีความภูมิใจที่จะได้เขามาเป็นตัวแทนของเค-สวิสในการแข่งขันแกรนด์แสลมในอนาคต"
การโฆษณาของใหม่ของเค-สวิส ซึ่งจะมีการใช้งานทั่วโลก โดยมีทอมมี่ ฮาส และ นักกีฬาของเค-สวิสคนอื่นๆนั้น จะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2008 โฆษณานี้จะถูกเผยแพร่ผ่านทางโทรทัศน์, สิ่งพิมพ์, ออน์ไลน์, และคัทเอาท์ต่างๆ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และ/หรือ การสัมภาษณ์ ทอมมี่ ฮาส และ/หรือ เจนนิเฟอร์ ไวเดอร์แมน, กรุณาติดต่อ ทารา คลาเวล-วีรา จาก เกล กรุ๊ป พลับบลิค รีเลชันส์ (212) 685-6789 หรือ เจนนิเฟอร์ แมคฟาร์แลน จาก เค-สวิส โทร. (818)-706-5136
เกี่ยวกับ เค-สวิส:
ตั้งแต่ปี 1966, เค-สวิสเป็นตัวแทนของนวัตกรรม, คุณภาพ, ผลงาน และสไตล์ เค-สวิสแสดงถึงความ "CLASSIC," รองเท้าเทนนิสหนังคู่แรกที่ทำให้มันโด่งดังบนสนามในปี 1966 40 ปีหลังจากนั้น เค-สวิส ก็ยังคงเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงสไตล์ได้ทั้งในและนอกสนาม ปัจจุบัน ท่านสามารถพบกับประวัติศาสตร์ทางการกีฬาของเค-สวิส ได้ทั้งในเทนนิส, กรีฑา, กีฬาทางน้ำ, และรองเท้าฝึกซ้อม และชุดกีฬาที่แสดงให้เห็นถึงผลงาน และเป็นที่ต้องการของนักกีฬาชั้นนำ และผู้นำแฟชั่นต่างๆ ทั่วโลก
แหล่งข่าว เค-สวิส
ติดต่อ: ทารา คลาเวล-วีรา, เกล กรุ๊ป พลับบลิค รีเลชันส์,
โทร.+1-212-685-6789; หรือ
เจนนิเฟอร์ แมคฟาร์แลน, เค-สวิส, โทร.+1-818-706-5136/
ภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20071217/NYM020
เอพี อาร์ไคร์ฟ: http://photoarchive.ap.org
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสก์: photodesk@prnewswire.com/
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ