ยูเรล กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง "เอ็นบีทีซี" เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์รายใหม่ในอเมริกาเหนือ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 19, 2007 15:10 —Asianet Press Release

อูเทรค--19 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
บริษัท เอ็นบีทีซี นิวยอร์ก พร้อมเป็นตัวแทนรายใหม่ของยูเรล
ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ประกาศขยายความร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์กับคณะกรรมการการท่องเที่ยวและการประชุมแห่งประเทศเนเธอร์แลนด์ หรือ เอ็นบีทีซี (Netherlands Board of Tourism and Conventions - NBTC) ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์รายใหม่ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ เริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2551 เป็นต้นไป
ยูเรล กรุ๊ป เป็นผู้ให้บริการบัตรยูเรล พาส ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้นักเดินทางที่อยู่นอกทวีปยุโรปสามารถท่องเที่ยวไปทั่วยุโรปด้วยรถไฟโดยไม่จำกัดเที่ยว โดยมีตลาดหลักอยู่ในภูมิภาคอเมริกาเหนือซึ่งมีส่วนแบ่งในตลาดถึง 54%
ทั้งนี้ เอ็นบีทีซี เป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์กับยูเรลอยู่แต่เดิมแล้ว โดยทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์ให้ในภูมิภาคเอเชียผ่านการดำเนินงานในสำนักงานสาขาประเทศญี่ปุ่นและจีน รวมถึงผ่านหุ้นส่วนทางธุรกิจในเกาหลีใต้และอินเดีย และเพื่อขยายกิจกรรมด้านการประชาสัมพันธ์ให้ครอบคลุมทั่วโลก ทางยูเรลได้มอบหมายให้เอ็นบีทีซีเป็นตัวแทนในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา รวมถึงเรื่องการขยายการดำเนินงานในเอเชียด้วยเช่นกัน
เอ็นบีทีซี จะมีหน้าที่หลักในการโปรโมทบัตรโดยสารยูเรลให้เป็นที่รู้จักและจดจำของผู้คนทั่วโลก ด้วยการใช้ชื่อ "ยูเรล" ซึ่งคล้องกับคำว่ายุโรป จนถึงปัจจุบัน ยูเรลช่วยให้นักเดินทางมากมายได้สัมผัสกับการสำรวจยุโรป ดื่มด่ำกับทัศนียภาพและวัฒนธรรมอันหลากหลาย และอิ่มเอมกับสุดยอดประสบการณ์การเดินทางด้วยรถไฟที่ไม่เหมือนใคร และเอ็นบีทีซีจะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์แนวคิดดังกล่าวให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
คอนราด วอน ทิกเกิลเลน ผู้อำนวยการเอ็นบีทีซีประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ แสดงความยินดีที่ได้ขยายความร่วมมือระหว่างทั้งสองบริษัท โดยกล่าวว่า "เอ็นบีทีซี นิวยอร์ก เชื่อมั่นในการสร้างความร่วมมือกับหุ้นส่วนในยุโรป การสร้างความร่วมมือกับยูเรลจึงเข้ากับยุทธศาสตร์การดำเนินงานของเราได้เป็นอย่างดี โดย เอ็นบีทีซี นิวยอร์ก จะทำการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ยูเรลเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางไปทั่วทั้งภูมิภาคอเมริกาเหนือ ทีมงานประชาสัมพันธ์ของเราจะโปรโมทบัตรโดยสารยูเรลผ่านสื่อทุกประเภทในอเมริกาและแคนาดาเท่าที่จะเป็นไปได้"
บริษัท ยูเรล กรุ๊ป ประกอบด้วยระบบรางรถไฟ 27 สาย เส้นทางการเดินเรืออีกหลายสาย อีกทั้งยังมีหุ้นส่วนอีกมากมาย หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเรลและวิธีการซื้อบัตร กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.Eurail.comหรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายของยูเรล ได้แก่ เอซีพี เรล อินเตอร์เนชั่นแนล (eurail-acprail.com), ไฟลท์ เซ็นเตอร์ (flightcentre.com), OctopusTravel.com และ เรล ยุโรป (raileurope.com สำหรับอเมริกาเหนือ และ raileurope.fr/wheretobuy สำหรับภูมิภาคอื่นทั่วโลก)
ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
เว็บไซต์ และ ห้องข่าว ของ ยูเรล กรุ๊ป: www.eurailgroup.com
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ ยูเรล กรุ๊ป: เอน่า ดีแอส อี ไซซัส
โทร.+31 (0)30 8500 125
อีเมล์ a.diaseseixas@eurail.nl
ห้องสมุดภาพของยูเรล: http://eurail.informationstore.net
แหล่งข่าว: ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี.
ติดต่อ: บริกิตตา ครูน-ฟิออริตา ตัวแทนจาก เอ็นบีทีซี นิวยอร์ก (NBTC New York)
โทร: +1-212-370-7360 ต่อ 18
อีเมล์: bkroon-fiorita@holland.com
สำหรับ ยูเรล จี. ไอ. อี.
เว็บไซต์: www.eurailgroup.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ