สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 19, 2007 15:53 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เมเยอร์ บราวน์
ชิคาโก: เราได้รับแจ้งว่า คณะลูกขุนแห่งศาลแขวงนิวยอร์กได้ยกฟ้องคุณ โจเซฟ คอลลินส์ หุ้นส่วนรายหนึ่งในบริษัท Mayer, Brown, Rowe & Maw LLP และได้รับแจ้งว่าคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ได้ยื่นฟ้องคดีแพ่งต่อคุณคอลลินส์ ซึ่งข้อกล่าวหาเกี่ยวข้องกับการทำงานของเขาในนาม เรฟโก้ อิงค์ ซึ่งเป็นอดีตลูกค้า
พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์
ไกเธอร์สเบิร์ก: บริษัท พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc) แจ้งว่า LC Detect ซึ่งเป็นชุดตรวจหาโรคมะเร็งปอดของบริษัทได้รับการเสนอชื่อเป็น 10 ความก้าวหน้าทางการแพทย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนิตยสารไทม์ประจำปี 2550
www.panaceapharma.com
www.panacea-labs.com
www.time.com/time/specials/2007/top10/article/0
เอเนอร์กิด เทคโนโลยี
แคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: บริาท เอเนอร์กิด เทคโนโลยีออกใบอนุญาตชุดเครื่องมือ Actin ให้กับวิทยาลัยเทคโนโลยีคูมารากูรูในเมืองโคอิมบาโตเร ประเทศอินเดีย ซึ่งชุดเครื่องมือ Actin เป็นซอฟท์แวร์ระดบโลกสำหรับควบคุมและกระตุ้นกลไกหุ่นยนต์ที่ซับซ้อน ซึ่งมีชิ้นส่วนเคลื่อนไหวอิสระ 100 ชิ้นหรือมากกว่า ซึ่งทั้งนักวิจัยของสถาบันและนักศึกษาจะนำมาใช้ที่ KCT
www.energid.com
www.energid.co.in
www.kct.ac.in
แม็กนา คาร์ต้า
จิบบรอลต้า: สำเนาของมหากฎบัตรหรือแม็กนา คาร์ต้า (Magna Carta: เอกสารเก่าแก่ที่มีอิทธพลต่อกฎหมายต่างๆในปัจจุบัน อาทิ กฎหมายจารีต) จะนำออกประมูลที่นิวยอร์กคืนนี้ และบริษัทรับพนัน www.PartyBets.com กำลังพนันว่าหนังสือเล่มนี้จะขายได้เท่าไร ซึ่งถือเป็นการขายเอกสารที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ครั้งหนึ่งทีเดียว
www.PartyBets.com
จีเอ็น เน็ทคอม
โคเปนเฮเก้น: จีเอ็น เน็ทคอม (GN Netcom) ผู้นำโซลูชั่นชุดอุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมระดับโลก ประกาศการแต่งตั้งใหม่ ซึ่งจะช่วยสนองตอบเป้าหมายที่มุ่งมั่นของบริษัทในปี 2551 และตลอดไป
www.jabra.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม เตรียมไถ่ถอนหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 2,555 พันล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
เอ็กซ์เพรส นิวส์เปเปอร์
ซานดัม: วู้ดวิง ซอฟท์แวร์ (WoodWing Software) ได้รับเลือกจากเอ็กซ์เพรส นิวส์เปเปอร์(Express Newspapers) สำนักพิมพ์เมืองผู้ดีให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่น Smart Connection Enterprise เพื่อนำมาใช้เป็นแพลต์ฟอร์มการทำงานสำหรับกองบรรณาธิการนิตยาสารต่างๆ อาทิ เดลี่ เอ็กซ์เพรส, เดลี่ สตาร์, โอเค! แมกกาซีน และสื่อสิ่งพิมพ์อื่นๆอีกหลายเล่ม
www.woodwing.com
เมิร์ก คอกนิเซนท์
ทีเน็ก, นิวเจอร์ซีย์: คอกนิเซนท์ (Cognizant) ผู้ให้บริการด้านไอทีและกระบวนการดำเนินธุรกิจจัดจ้างชั้นนำประกาศว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายใต้ระยะเวลาหลายปีร่วมกับบริษัทเมิร์ก แอนด์ โค (Merck & Co) บริษัทด้านเวชภัณฑ์ที่มุ่งเน้นการวิจัยระดับโลก
www.cognizant.com
ยูเรลกรุ๊ป
อูเทรค: ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) แต่งตั้งให้เอสทีเอ ทราเวล (STA Travel) เป็นตัวแทนจำหน่ายบัตรยูเรล พาสเสส (Eurail Passes) รายใหม่ของบริษัท โดยจะเริ่มมีผลตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2551 เป็นต้นไป
www.eurailgroup.com
http://eurail.informationstore.net
www.statravel.com
www.statravelgroup.com
ทางรถไฟสายเคียวชู
ฟูกูโอกะ: "บัตรโดยสาร เจอาร์ เคียวชู เรียล พาส ชุดใหม่ประเภท 3 วัน สำหรับเส้นทางรถไฟของเจอาร์ทุกสายที่มุ่งหน้าไปทางตอนเหนือของเกาะเคียวชู" จะเริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค.2551 ในราคาพิเศษ 7,000 เยน(61.86 ดอลลาร์สหรัฐ)
www.jrkyushu.co.jp/korean/index.html
www.jrkyushu.co.jp/english/index.html
การทดลองด้านพันธุกรรม
เวลลิงตัน: วอร์เท็กซ์ดีเอ็นเอ (VortexDNA) บริษัทเทคโนโลยีด้านการพัฒนายีนของสิ่งมีชีวิตที่มีฐานดำเนินงานในเมืองไครสเชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์เปิดตัว www.myDNAchoice.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ใหม่ของบริษัท ที่ให้ข้อมูลจำเป็นแก่บุคคลทั่วไปสำหรับใช้ประกอบการตัดสินใจเพื่อทำการทดลองด้านพันธุกรรมในโลกออนไลน์
www.myDNAchoice.com
www.vortexdna.com
ลอมบาร์ด โอเดียร์
ฮ่องกง: ลอมบาร์ด โอเดียร์ ดาเรียร์ เฮนทช์ (Lombard Odier Darier Hentsch) เดินหน้าไปอีกขั้นในการขยายกิจการสู่ระดับนานาชาติ หลังจากที่ได้ตั้งสำนักงานในฮ่องกงและโตเกียว ล่าสุดลอมบาร์ด โอเดียร์ ดาเรียร์ เฮนทช์ ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการธนาคารจากทางการสิงคโปร์
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ