สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 20, 2007 16:39 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--20 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
Midomi.com ขยายกิจการ
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: เมโลดิส คอร์ป (Melodis Corp.) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการวิจัยและการรับรู้เสียง ประกาศว่าเว็บไซต์ Midomi.com มีให้บริการในภาษาเยอรมัน เกาหลี โปรตุเกส และโปแลนด์ โดยล่าสุดได้มีการปรับปรุงเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานพบ แบ่งปัน และบันทึกรูปแบบของดนตรีในภาษาเหล่านี้ทันเวลาช่วงวันหยุดเทศกาลพอดี
www.midomi.com
การปกป้องเอกลักษณ์บุคคล
เจนีวา และ ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไวส์คีย์ (WISeKey) ผู้ให้บริการพิสูจน์เอกลักษณ์ดิจิตอลและโซลูชั่นการจัดการการเข้าสู่ระบบ และ ไซปรัส อิงค์ (SPYRUS,Inc.) ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยที่ก้าวหน้าระดับสูงและเทคโนโลยีบริหารสิทธิดิจิตอล ประกาศการเป็นพันธมิตรเพื่อจัดหาโซลูชั่นความปลอดภัยที่ดีที่สุดให้แก่ตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิคโลก
www1.wisekey.com/company/default.aspx
www.itu.int/ITU-D/e-strategies/ecdc/ra/introduction.html
www.spyrus.com/company/overview.asp
อุปกรณ์นำส่งยาทางปอด
เจฟเฟอร์สัน, นอร์ธ แคโรไลน่า: บริษัท เน็กซ์ เซฟตี้ อิงค์ (Next Safety, Inc.) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอุปกรณ์นำส่งยาทางปอด ได้แถลงข่าวในวันนี้เพื่อยืนยันถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญด้านวิทยาการเกี่ยวกับปอดที่จะสามารถนำส่งยาไปยังปอดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง
www.nextsafety.com
http://photoarchive.ap.org
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070615/CLF038LOGO
เทคโนโลยีการก่อสร้าง
นิวยอร์ก: ระบบ iCRETE ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีการก่อสร้างที่สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ที่สุด และให้ประโยชน์ทางสิ่งแวดล้อมที่เป็นรูปธรรมที่สุด กำลังถูกนำมาใช้ในการก่อสร้างอาคารฟรีดอม ทาวเวอร์บนพื้นที่เดิมซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของอาคารแฝดเวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ ในมหานครนิวยอร์ก โดยทั้งอาคารที่มีความสูง 1,776 ฟุตและเสาหลักภายในตัวอาคารความสูง 186 ฟุตที่รองรับโครงสร้างมหึมา จะสร้างขึ้นด้วยระบบ iCRETE
ธอมสัน อินเดีย
ฟิลาเดลเฟีย และลอนดอน: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) บริษัทในเครือทอมสัน คอร์ปอเรชั่น (Thomson Corporation) และผู้นำด้านการให้บริการโซลูชั่นข้อมูลแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลก ประกาศผู้ชนะรางวัลนวัตกรรม 2550 ซึ่งยอมรับความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี เนื่องจากเกี่ยวข้องกับทุกแง่มุมของวรรณกรรมวิทยาศาสตร์และการตีพิมพ์สิทธิบัตรในอินเดีย
www.scientific.thomson.com
http://scientific.thomson.com/news/newsletter/2007-118418387
www.thomson.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 2 ม.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 406 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 29 ธ.ค.2550 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 105 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 29 ธ.ค.2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอน รวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
พีดีเอ ของซัมซุง
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวลล์ (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค การสื่อสารและการจัดเก็บ ประกาศวางจำหน่าย Sumsung SPH-M4650 PDA phone พร้อมด้วย Marvell PXA 300 แอ็พพลิเคชั่น โปรเซสเซอร์ ที่ใช้ในเครือข่ายแอลจี เทเลคอมของเกาหลี Marvell PXA 300 แอ็พพลิเคชั่น โปรเซสเซอร์ สามารถใช้ได้กับกราฟฟิกระดับไฮเอ็น เกม และมัลติมีเดียสำหรับ Sumsung SPH-M4650 และการส่งผ่านโปรแกรมทางธุรกิจที่ดีที่สุดโดยใช้พลังงานน้อยมาก
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070411/SFW4LOGO
www.marvell.com
http://photoarchive.ap.org
ซีเออี ทำสัญญา
ซิดนีย์: จากการเป็นผู้ทำสัญญาชั้นนำ ซีเออีจะรับผิดชอบสรรหาเครื่องกระตุ้นการต่อสู้แบบเต็มรูแปบบ MRH90 ทั้งสองชิ้น อุปกรณ์ในการฝึกอบรม และการบริการซ่อมและสนับสนุนอย่างเต็มที่ให้กับกองกำลังป้องกันของออสเตรเลีย (ADF)
www.cae.com
ไมเครล คอนเวอร์เตอร์
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบการสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี เปิดตัว MIC23250 คอนเวอร์เตอร์ประสิทธิภาพสูงขนาดเล็กที่สุด dual 400mA MHz PWM sychronos buck step-down ที่ใช้ในแพ็คเกจ 10 lead MLF ขนาดเล็ก 2mm ด 2mm
www.micrel.com
อาร์โอโอ กรุ๊ป
นิวยอร์ก: อาร์โอโอ กรุ๊ป (ROO Group) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับ เคไอที แคปิตอล ในการแต่งตั้งนายคาเลอิ อิซาซ่า ทัซมัน ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. 2551
www.roo.com
www.roo.com/about/investors.aspx
ยารักษาโรคมะเร็ง
เมลเบิร์น: บริษัทแคนเซอร์ เธอราพิวทิค ซีอาร์ซี พีทีวาย ลิมิเต็ด (Cancer Therapeutics CRC Pty Ltd) และสถาบันวิจัยทางการแพทย์แห่งรัฐควีนสแลนด์ ประกาศให้ความร่วมมือเพื่อทำการค้นคว้าและพัฒนายาตัวใหม่ เพื่อใช้สำหรับการรักษาโรคมะเร็งหลากหลายชนิด บนพื้นฐานของการค้นพบข้อมูลใหม่ๆในด้านการฟื้นฟู DNA
ยูเรล กรุ๊ป
อูเทร็ค: ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ประกาศขยายความร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์กับคณะกรรมการการท่องเที่ยวและการประชุมแห่งประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2551 เป็นต้นไป
www.eurailgroup.com
ยา Avastin ได้รบการรับรอง
บาเซิล: Avastin ยารักษาโรคมะเร็งที่ล้ำหน้าของโรชได้รับการรับรองในทวีปยุโรปวันนี้ให้สามารถใช้เป็นยาลำดับแรกในการรักษาผู้ป่วยที่มีเซลล์มะเร็งไตระยะลุกลาม ร่วมกับยาอินเตอร์เฟอรอน ที่ถือเป็นมาตรฐานการรักษามะเร็งในปัจจุบัน
ประเมินผลโครงการกาล็อก
เพิร์ธ: นิโด ปิโตรเลียม (Nido Petroleum) มีความยินดีที่จะประกาศว่า การประเมินผลโครงการกาล็อก(Galoc) ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาแหล่งน้ำมันนอกชายฝั่งครั้งแรกของฟิลิปปินส์ในรอบเกือบ 7 ปี ได้เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วโดยมีผลลัพธ์ออกมาดีมาก
ไอซีไอซีไอ แบงก์
ดัลลัส: ไอซีไอซีไอ แบงก์(ICICI Bank) ธนาคารเอกชนรายใหญ่ที่สุดในอินเดียที่ดูแลสินทรัพย์มากกว่า 9.2 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐได้เลือกบริษัท เอ็นทรัสต์ อิงค์ (Entrust, Inc) ให้เป็นผู้จัดหาระบบรับรอง SSL แบบมาตรฐาน ซึ่งเป็นระบบสำคัญในการรักษาความปลอดภัย เพื่อนำมาใช้ปกป้องข้อมูลสำคัญของลูกค้าสำหรับการทำธุรกรรมผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคาร
www.entrust.com
http://photoarchive.ap.org
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060720/NYTH074LOGO
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ