สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2548

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 17, 2005 17:04 —Asianet Press Release

17 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สัญญาในจีน
ปักกิ่ง: ชินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Chindex International, Inc.) บริษัทสัญชาติอเมริกันซึ่งทำธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพและให้บริการด้านการแพทย์แบบตะวันตกในประเทศจีนได้เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทชินเด็กซ์ ไชน่า-เอ็กซ์พอร์ต จีเอ็มบีเอช (Chinadex China-Export, GmbH) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเยอรมนีได้รับการว่าจ้างในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลใน 2 จังหวัดทางภาคใต้ของจีน ภายใต้การสนับสนุนทางด้านการเงินจากรัฐบาลเยอรมันและได้รับเงินกองทุนจากธนาคารเพื่อพัฒนา เคเอฟดับเบิ้ลยู (KFW Development Bank)
http://www.chindex.com
http://www.unitedfamilyhospitals.com
การเปิดตัวการทดสอบ
ซาน ดิเอโก้, แคลิฟอเนียร์: บริษัทไบโอไซต์ อินคอร์ปอเรตเต็ด (Biosite Incorporated) ผู้ให้การบริการระบบวิเคราะห์และวิจัยด้านการวินิจฉัยโรคทางการแพทย์ที่รวดเร็วด้วยวิธีการใหม่ๆ ได้เปิดเผยในวันนี้ถึงการริเริ่มการทดสอบ Triage D-Dimer เชิงปริมาณที่รวดเร็วและใหม่ โดยขยายการขายระบบการทดสอบนี้ไปสู่อังกฤษ ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฮ่องกง แอฟริกาใต้ และแถบทะเลแคริเบียน
http://www.biosite.com
การเสนอความเชี่ยวชาญ
โอ๊คแลนด์: ปีเตอร์ กุสตัฟสัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทคัสตอม เฮาส์ โกลบอล ฟอเรนจ์ เอ็กซ์เชนจ์ (Custom House Global Foreign Exchange) ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทตั้งใจที่จะเสนอความชำนาญการของบริษัทในด้านการควบคุมการฟอกเงินและผู้ก่อการร้ายในการซักฟอกเงินให้กับทางรัฐบาลนิวซีแลนด์
http://www.customhouse.com
การลาออกของผู้อำนวยการ
ซิดนีย์: เบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า แกรี่ เทเลอร์ ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการของบริษัทแล้ว
http://www.benitec.com
การแสดงคอนเสิร์ต
บรีด้า: เทียสโต้ (Tiesto) ซึ่งเป็นผู้จัดรายการวิทยุหรือดีเจที่ดีที่สุดในโลก จะฉลองการเปิดตัวยานอวกาศ Space Mountain ซึ่งเป็นเครื่องเล่นจรวดขีปนาวุธลำที่ 2 ที่จะส่งไปสำรวจเส้นทางที่เฉพาะ พร้อมทั้งการแสดงสดคอนเสิร์ต ณ บริเวณใจกลางของสวนสนุกดิสนีย์แลนด์
http://www.tiestoatdisney.com
การจัดการเครือข่าย
แอชเบิร์น, รัฐเวอร์จิเนีย: เอ็มซีไอ อิงค์ (MCI, Inc) ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า ทางบริษัทกำลังดำเนินการชุดเครื่องมือการจัดการเครือข่ายระดับโลกอันใหม่และได้ขยายระดับการให้บริการสำหรับอินเตอร์เน็ท โปรโตคอล ส่วนตัว ซึ่งเป็นบริการที่เติบโตเร็วที่สุด
http://www.mci.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นประกันความปลอดภัยจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2548 นี้ ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ผู้ให้บริการดีเด่น
รีเสิร์ช ไทรแองเกิ้ล ปาร์ค, นอร์ต แคโรไลน่า: บริษัท แฮร์ริส คอร์ปอเรชั่น ( Harris Corporation) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์และบริการไร้สาย ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า บริษัทสปรินต์ (Sprint) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่ใหญ่สุดของโลกด้านการติดต่อสื่อสารไร้สาย ได้เลือก แฮร์ริส ให้เป็นผู้ให้การบริการด้านเทคโนโลยีคลื่นไมโครเวฟที่เชื่อมต่อจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง
http://www.harris.com
http://www.sprint.com/mr
รางวัลจีเอสเอ็มเอ
คานส์: ระบบโมบาย อันลิมิเต็ด (Mobile Unlimited) จากบริษัทสวิสคอม โมบาย (Swisscom Mobile) ได้รับรางวัลจีเอสเอ็มเอ (GSMA Award) ในสาขาแอพพลิเคชั่นด้านวิสาหกิจยอดเยี่ยม
http://www.swisscom.com
ระบบการคิดค่าธรรมเนียม
สิงคโปร์: บริษัทลูเซนท์ เทคโนโลยีส์ (Lucent Technologies) และบริษัทเน็ทสไปร่า เน็ทเวิร์ค (NetSpira Network) ได้เปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ให้บริการแก่บริษัท โมบาย วัน ซึ่งเป็นบริษัทสื่อสารไร้สายชั้นนำของสิงคโปร์ ด้วยบริการหักค่าธรรมเนียมแบบออนไลน์สำหรับการบริการยูเอ็มทีเอสและจีพีอาร์เอส (GPRS and UMTS Service)
http://www.lucent.com
http://www.m1.co.sg
http://www.netspira.com
เทคโนโลยีการสื่อสาร
บริสเบน: บริษัท ออสเตรเลเซียน ซีอาร์ซี ฟอร์ อินเตอร์แอคชั่น ดีไซน์ หรือเอซิด (Australasion CRC for Interaction Design: ACID) เตรียมเปิดตัวเทคโนโลยีด้านการติดต่อสื่อสารและความบันเทิงในรูปแบบดิจิตอลใหม่ๆ ที่การประชุมนานาชาติที่ประเทศอังกฤษในวันนี้ ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ในวงการสื่อสารแบบดิจิตอลเช่นเดียวกับการส่งข้อความแบบเอสเอ็มเอส (SMS)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ