เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เปิดโคลสเบต้าเพื่อทำการทดสอบเกม “เซ็กเพ็ก”

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 26, 2007 11:19 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--26 ธ.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์ / อินโฟเควสท์
เพอร์เฟ็ค เวิลด์ (Perfect World Co., Ltd.) (Nasdaq: PWRD) บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน ประกาศว่าทางบริษัทได้ทำการเปิดทดสอบโคลสเบต้า (Closed Beta Testing หรือ CBT) สำหรับเกม “เซ็กเพ็ก” (ชื่อปี้) ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้
ตั้งแต่มีการประกาศวันเปิดทดสอบโคลสเบต้าสำหรับเกม “เซ็กเพ็ก” นักเล่นเกมจากทั่วประเทศต่างตั้งหน้าตั้งตารอเล่นเกมในช่วงโคลสเบต้า รวมถึงรอดูภาพยนตร์เรื่อง “เร้ด คลิฟฟ์” (The Battle of Red Cliff หรือที่รู้จักกันในชื่อ ยุทธการผาแดง หรือ ศึกเซ็กเพ็ก ซึ่งเป็นตอนหนึ่งจากมหากาพย์เรื่องสามก๊ก) ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวเนื่องกับเกมและกำกับโดยผู้กำกับชื่อดังอย่างจอห์น วู ทั้งนี้ โคลสเบต้าจะสามารถให้บริการได้อย่างเต็มที่ไม่นานนักหลังการเปิดตัว
การเล่นเกมในโคลสเบต้าจะมีองค์ประกอบบางอย่างที่แตกต่างจากปกติ เช่น ในระบบ “Reputation System”, “Epic Task System”, “Motion Fighting System” และ “Map Exploring System” ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับนักเล่นเกมได้อย่างไม่รู้จบ นอกจากนั้นยังมีระบบใหม่อย่าง “Originality Selecting System” และ “18 Legendary Weapons System” ซึ่งจะช่วยให้นักเล่นเกมได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นกว่าเดิมตลอดช่วงทดสอบโคลสเบต้า
“ผมรู้สึกยินดีมากที่โคลสเบต้าของ “เซ็กเพ็ก” สามารถดึงดูดความสนใจจากนักเล่นเกมได้มากขนาดนี้” ไมเคิล เซ็ก ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟ็ค เวิลด์ กล่าว “ยุคสามก๊กกินระยะเวลายาวนานที่สุดช่วงหนึ่งในประวัติศาสตร์จีน ดังนั้นเกม “เซ็กเพ็ก” ที่อ้างอิงจากส่วนหนึ่งของช่วงเวลาดังกล่าวจึงได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น หลังจากนี้เราจะทำการปรับปรุงเนื้อหาของเกมโดยอ้างอิงจากผลตอบรับจากผู้เล่นในช่วงโคลสเบต้าเพื่อนำมาพัฒนาเกมต่อไป เราหวังว่าจะสามารถเปิดทดสอบโอเพ่นเบต้า (Open Beta Testing) ได้ในเร็ววันนี้ เพื่อให้นักเล่นเกมทั่วประเทศสามารถสร้างประสบการณ์อันน่าหลงใหลใน “ยุคสามก๊ก” ร่วมกันได้อย่างเต็มที่”
ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
หลี่ เหม็ง
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อ, แผนกการตลาด
บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์
โทรศัพท์: +86-10-5885-8555 ต่อ 1140
โทรสาร: +86-10-5885-1012
มือถือ: +86-138-1162-5754
แหล่งข่าว: เพอร์เฟ็ค เวิลด์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ