สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 26, 2007 16:34 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เพอร์เฟ็ค เวิลด์
ปักกิ่ง: บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ จำกัด (Perfect World Co.,Ltd.) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน ประกาศว่า บริษัทเปิดตัวทดสอบโคลสเบต้า (Closed Beta Testing หรือ CBT) เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2550
วาเรียน เมดิคอล
พาโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท วาเรียน เมดิคอล ซิสเต็มส์ อิงค์ (Varian Medical Systems,Inc.) ประกาศว่า บริษัทเสร็จสิ้นการเข้าซื้อบริษัท แพน-แปซิฟิค เอ็นเตอร์ไพรส์ อิงค์ (Pan-Pacific Enterprise,Inc.) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเอกชนท่อเอ็กซเรย์ทางการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน เป็นเงินสดมูลค่า 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อวัตุประสงค์การตลาด การขาย และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภาพเอ็กซเรย์วาเรียนในจีน
www.varian.com
โฮย่า โฟโตนิคส์
ฟรีมอนท์, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท โฮย่า โฟโตนิคส์ อินคอร์ปอเรท (Hoya Photonics Incorporated) ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีเลเซอร์ทางทันตกรรมและความงามทางการแพทย์ ประกาศข้อตกลงกับ เจแปน เมดิคอล อีควิปเมนท์ คอนซัลแทนท์ส (Japan Medical Equipment Consultants) ให้เป็นหุ้นส่วนจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการขายและให้บริการเลเซอร์ความงามทางการแพทย์ในญี่ปุ่น
หว่องกาไว ผกก."My Blueberry Nights" เปิดตัวผู้ชนะจากโครงการ Blueberry Angel Web Poll ในนครเซี่ยงไฮ้
เซี่ยงไฮ้: เซี่ยงไฮ้ ฟิล์ม กรุ๊ป, เจ็ท โทน โปรดักชั่น โค และไอพาร์ท (iPart) เว็บไซต์ชื่อดังของจีน ได้ร่วมกันจัดโครงการ "Seeking Dream by Blueberry Bus" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเดินสายโปรโมทภาพยนต์ล่าสุดของหว่องกาไวเรื่อง "My Blueberry Nights" ประกาศว่าโครงการ "Blueberry Dream Bus" ได้มาถึงยังจุดหมายปลายทางสุดท้ายที่นครเซี่ยงไฮ้แล้ว
www.ipart.cn
http://blog.ipart.cn/html/action/071101blueberry_index.php
http://asianetnews.net/ViewImage.asp?ID=86672
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ