สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 4 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Friday January 4, 2008 16:58 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดีบีเอส แนะนำ
สิงคโปร์: ดีบีเอส แบงค์ (DBS Bank) แนะนำโซลูชั่นที่มีกลิ่นหอมและรูปแบบดนตรีที่พัฒนาโดยที่ปรึกษาแบรนด์ด้านสิ่งแวดล้อม อีควอล สตราทิจี (Equal Strategy) เพื่อนำเสนอแบรนด์ "เอเชี่ยน" ที่จะสนับสนุนการปรับเปลี่ยนจุดยืนของแบรนด์ทางยุทธศาสตร์เมื่อเร็วๆนี้
www.equalstrategy.com
แรฟเฟิลส์ ขยายกิจการ
สิงคโปร์: แรฟเฟิลส์ ดูไบ (Raffles Dubai) เป็นแบรนด์โรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวแห่งล่าสุดที่จะขยายและเพิ่มประสบการณ์ของแบรนด์ผ่านทางการใช้โซลูชั่นรูปแบบดนตรี "music styling" เนื่องจากที่ปรึกษาแบรนด์ด้านประสาทสัมผัส อย่าง อีควอล สตราทิจี (Equal Strategy)
www.equalstrategy.com
www.dubairaffles.com
พรินท์ซอฟต์ นำ
เมลเบิร์น: บริษัท พรินท์ซอฟต์ (PrintSoft) ธุรกิจในเครือของออสเตรเลีย โพสท์ (Australia Post) จะจัดแสดงนิทรรศการที่ด็อคคิวเวิลด์ของฟูจิ ซีร็อกซ์ ที่ฮ่องกงระหว่างวันที่ 7-8 มกราคม ซึ่งจะนำเสนอ WebDirect ที่เป็นโซลูชั่นบนเว็บไซต์ที่มีการทำงานร่วมกัน
ww.printsoft.com
เรียล ดี แต่งตั้ง
ลอสแองเจลิส: เรียล ดี (REAL D) ผู้นำระดับโลกในด้านประสบการณ์และเทคโนโลยี 3D ประกาศแต่งตั้งโคจิ ฮาเซะ ผู้นำรูปแบบดีวีดีที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่ เป็นประธานฝ่ายสินค้าอิเล็กทรอนิคส์ผู้บริโภคทั่วโลก
www.REALD.com
เป๊ปซี่โค เว็บแคสท์
เพอร์เชส: เป็ปซี่โค อิงค์ (PepsiCo,Inc.) ประกาศเรียกประชุมผลประกอบการไตรมาส 4 พ.ศ. 2550 และการนำเสนอสไลด์การวิเคราะห์ด้านการเงินและนักลงทุนจะสามารถชมถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บแคสท์บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 เวลา 11.00 น. (ET)
www.pepsico.com
จีเอ็มไอ สอบถาม
ดีทรอยท์ : บริษัทจีเอ็มไอ (GMI) สอบถามว่าเราควรใช้อะไรเป็นพลังงานขับเคลื่อนยานพาหนะของโลกในอีก 20 ปีข้างหน้า การเดินทางส่วนบุคคลจะยั่งยืนมากกว่าเดิมได้อย่างไรในยุคที่การแข่งขันเพิ่มขึ้นทั่วโลกเพื่อการเสาะหาพลังงาน และอุตสาหกรรมยานยนต์จะมีบทบาทอะไรบ้างในตลาดกำลังพัฒนา
www.gm.com
เมอร์ซานาแต่งตั้งผู้บริหาร
แคมบริดจ์:เมอร์ซานา (Mersana) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการบำบัดรักษาโรคมะเร็ง ประกาศแต่งตั้ง ซี.บอยด์ คลาร์ก เป็นประธานคณะกรรมการบริหารของบริษัท
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN ในวันที่ 13,14,17 มกราคม พ.ศ.2551 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR ในวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2551 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINP ในวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2551 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม จะไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ FINS ในวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2551 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
มาร์เวลจัดแสดงสินค้า
ซานตา คลาร่า: มาร์เวลล์ (Marvell) ประกาศว่าบริษัทจะนำเสนอนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ผู้บริโภคชั้นนำของบริษัท รวมถึงซิลิคอนการสื่อสารสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ณ งานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้บริโภค(Consumer Electronics Show:CES)
http://www.marvell.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ