สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday June 6, 2005 17:52 —Asianet Press Release

6 ม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
กระดานซื้อขาย
สิงคโปร์: อีทราลิ (Etrali) จะเปิดตัว TDM/IP MARCH 3D ซึ่งเป็นกระดานซื้อขายที่มีความซับซ้อนที่สุดในตลาด, Vision ซึ่งเป็นกระดานซื้อขายบนพีซีที่มีการเชื่อมต่อกับไอพีและเป็นแอพลิเคชั่นทางด้านการเงินที่ครบวงจร และ JADE ซึ่งเป็นผู้จัดการระบบอันทันสมัยเพื่อปฏิบัติการกับทั้ง Mach 3D และ Vision
http://www.etrali.com
พอร์ทอลเพื่อการบริหาร
ฮ่องกง: เอ็มซีไอ อิงค์ (MCI, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดพอร์ทอลใหม่เพื่อการบริหารลูกค้าออนไลน์เพื่อช่วยให้บริษัททั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ให้มีการจัดการโซลูชั่นการสื่อสารเอ็มซีไอที่ดีขึ้น
http://www.asia.mci.com
การจัดส่งชิป
โตเกียว: ยามาฮ่า คอร์ปอเรชั่น (Yamaha Corporation) ได้เริ่มจัดส่ง AudioEngine
ชิปเสียงโทรศัพท์มือถือของบริษัทแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2548 AudioEngine ประกอบด้วยซินทีไซเซอร์รุ่นต้นแบบของยามาฮ่า, โปรเซสเซอร์เสียงคุณภาพสูง และเครื่องขยายเสียงคลาส D ที่ประหยัดพลังงาน
การซื้อบริษัท
โตเกียว: กลุ่มการลงทุน ซึ่งนำโดยบริษัทโกลเดน เกต แคปิตอล (Golden Gate Capital), ฟรานซิสโก พาร์ทเนอร์ (Francisco Partners) และโทม่า เครสซี่ อีควิตี้ พาร์ทเนอร์ (Thoma Cressey Equity Partners) เปิดเผยว่า กลุ่มการลงทุนได้เสร็จสิ้นการซื้อบริษัทแอทแทชเมท คอร์ป (Attachmate Corp) ที่เมืองแบลเลอวิว, วอชิงตัน
http://www.attachmate.com
http://www.wrq.com
http://www.goldengatecap.com
http://www.franciscopartners.com
http://www.thomacressey.com
http://www.openssl.org
น้ำแคลเซี่ยม
ไทเป: ผู้คนดื่มน้ำเพื่อทำให้สุขภาพดี แต่ตอนนี้พวกเขาสามารถดื่มแคลเซี่ยมได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยซานโฟสติโน (Sanfaustino) ซึ่งเป็นน้ำแคลเซี่ยมที่ได้รับการแนะนำจากแพทย์ โดยขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ไต้หวัน
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20041014/NYTH162
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 11 หุ้น มูลค่ารวม 3.78 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 13, 14 และ 15 มิถุนายน 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ซีอีโอคนใหม่
ฮ่องกง: ฮิลล์ แอนด์ แอสโซสิเอทส์ (Hill & Associates: H&A) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการความเสี่ยงชั้นนำในเอเชีย แปซิฟิค ได้แต่งตั้งนายริชาร์ด ฮิคสัน อดีตประธานบริษัทบริงค์ส อิงค์ (Brinks Inc) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
การออกใบอนุญาต
ไทเป: ฟิวเจอร์ เวฟส์ (Future Waves) ซึ่งเป็นผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์แบบ fabless สำหรับแอพลิเคชั่นตัวรับสัญญาณแพร่กระจายภาพและเสียงระบบดิจิตอล ได้ออกใบอนุญาตสำหรับแพลตฟอร์มเทคโนโลยี core RF จากบริษัททูมาซ เทคโนโลยี ยูเค (Toumaz Technology UK) เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวแรกของบริษัท ซึ่งเป็นฟรอนท์-เอ็นด์ รับสัญญาณคลื่นความถี่วิทยุแบบครบวงจรประสิทธิภาพสูงสำหรับการแพร่ภาพและเสียงด้วยระบบออดิโอแบบดิจิตอลหรือดีเอบี (Digital Audio Broadcasting: DAB)
http://www.f-waves.com
โนเบล ลอริเอทส์
ลินเดา: คณะกรรมการเพื่อการประชุมโนเบล ลอริเอทส์ (Nobel Laureates) ในเมืองลินเดา คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการประชุมโนเบล ลอริเอทส์ จำนวน 47 ราย ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ที่โบเดนซี (เลค คอนสแตนซ์)
http://www.lindau-nobel.de
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ