สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday January 28, 2008 17:32 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--28 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คอมสกอร์จัดอันดับ
โตเกียว: คอมสกอร์ อิงค์ (comScore, Inc) ผู้นำด้านการวัดคำนวณในโลกดิจิตอล เปิดเผยการจัดอันดับประจำเดือนธ.ค.ของเว็บไซต์ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์บนอินเทอร์เน็ตที่เติบโตรวดเร็วที่สุดและมีผู้เข้าชมมากที่สุดในญี่ปุ่น บนพื้นฐานข้อมูลการประเมินผล World Metrix ของคอมสกอร์
www.comscore.com
ช้อปปิ้งออนไลน์
นิวยอร์ก: ผลสำรวจด้านพฤติกรรมการช้อปปิ้งบนอินเตอร์เน็ทของนีลเซ่น โกลบอล ออนไลน์ ที่ทำขึ้นล่าสุดระบุว่า กว่า 85% ของนักท่องเน็ตทั่วโลกใช้อินเตอร์เน็ทเพื่อจับจ่ายซื้อสินค้า ซึ่งจำนวนนักช้อปออนไลน์ปรับตัวเพิ่มขึ้น 40% ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา
www.nielsen.com
ศัลยกรรมความงาม
นิวยอร์ก: พวกเราได้ยินเรื่องพวกนี้เกือบทุกวัน “โอ้ ฉันอยากสวยเหมือนแองเจลินา” หรือ “โอ้ เพื่อที่จะมีหุ่นแบบแบรด ฉันยอมทำทุกอย่าง” ซึ่งความปรารถนาเหล่านี้เป็นจริงได้ เนื่องด้วยในปัจจุบันมีความหลากหลายทางศัลยกรรมตกแต่งความงามเพิ่มมากขึ้น มีขั้นตอนการทำที่ได้รับการปรับปรุงให้ประณีตและได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีรูปแบบการชำระเงินมากมาย แต่จริงหรือที่ภาพของเซเลบิตี้ทั้งหลายที่ปรากฏหราตามสื่อต่างๆ มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในการทำศัลยกรรมความงาม?
www.isaps.org
www.qmp.com
การค้าเสือ
ปักกิ่ง: ผลสำรวจความคิดเห็นล่าสุดที่เผยแพร่ในวันนี้ระบุว่า ชาวจีนสนับสนุนให้มีคำสั่งห้ามซื้อ-ขายเสือ และพวกเขาพร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์เสือป่า
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN, MTNR, FINP, FINS ในวันที่ 4,5,6 และ 8 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ผู้เข้าแข่งขันไพ่โป๊กเกอร์
ยิบรอลต้า: มหกรรมการแข่งขันไพ่โป๊กเกอร์ระดับโลกในลาส เวกัส อาจเปิดแข่งขันต่อเนื่องอีกหลายเดือน แต่คุณสามารถจับจองพื้นเข้าแข่งขันได้ก่อนใครจากการสมัครบนเว็บไซต์ PartyPoker.com ที่ชิงรางวัลเริ่มต้นตั้งแต่ 1 เหรียญสหรัฐ ทั้งนี้ ผู้สมัครแข่งขันทางออนไลน์ยังได้รับโอกาสที่จะคว้ารางวัลชนะเลิศในการแข่งขันครั้งสำคัญเดือนก.ค.พร้อมชิงเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ และค่าใช้จ่าย 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ พร้อมที่พักสุดหรูในลาสเวกัส ภายใต้การจัดสถานที่รับรองสำหรับผู้ชนะเพื่ออำนวยความสะดวกในนระดับแขก VIP
www.PartyPoker.com
www.partypoker.com/news/items/08_wsop_structure.html
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ