"ฉี หยูเฟิง" ซีอีโอ เพอร์เฟ็ค เวิลด์ จับมือ "จอห์น วู " เจรจาร่วมมือโปรโมทหนังเรื่อง Red Cliff ควบคู่กับเกมออนไลน์ Chi Bi

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 30, 2008 13:22 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--30 ม.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) หรือ PW Network เปิดเผยว่า นายฉี หยูเฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ประชุมร่วมกับจอห์น วู ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง "เร้ด คลิฟฟ์" (The Battle of Red Cliff หรือที่รู้จักกันในชื่อ ยุทธการผาแดง หรือ ศึกเซ็กเพ็ก ซึ่งเป็นตอนหนึ่งจากมหากาพย์เรื่องสามก๊ก) เพื่อเจรจาเกี่ยวกับเรื่องความร่วมมือระหว่างภาพยนตร์และเกมออนไลน์ "ชื่อปี้" (Chi Bi)
จอห์น วู ผู้อำนวยการสร้าง Red Cliff กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้เห็นผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมจากการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Red Cliff และ Chi Bi ในช่วงแรก โดยจนถึงขณะนี้ ความร่วมมือในการโปรโมทภาพยนตร์ Red Cliff กับเกมออนไลน์ Chi Bi ที่ล้วนแต่สร้างและพัฒนาขึ้นภายในประเทศนั้น ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ โดยระหว่างการโปรโมทเกม Chi Bi ในช่วงแรกนั้น การรวมองค์ประกอบของภาพยนตร์มาบรรจุไว้ในเกมได้ทำให้นักเล่นเกมออนไลน์ทั้งหลายสามารถเข้าถึงเกมดังกล่าวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังคุ้นเคยกับภาพยนตร์มากยิ่งขึ้น
"เราจะเพิ่มฟีเจอร์ในเกมให้มากขึ้น เมื่อเราเปิดโอเพ่น เบต้า สำหรับเกม Chi Bi" นายฉี หยูเฟิง ซีอีโอของ PW Network กล่าว "นอกจากนี้ เราจะใส่ฉากต่างๆจากในหนังเข้าไปในเกมมากขึ้นเพื่อความร่วมมือที่สัมฤทธิ์ผลและต่อเนื่องกับภาพยนตร์ และเพื่อมอบประสบการณ์ในรูปแบบอินเตอร์แอคีฟให้แก่นักเล่นเกมออนไลน์มากยิ่งขึ้น และนอกเหนือจากนั้น เรายังคาดหวังว่าจะได้รวมการโปรโมทเกมให้สอดคล้องกับแผนการเปิดตัวภาพยนตร์เพื่อผลสำเร็จสูงสุด"
"เนื่องด้วยในปัจจุบัน ภาพยนตร์และเกมออนไลน์ได้กลายเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมวัฒนธรรมจีน เราจึงคงความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มความหลากหลายให้กับเกมของเราเพิ่มมากขึ้น ด้วยการใช้แพลตฟอร์มพัฒนาเกมออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพของเรา นอกจากนี้ เรายังหวังว่าจะได้ร่วมงานกับจอห์นในผลงานการสร้างภาพยนตร์เรื่องต่อๆไปของเขาด้วย เราเชื่อว่าความทุ่มเทของเราในการยกระดับการพัฒนาอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับการสร้างสรรค์ของจีนจะสามารถส่งเสริมวัฒนธรรมจีนด้วยรูปแบบความบันเทิงที่มีอิทธิพลมากยิ่งขึ้น"
PW Network เปิดโอเพ่นเบต้าสำหรับทดสอบเกม Chi bi เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2551 ขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง Red Cliff ซึ่งใช้ชื่อเดียวกันในภาษาจีน กำลังอยู่ในขั้นตอน post production และคาดว่าจะออกฉายได้ในเดือนก.ค. 2551 นี้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์
หลี่ เหมิง
โทร: +86-10-5885-8555 ต่อ 1140
อีเมล์: lim@wanmei.com
แหล่งข่าว: บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ