เบ็น ซิลเวอร์แมน จากสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี/ยูนิเวอร์แซล เตรียมขึ้นรับรางวัล “Honorary Rose” ในงาน Rose d’ Or Festival ครั้งที่ 48

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 6, 2008 11:22 —Asianet Press Release

ลูเซิร์น และ ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย--6 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
งาน Rose d’ Or Festival จะจัดขึ้นบริเวณริมทะเลสาปลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 2-6 พฤษภาคม พ.ศ.2551
ในงานเลี้ยงต้อนรับซึ่งจะมีขึ้นในค่ำวันนี้ ณ ที่พำนักในลอสแองเจลิส ของกงสุลใหญ่แห่งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นายเออร์บัน ฟราย ผู้อำนวยการจัดงาน Rose d’ Or Festival ครั้งที่ 48 จะประกาศว่า นายเบ็น ซิลเวอร์แมน ประธานร่วมของเอ็นบีซี เอนเตอร์เทนเมนท์ และ ยูนิเวอร์แซล มีเดีย สตูดิโอส์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ขึ้นรับรางวัล “Honorary Rose” ในงานซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 2-6 พฤษภาคม พ.ศ.2551
นายซิลเวอร์แมน จะได้รับรางวัล “Honorary Rose” ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลผู้มีอิทธิพลในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ ระหว่างงานกาล่าดินเนอร์และงานมอบรางวัลในค่ำวันที่ 6 พฤษภาคม โดยผู้ที่เคยได้รับรางวัลดังกล่าวล้วนเป็นบุคคลที่มีความสำคัญต่อวงการ อาทิ เบนนี่ ฮิลล์, ควินซี่ โจนส์, มอนตี้ ไพธอน, จอห์น เดอ โมล, เฮิร์บ เกรเนธ, ริคกี้ เจอร์เวส และล่าสุดได้แก่ เบ็น เอลตัน
“ผมขอแสดงความยินดีกับ เบ็น ซิลเวอร์แมน ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติดังกล่าว โดยองค์กร Rose d’ Or จะทำการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อหาผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และผู้ที่จะได้รับรางวัลนี้ต้องเป็นบุคคลที่มีความสำคัญและสร้างคุณประโยชน์ให้กับอุตสาหกรรมโทรทัศน์เท่านั้น” นายฟรายกล่าว “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาจะมาร่วมงานที่ทะเลสาปลูเซิร์นในเดือนพฤษภาคมนี้”
งาน Rose d’ Or Festival จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2504 และถือเป็นงานหนึ่งที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับวงการบันเทิงโทรทัศน์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อมอบรางวัลให้กับรายการบันเทิงออริจินัลที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความคิดสร้างสรรค์ และเพื่อกระตุ้นให้วงการโทรทัศน์และสื่อเกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
ในแต่ละปี งาน Rose d’ Or จะทำการคัดเลือกรายการโทรทัศน์ใหม่ๆ ที่ดีที่สุดแห่งปี จากราว 40 ประเทศทั่วโลก โดยทางผู้จัดงานจะส่งแบบฟอร์มการเข้าประกวดไปยังผู้ผลิตรายการและสถานีโทรทัศน์กว่า 2,000 แห่งทั่วโลก
ในปีนี้จะมีการมอบรางวัล Rose d’ Or รวมทั้งหมด 8 สาขา ได้แก่ Comedy, Sitcom, Drama, Entertainment, Reality, Game Show, Arts Documentary และ Performing Arts นอกจากนั้นยังมีการมอบรางวัล “Honorary Rose” ให้กับนายซิลเวอร์แมน รวมถึงรางวัล “Best Entertainer” และ “Best of 2008” ให้กับนักแสดงและรายการโทรทัศน์ที่มีความโดดเด่นที่สุดตามลำดับ
นายเบ็น ซิลเวอร์แมน เข้าดำรงตำแหน่งประธานร่วมของเอ็นบีซี เอนเตอร์เทนเมนท์ และ ยูนิเวอร์แซล มีเดีย สตูดิโอส์ เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2550 โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเปิดบริษัท Reveille ซึ่งเป็นบริษัทโปรดักชั่นที่เน้นเรื่องการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา โดยมีการนำเรื่องราวอันโด่งดังของประเทศต่างๆ มาดัดแปลงเป็นรายการโทรทัศน์ อาทิ “Ugly Betty” และ “The Office” นอกจากนั้นเขายังเป็นผู้ร่วมสร้างและผู้อำนวยการผลิตรายการ “The Biggest Loser” “American Gladiators” “Nashville Star” “Blow Out” “30 Days” และ “House of Boateng” (รวมถึงเป็นผู้อำนวยการผลิต “The Tudors”) ทั้งนี้ ภายใต้การบริหารของเขา Reveille ได้กลายเป็นบริษัทชั้นนำของโลกในการสร้างโอกาสด้านการตลาดและการเงินสำหรับธุรกิจโทรทัศน์และผู้ผลิตโฆษณา
วิธีที่ดีที่สุดในการติดตามข่าวในงาน Rose d’ Or คือการส่งผู้สื่อข่าวไปที่ลูเซิร์นด้วยตัวท่านเอง แต่ถ้าท่านไม่สะดวก เราก็ยินดีที่จะส่งข่าวล่าสุดเกี่ยวกับพิธีมอบรางวัลและการจัดงานตลอดทั้ง 5 วันให้กับท่าน โดยท่านต้องส่งรายละเอียดต่างๆ มาให้เรา ดังนี้
ชื่อผู้สื่อข่าว
ชื่อสำนักพิมพ์ / สถานีโทรทัศน์
จำนวนผู้อ่าน / ผู้ฟัง / ผู้ชม
อีเมล์ หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร สำหรับติดต่อ
เว็บไซต์ รหัสไปรษณีย์
อินเตอร์เน็ท: http://www.presseportal.ch
อินเตอร์เน็ท: http://www.rosedor.com
ติดต่อ: มาร์ลีส์ เค็ค ผู้จัดการฝ่ายสื่อ จาก Publicum pmi AG เมืองซูริค
โทร: +41-41-242-09-05
อีเมล์: press@rosedor.ch
ติดต่อ: ชีล่า มอร์ริส จาก Morris Marketing
อีเมล์: sheila@morrispr.com
รีเบ็คกา มาร์กส์ จาก NBC/Universal
อีเมล์: Rebecca.marks@nbcuni.com
แหล่งข่าว: Rose d’ Or
ติดต่อ: มาร์ลีส์ เค็ค ผู้จัดการฝ่ายสื่อ จาก Publicum pmi AG ตัวแทนของ Rose d’ Or
โทร: +41-41-242-09-05
อีเมล์: press@rosedor.ch
หรือ
ชีล่า มอร์ริส จาก Morris Marketing
อีเมล์: sheila@morrispr.com
หรือ
รีเบ็คกา มาร์กส์ จาก NBC/Universal
อีเมล์: Rebecca.marks@nbcuni.com
เว็บไซต์: http://www.presseportal.ch
http://www.rosedor.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ