สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 6, 2008 15:54 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
มะเร็งทรวงอก
เมลเบิร์น: จาคอบ โอแรม นักกีฬาคริกเก็ตชาวนิวซีแลนด์ผ่านการแข่งขันทั้ง 9 ด่านในศึก Twenty20 กับทีมชาติอังกฤษเมื่อคืนที่ผ่านมา ในการช่วยระดมทุนให้แก่มูลนิธิมะเร็งทรวงอกนิวซีแลนด์ ที่ดำเนินงานภายใต้การสนับสนุนของ GRAY-NICOLLS
การแข่งขันโรคเบาหวาน
อินเดียนาโปลิส: อิลิ ลิลลี่ แอนด์ คอมปานี (Eli Lilly and Company) สหพันธ์โรคเบาหวานสากล และสมาคมกุมารแพทย์ด้านโรคเบาหวานระหว่างประเทศ ประกาศขยายเวลาในการส่งตัวแทนเข้าแข่งขันจากทั่วโลกไปจนถึงวันที่ 31 มี.ค.2551
www.inspiredbydiabetes.com
www.unitefordiabetes.org
ไอเอ็นจีเปิดงาน
ลอนดอน: ไอเอ็นจี กรุ๊ป (ING Group) เปิดงาน 'ING Fresh Eyes' 2008 ซึ่งเป็นการแข่งขันด้านศิลปะระดับโลกเพื่อให้ศิลปินหน้าใหม่ก้าวเข้าสู่โลกของ Formula 1 ผ่านทางเว็บไซต์ที่ร่วมโครงการ
www.ingfresheyes.com
เป็ปซี่โคประกาศ
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่ โค อิงค์ (PepsiCo, Inc.) ประกาศว่าสมาชิกของคณะผู้บริหารอาวุโสจะปรากฎตัวที่งานการประชุม Consumer Analyst Group of New York (CAGNY) ในโบคา ราตัน รัฐฟลอริด้า ในวันพุธที่ 20 ก.พ.2551 เวลาประมาณ 09.15 น. ตามเวลาตะวันออก
www.pepsico.com
รางวัล Honorary Rose
ลูเซิร์น และ ลอสแองเจลิส,แคลิฟอร์เนีย: ในงานเลี้ยงต้อนรับซึ่งจะมีขึ้นในค่ำวันนี้ ณ ที่พำนักในลอสแองเจลิส ของกงสุลใหญ่แห่งประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นายเออร์บัน ฟราย ผู้อำนวยการจัดงาน Rose d’ Or Festival ครั้งที่ 48 จะประกาศว่า นายเบ็น ซิลเวอร์แมน ประธานร่วมของเอ็นบีซี เอนเตอร์เทนเมนท์ และ ยูนิเวอร์แซล มีเดีย สตูดิโอส์ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ขึ้นรับรางวัล “Honorary Rose” ในงานซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 2-6 พฤษภาคม พ.ศ.2551
www.presseportal.ch
www.rosedor.com
การประกาศควบรวมกิจการ
โบลเดอร์, โคโลราโด และ แจ็กสันโฮล รัฐไวโอมิง: สไปเดอร์ แอ็คทีฟ สปอร์ต อิงค์ (Spyder Active Sports, Inc.) ผู้นำด้านชุดสกีและเครื่องแต่งกายสมรรถนะสูงแถลงข่าวว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการของ คลาวด์เวล เมาน์เทน เวิร์คส์ อิงค์ (Cloudveil Mountain Works, Inc.) ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายสำหรับปีนเขาและกิจกรรมกลางแจ้งด้วยนวัตกรรมใหม่ ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเงื่อนไขในการทำข้อตกลงครั้งนี้
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN, MTNR, FINP และ FINS ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
ซีโนมแต่งตั้ง
บริสเบน: ซีโนม ลิมิเต็ด (XENOME LIMIted) ประกาศแต่งตั้ง ดร.เอียน นิสเบท ขึ้นเป็นซีอีโอของบริษัท โดยดร.นิสเบท จะพ่วงตำแหน่งคณะกรรมการผู้จัดการของบริษัทด้วย
www.xenome.com
การค้นหานางแบบ
เวลลิงตัน: การประสบความสำเร็จในอาชีพนางแบบที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์เย้ายวน คือความใฝ่ฝันของนางแบบชาวออสเตรเลียจำนวนมาก แต่สำหรับนางแบบส่วนใหญ่กลับดูเหมือนว่าความฝันนั้นจะอยู่ไกลเกินเอื้อม การเริ่มก้าวเข้าสู่วงการนี้ไม่เพียงแต่จะมีค่าใช้จ่ายสูงเท่านั้น แต่วงการนี้ยังมีผู้คนหลากหลายมากกว่าที่คุณเคยรู้จัก และมีอะไรมากกว่าที่คุณรู้จนกว่าคุณจะแจ้งเกิดในอาชีพนางแบบได้อย่างเจิดจรัส
www.starnow.com
www.starnow.com/modelsearch
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ