สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 13, 2008 16:39 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--13 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไชน่า อะโกร-เทคโนโลยี ได้รับสิทธิเพาะปลูก
สิงคโปร์: บริษัทไชน่า อะโกร-เทคโนโลยี ลิมิเต็ด (China Agro-Technology Ltd.)ได้รับสิทธิในการเพาะปลูกและใช้ที่ดิน 494,200 เอเคอร์ในอินโดนีเซีย เพื่อกวาดรายได้จากการปลูกต้นสบู่ดำ
เมดเทค ได้รับสิทธิจัดจำหน่าย
เมลเบิร์น: บริษัทเมดเทค โกลบอล (MedTech Global) ได้รับสิทธิให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ MD Analyze ซึ่งเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลทางการแพทย์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในตลาดทั่วภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกแต่เพียงผู้เดียว
www.mdanalyze.com
www.medtechglobal.com
นิทรรศการการศึกษา
โฮบาร์ท: นักศึกษาชาวอินเดียที่สนใจเข้าศึกษาในออสเตรเลียจะมีโอกาสที่จะพบปะพูดคุยกับตัวแทนจาก TAFE ทาสมาเนียที่นิทรรศการการศึกษาในเมืองวาโดดารา ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551
การควบรวมกิจการ
ราเลจ, นอร์ท คาโลไรนา และเวลเลสลี ฮิลส์, แมสซาชูเซตส์: ดารา ไบโอไซนส์ อิงค์(DARA BioSciences Inc.) และพอยท์ เธราพิวติกส์ อิงค์ (Point Therapeutics, Inc.) ประกาศความสำเร็จในการควบรวมกิจการ ซึ่งมีผลทันทีที่บริษัทปิดตัวลงในวันที่ 12 ก.พ.2551
http://www.darabiosciences.com
USBIC เปิดตัวโครงการ
วอชิงตัน: สภาธุรกิจสหรัฐ-อินเดีย (USBIC) ในฐานะพันธมิตรกับสหพันธ์อุตสาหกรรมอินเดียและสภาหอการค้าสหรัฐ (FICCI) จะเปิดตัวโครงการ Investing in America : The Indian Story initiative ในกรุงชิคาโก้ รัฐอิลินอยส์ ที่โรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนตัล ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้
http://www.usibc.com
โมดูล WLAN
บาร์เซโลน่า: บริษัท นาโนเรดิโอ (Nanoradio) ประกาศว่าบริษัทกำลังร่วมงานกับซัมซุง อิเล็กโทร-เมคานิกส์ (Samsung Electro-Mechanics) บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกชั้นนำของโลกเพื่อร่วมกันพัฒนาโมดูล WLAN เพื่อป้อนให้กับอุตสาหกรรมสื่อสารแบบไร้สาย
http://www.nanoradio.com
http://www.sem.samsung.com
พันธมิตรด้านการตลาด
บาร์เซโลนา: อาซิชัน (Acision) บริษัทรับส่งข้อความและดูแลค่าใช้จ่ายให้กับผู้ดำเนินงานด้านเครือข่ายและผู้ให้บริการกว่า 300 รายทั่วโลก และโอกลีวี่วัน เวิลด์ไวด์ (OgilvyOne Worldwide) บริษัทด้าน WPP และผู้นำระดับโลกด้านตลาดการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟ ประกาศว่าพวกเขาได้จับมือเป็นพันธมิตรด้านตลาดมือถือ
http://www.acision.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 8 แห่ง มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1508.201 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 22 และ 27 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ไมโครคอนโทรลเลอร์แฟลช
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation)ประกาศตัวอย่างอุปกรณ์ในตระกูล AT91SAM9XE ซึ่งเป็นไมโครคอนโทรลเลอร์แฟลชที่ทำงานบนพื้นฐานของARM9 แบบโมโนลิธิกรุ่นแรก ที่รวมเอาระบบประมวลผลหลักแบบ 200-MIPS ARM926EJ-S มาผนวกรวมกับแฟลช on-chip ประสิทธิภาพสูงความจุ 512K bytes
http://www.atmel.com
โมบายล์ดาต้าเปิดตัว
บาร์เซโลนา: โมบายล์ดาต้า นาว (MobileData Now) ได้เปิดตัว MobileData Now v1.2 ซึ่งเป็นโซลูชั่นการเข้าถึงข้อมูลมือถือสำหรับธุรกิจด้านทรัพยกรบุคคล หรือใช้เป็นโซลูชั่นจำเป็นที่ให้สาธารณชนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้
www.mobiledatanow.com
เมอร์ซานาแต่งตั้ง
เคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: เมอร์ซานา (Mersana) บริษัทซึ่งทำธุรกิจด้านการรักษาโรคมะเร็ง ประกาศแต่งตั้ง ดร.ทิโมธี บี. โลวิงเกอร์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์
เติร์กเซลล์ เปิดตัว
ชิคาโก้: บริษัท โนวาร์ร่า (Novarra) ผู้นำด้านการให้บริการแพลตฟอร์มอินเตอร์เน็ทสมรรถนะสูงสำหรับการใช้งานบนมือถือ ประกาศว่า เติร์กเซลล์ (Turkcell) ได้รวมระบบ “open internet” ใหม่เข้ากับการบริการพอร์ทัลที่ใช้แพลตฟอร์ม Vision ของโนวาร์ร่า สำหรับการให้บริการอินเตอร์เน็ตบนมือถือและมัลติมีเดียรุ่นใหม่
http://www.novarra.com
จีเอสเอ็ม เลือก
บาร์เซโลน่า: จีเอสเอ็ม แอสโซซิเอชั่น (GSM Association : GSMA) กลุ่มอุตสาหกรรมโทรศัพท์มือถือระดับโลกประกาศว่า คณะกรรมการผู้ตัดสินซึ่งประกอบไปด้วยผู้ให้บริการระบบ 9 รายได้คัดเลือกให้โทรศัพท์เคลื่อนที่ 2 รุ่นที่ได้รับการพัฒนาโดยแอลจี อิเล็กทรอนิกส์ เป็นผลิตภัณฑ์ชนะเลิศในการเป็นผู้นำนวัตกรรม Horizon Phone ของ GSMA
http://www.gsmworld.com
เอ็นเอ็กซ์พี ซอฟท์แวร์
บาร์เซโลน่า: เอ็นเอ็กซ์พี ซอฟท์แวร์ (NXP Software) กำลังสาธิตการทำงานของเครื่องเล่นสื่อคุณภาพสูงตัวแรกใน OMAPV1035 ARM9 ของ เท็กซัส อินสตรูเม้นท์ ซึ่งเป็นโซลูชั่นชิป EDGE ที่งาน Mobile World Congress 2008
http://www.software.nxp.com
http://www.ti.com/omap
พันธมิตรฮาร์ดแวร์-ซอฟต์แวร์เปิดตัว
บาร์เซโลน่า: พันธมิตรของผู้จัดจำหน่ายฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ชั้นนำได้ร่วมกับพัฒนาโทรศัพท์คุณภาพสูงต้นทุนต่ำที่สุดของโลก ซึ่งสามารถส่งอีเมล์ และมีฟังก์ชั่นส่งข้อความบนเว็บ
www.infineon.com
http://www.tjat.com
http://www.jurtech.com
http://www.brightstartcorp.com
โซนัส เน็ทเวิร์กส์
บาร์เซโลน่า และเวสท์ฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: บริษัท โซนัส เน็ทเวิร์กส์ อิงค์ (Sonus Network, Inc.) ผู้นำด้านการผลิตระบบโซลูชั่นพื้นฐานของการสื่อสารระบบ Voice over IP เปิดตัว Centralized Call Routing Database ที่งาน Mobile World Congress
http://www.sonusnet.com
พาวเวอร์ แอมพลิฟลายเออร์
บาร์เซโลน่า และวอร์เรน, นิวเจอร์ซี่: บริษัท อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ในตลาดการสื่อสารพื้นฐาน และการสื่อสารไร้สายบรอดแบนด์ ประกาศเปิดตัว AWT6155 quad-band polar EDGE power amplifier (PA) module สำหรับอุปกรณ์โทรศัพท์ไร้สายแบบ 3G
http://www.anadigics.com
http://www.anadigics.com/worldwide_sales
http://www.mobileworldcongress.com/homepage.htm
เวอริซอน ขยาย
บาสกิ้ง ริดจ์, นิวเจอร์ซี: นอกเหนือจากสหรัฐแล้ว เครือข่าย LAN ของบริษัท เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ยังได้ขยายไปสู่ทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
http://www.verizonbusiness.com
แอคโครเดีย ประกาศ
โตเกียว: แอคโครเดีย (Acrodea) ประกาศเปิดตัวโปรแกรมโอเพ่นโค้ด (OpenKODE) เพื่อการใช้แบบเร่งด่วนและได้รับการอนุญาตในวันที่ 11 ก.พ.2551 ที่งาน Mobile World Congress ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน
http://www.acrodea.co.jp
แอคทีฟ ไอเด็นทิตี้ รายงาน
ฟรีมอนท์: แอคทีฟ ไอเด็นทิตี้ คอร์เปอร์เรชั่น (ActivIdentity Corporation) ผู้นำระดับโลกด้านการยืนยันตัวบุคคลด้วยระบบดิจิตอล ประกาศผลประกอบการประจำไตรมาสแรกซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค.2550
http://www.actividentity.com
สภาธุรกิจสหรัฐ-อินเดีย
วอชิงตัน: สภาธุรกิจสหรัฐ-อินเดีย (USIBC) แสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของนายทอม แลนทอส สมาชิกรัฐสภาของสหรัฐผู้มีชื่อเสียง ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
http://www.usibc.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ