สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 14, 2008 16:59 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เอ็นซีพีเปิดตัว
นูเรมเบิร์ก: บริษัท เอ็นซีพี เอ็นจิเนียริ่ง จีเอชบีเอ็ม (NCP engineering GmbH) เปิดตัว Secure Entry Client เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งทำให้บริษัทกลายเป็นผู้ผลิตแห่งแรกของโลกที่นำเสนอ IPSec VPN สำหรับใช้กับระบบไมโครซอฟท์ เอ็กซ์พี เวอร์ชั่น 64 บิท
http://www.ncp-e.com
นอร์คอมจัดสัมมนาผ่านเว็บไซต์
ซิดนีย์: นอร์คอม เทคโนโลยี (Norkom Technologies) ผู้จัดหาซอฟท์แวร์ป้องกันอาชญากรรมทางการเงินชั้นนำให้กับอุตสาหกรรมบริการด้านการเงินระดับโลกประกาศว่า บริษัทจะจัดการสัมมนาผ่านเว็บไซต์ (webinar) โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยมีนายดาเมียน ชอว์-วิลเลี่ยม นักวิเคราะห์อาวุโสของดาต้ามอนิเตอร์ มาเป็นผู้กล่าวบรรยายในฐานะแขกรับเชิญ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม 2551 เวลา 14.00 น.ตามเวลาตะวันออก
http://www.norkom.com
ไททันซื้อกิจการ
ชาร์ลอตต์; นอร์ท คาโรไลนา: ไททัน เทคโนโลยี พาร์ทเนอร์ส (TITAN Technology Partners) ผู้จัดหาโซลูชั่นอุตสาหกรรมการจัดการประกาศบริษัทบริษัทได้ซื้อกิจการอีเอสพี คอนซัลติ้ง (ESP Consulting) ในสิงคโปร์
http://www.s2v.com
ใบรับรองจากวิทยาลัยด้านพยาธิวิทยาของอเมริกา
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค, นอร์ท คาโรไลน่า: บริษัท ควินไทลส์ ทรานสเนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศว่าห้องปฏิบัติการกลางของบริษัทในอินเดียได้รับใบรับรองจากวิทยาลัยด้านพยาธิวิทยาของอเมริกา (CAP)
http://www.quintiles.com
รางวัลมือถือ
บาร์เซโลน่า: เมื่อคืนนี้ในงานกาล่าดินเนอร์สุดระยิบระยับ ณ กรุงบาร์เซโลน่า โดยแกรแฮม นอร์ตัน ศิลปินตลกชื่อก้องโลกเป็นพิธีกร ได้มีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ชนะรางวัล Annual GSMA Global Mobile Awards ประจำปีครั้งที่ 13
อัลติโมให้สัมภาษณ์
บาร์เซโลน่า: นายอเล็กซีย์ เรซนิโควิช ประธานฝ่ายบริหารของอัลติโม (Altimo) บริษัทด้านการลงทุนของรัสเซียกล่าวให้สัมภาษณ์กับดาวโจนส์ นิวสไวร์เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ว่า ทางบริษัทไม่เห็นด้วยหากว่าเมกาฟอน (Megafon) ผู้ประกอบการด้านธุรกิจมือถือตัดสินใจที่จะเสนอขายหุ้นไอพีโอในปี 2552
http://www.altimo.org
การควบรวมกิจการในภาคอสังหาริมทรัพย์
นิวยอร์ก: เรียล แคปิตอล อนาลิติกส์ (RCA) บริษัทวิจัยเอกชนที่มุ่งเน้นการดำเนินงานของภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในตลาดทุนประกาศว่า ยอดการควบรวมกิจการของภาคอสังหาริมทรัพย์พุ่งทะลุ 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2550
http://www.rcanalytics.com
มายเวฟส์คว้ารางวัล
ซันนี่ เวลล์, แคลิฟอร์เนีย: มายเวฟส์ (Mywaves) ผู้ให้บริการรับส่งภาพวิดีโอเคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุดประกาศว่า บริการส่งภาพวิดีโอที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายได้รับเลือกให้เป็นบริการส่งภาพวิดีโอทางมือถือยอดเยี่ยมจาก GSMA Mobile World Congress
http://www.mywaves.com
โมบายวิชั่น
บาร์เซโลน่า: บริษัท โนวาร์ร่า (Novarra) ผู้นำด้านการให้บริการแพลตฟอร์มอินเตอร์เน็ทสมรรถนะสูงสำหรับการใช้งานบนมือถือประกาศวางจำหน่ายแพลตฟอร์มเว็บไซต์บนมือถือ Vision และสื่อผสมเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด
http://www.novarra.com
สมาชิกใหม่
เรสตัน, เวอร์จิเนีย : อุตสาหกรรมบริการด้านการบินมีผู้เล่นหน้าใหม่ในวันนี้ คือ เกทกรุ๊ป (gategroup) ซึ่งเป็นแบรนด์ธุรกิจให้บริการด้านอาหารแก่สายการบินทั่วโลก ที่เพิ่งถูกเกท กูร์เมต์ (Gate Gourmet) ซื้อกิจการไปเป็นแบรนด์ในเครือเมื่อไม่นานมานี้
http://www.gategroup.com
http://www.gategourmet.com
รางวัล GSMA
บาร์เซโลน่า: ในงาน Mobile World Congress ซูนิล ภารตี มิตตัล ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของบริษัท ภารตี เอ็นเตอร์ไพรส์ (Bharti Enterprises) จากอินเดียได้รับรางวัลจากประธานของ GSMA ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของทางสมาคม GSMA
ไททูอีเนเตอร์เปิดตัว
สต็อกโฮล์ม, สวีเดน: ไททูอีเนเตอร์ (TietoEnator) เปิดตัวโซลูชั่นทีวีและวิดีโอบนมือถือเต็มรูปแบบให้กับผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมและบริษัทด้านสื่อ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้านสื่อดิจิตัลของบริษัท
http://www.tietoenator.com
เอลส์เวียร์เปิดตัว
นิวยอร์ก: เอลส์เวียร์ ฟาวเดชั่น (Elsevier Foundation) ประกาศว่า บริษัทได้บริจาคเงินจำนวนทั้งสิ้น 594,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้กับสถาบันต่างๆ ทั่วโลก 13 แห่ง เพื่อเป็นการสนับสนุนการทำงานของห้องสมุดและนักวิชาการในสาขาวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และการแพทย์
http://www.elsevierfoundation.org
http://www.sciencedirect.com
http://www.mdconsilt.com
http://www.info.scopus.com
http://www.elsevier.com
http://www.reedelsevier.com
ไมโครซอฟท์เปิดตัว
เรดมอนด์, วอชิงตัน: บริษัท ไมโครซอฟท์ เปิดตัวระบบ Microsoft Amalga Family of Health Enterprise ในวันนี้ ผลิตภัณฑ์ในตระกูลอมัลก้าเป็นการรวบรวมโซลูชั่นระบบสารสนเทศเกี่ยวกับสุขภาพในองค์กร ซึ่งครอบคลุมถึงการรักษาทางคลินิก การผ่าตัด และระบบการทำหน้าที่ทางการเงิน
http://www.microsoft.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 8 แห่ง มูลค่ารวมทั้งสิ้น 600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
โซนัส เน็ทเวิร์กส์
บาร์เซโลน่า และเวสท์ฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: บริษัท โซนัส เน็ทเวิร์กส์ อิงค์ (Sonus Network, Inc.) ผู้นำด้านการผลิตระบบโซลูชั่นพื้นฐานของการสื่อสารระบบ Voice over IP เปิดตัวแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์อุตสาหกรรมชั้นนำล่าสุดของบริษัท
http://www.sonusnet.com
อนาดิจิกส์ อิงค์ เปิดตัว
บาร์เซโลน่า และวอร์เรน, นิวเจอร์ซี่: บริษัท อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ในตลาดการสื่อสารพื้นฐาน และการสื่อสารไร้สายบรอดแบนด์ ประกาศเปิดตัว AWE6174 quad-band polar EDGE power amplifier (PA) module สำหรับอุปกรณ์โทรศัพท์ไร้สายแบบ 3G
http://www.anadigics.com
http://www.mobileworldcongress.com/homepage.htm
มะเร็งเต้านม
บาเซล: บริษัท โรช (Roche) ประกาศว่า การศึกษามะเร็งเต้านมระยะแพร่กระจายเฟส 3 เพื่อทดสอบยา Avastin(bevacizumab) ที่ผสมผสานกับการรักษาด้วยเคมีบำบัดด้วยยา docetaxel ได้ข้อสรุปขั้นต้นว่าสามารถช่วยให้ผู้ป่วยหายจากโรคดังกล่าวได้เร็วขึ้น เมื่อเปรียบกับการใช้ยา docetaxel เพียงอย่างเดียว
http://www.thenewsmarket.com
อสังหาริมทรัพย์
มุมไบ, อินเดีย: ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการประชุมสุดยอดด้านอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชียที่จะมีขึ้นที่เมืองมุมไบในเดือนหน้า คอร์เน็ท โกลบอล (CoreNet Global) ร่วมกับคอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (Colliers International) และ โจนส์ แลง ลาซาล (Jones Lang LaSalle) เปิดเผยสภาวะตลาดในปัจจุบันและแนวโน้มการร่วมมือในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาค
http://www.corenetglobal.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ