ชากีร่า จับมือ PUIG พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพ

ข่าวต่างประเทศ Wednesday February 20, 2008 11:01 —Asianet Press Release

บาร์เซโลน่า--20 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
Puig Beauty & Fashion Group และ "ชากีร่า" ศิลปินชื่อดังระดับโลก ลงนามข้อตกลงร่วมกันเพื่อสร้างธุรกิจใหม่ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปิน อาทิ ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม น้ำหอม และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลอื่นๆ
ชากีร่า จะร่วมมือกับทีมงานของบริษัทเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ตั้งแต่เบื้องต้นจนเสร็จสมบูรณ์ โดย The Puig Group ซึ่งเป็นผู้นำด้านความงามและแฟชั่นของโลก จะเป็นเพียงผู้เดียวที่ได้รับสิทธิในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และสร้างพันธมิตรสำหรับโครงการดังกล่าว
"ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แสดงตัวตนผ่านสื่อกลางอย่างอื่นนอกจากเสียงเพลง" ชากีร่ากล่าว "สำหรับฉัน ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพควรเป็นอะไรที่ง่ายๆ สบายๆ และสามารถเข้าถึงได้ทุกคน"
ศิลปินชาวโคลัมเบียผู้นี้มีชื่อที่มีความหมายว่า "สตรีที่เปี่ยมด้วยความสง่างาม" ในภาษาอารบิก และในศาสนาฮินดูหมายถึง "เทพธิดาแห่งแสงสว่าง" เธอสามารถพิชิตโลกทั้งใบได้ด้วยเสียงเพลงและความมีเสน่ห์ของเธอ เธอประสบความสำเร็จอย่างงดงามในวงการดนตรีซึ่งการันตีได้ด้วยกว่า 111 รางวัล อาทิ รางวัลแกรมมี, บิลบอร์ด และเอ็มทีวี อวอร์ด ในขณะเดียวกันเธอก็ทำประโยชน์เพื่อสังคมด้วยการเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิแบร์ฟุต (Barefoot Foundation) ซึ่งอุทิศตนให้กับการพัฒนาการศึกษาและสภาพสังคมสำหรับเด็กๆ และครอบครัวในประเทศบ้านเกิดเมืองนอนของเธอ นอกจากนั้นยังร่วมกับ กาเบรียล การ์เซีย มาร์เควซ เจ้าของรางวัลโนเบลสาขาวรรณกรรม รวมถึงศิลปินและนักธุรกิจจากลาตินอเมริกา ในการก่อตั้งมูลนิธิ ALAS ซึ่งมีจุดประสงค์ในการเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กก่อนปฐมวัยในลาตินอเมริกา
Puig Beauty & Fashion Group เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำหอม เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์แฟชั่นต่างๆ ในกว่า 150 ประเทศ บริษัทมีชื่อเสียงโด่งดังในการสร้างและเผยแพร่ภาพลักษณ์ของแบรนด์น้ำหอม ทั้งที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเองและมอบลิขสิทธิ์ให้ผู้อื่น อาทิ Carolina Herrera, Paco Rabanne, Nina Ricci และ Antonio Banderas ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากวงการน้ำหอมโลก
ทั้งนี้ ชื่อของธุรกิจใหม่จะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อ: คีร่า มอร์แกน
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร: +34-93-400-70-00
อีเมล์: kera.morgan@puig.es
แหล่งข่าว: PUIG, Beauty & Fashion Group
ติดต่อ: เคร่า มอร์แกน
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร: +34-93-400-70-00
อีเมล์: kera.morgan@puig.es
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ