สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 15 มิถุนายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 15, 2005 17:00 —Asianet Press Release

15 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลิตภัณฑ์ของโมโตโรล่า
สิงคโปร์: ที่งานคอมมิวนิคเอเชีย 2005 (ห้องแสดงนิทรรศการ 4 B-01) บริษัทโมโตโรล่า อิงค์ (Motorola Inc) จะโปรโมต “การเคลื่อนที่แบบไร้รอยต่อ” ผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือและโซลูชั่นเครือข่ายของบริษัทที่สามารถยกระดับการสื่อสาร การเชื่อมต่อ ความบันเทิง และความสามารถในการผลิตสำหรับรูปแบบชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง
http://www.motorola.com
รางวัลการออกแบบ
ฮ่องกง: รางวัล HKDA Awards 05 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดโอกาสให้นักออกแบบทั่วภูมิภาคได้แสดงพรสวรรค์ด้านการออกแบบในสาขาต่างๆ ด้วยการส่งผลงานเข้าร่วมประกวด เพื่อที่ผลงานที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาจะได้เป็นที่ยอมรับในระดับอาชีพและระดับภูมิภาค
http://www.hongkongda.com/awards05
การก้าวล้ำของระบบวีอีไอพี
ออสโล, นอร์เวย์: ไอพีดรัม (IPdrum) ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นระบบโทรศัพท์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (Voice over IP - VoIP) ได้แนะนำ Ipdrum Mobile Skype Cable ซึ่งเป็นสะพานเชื่อมระหว่างระบบโทรศัพท์ที่ใช้อินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์เคลื่อนที่
http://www.ipdrum.com
เทคโนโลยีติดตามสัญญาณ
ฮีลบรอนน์, เยอรมนี และธัลวิล, สวิตเซอร์แลนด์: แอทเมล (Atmel) ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องในการพัฒนาและผลิตเซมิคอนดักเตอร์ขั้นสูง และบริษัทยู-บล็อกซ์ เอจี (u-blox AG) เปิดเผยถึงการวางจำหน่าย ซูเปอร์เซนส์ (SuperSense) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการติดตามสัญญาณ GPS ตัวใหม่ ที่สามารถรองรับชุดอุปกรณ์ชิป ANTARIS GPS ของแอทเมล และโมดูล GPS จากบริษัทยู-บล็อกซ์
http://www.u-blox.com
http://www.atmel.com/products/GPS/
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 24 มิถุนายน 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
เทรนด์ ไมโคร
คูเปอร์ติโน, แคลิฟอร์เนีย: เทรนด์ ไมโคร อิงค์ (Trend Micro Inc) ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์และบริการด้านความปลอดภัยของอินเตอร์เน็ทคอนเทนต์และการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย เปิดเผยว่า บริษัทลูกของเทรนด์ ไมโคร ในสหรัฐ ได้ซื้อบริษัทเคลเคีย อิงค์ (Kelkea Inc)
http://www.trensmicro.com
อาหารเที่ยงของบัฟเฟตต์
ซาน ฟรานซิสโก: วอร์เรน บัฟเฟตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเบิร์กเชียร์ แฮธอเวย์ (Berkshire Hathaway) จะรับประทานอาหารร่วมกับผู้ประมูล วอร์เรน บัฟเฟตต์ ลันช์ (Warren Buffett Lunch) ได้สูงสุด โดยการประมูลดังกล่าวจะดำเนินการผ่านอีเบย์ (eBay) ซึ่งเป็นตลาดออนไลน์ของโลก ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2548 นี้ เวลา 19.00 น. (PDT) ไปถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2548 เวลา 19.00 น. (PDT)
http://www.ebay.com/glide
รีครูทแม็กซ์ ออสเตรเลีย
ซิดนีย์: รีครูทแม็กซ์ (Recruitmax) ยืนยันถึงคำมั่นสัญญาต่อตลาดในประเทศออสเตรเลีย ด้วยการประกาศถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทบีเอ็มแอล แอนด์ แอสโซสิเอทส์ (BML & Associates) ซึ่งเป็นผู้ให้จัดหาซอฟท์แวร์ระดับวิสาหกิจและบริหารให้คำปรึกษาในออสเตรเลียและนิว ซีแลนด์
http://www.recruitmax.com
อินสไปริ่ง ฮาร์ท
ลอนดอน และลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: โคลสเซอร์ ทู เดอะ ดรีม จำกัด (Closer to the Dream Ltd) ประกาศเปิดตัว อินสไปริ่ง ฮาร์ท (Inspiring Heart) ซึ่งเป็นนิตยสารดีวีดีที่ครอบคลุมรูปแบบชีวิตในเชิงบวก พร้อมด้วยบทความเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองและจิตวิญญาณ ความบันเทิง ข่าวสารและความคิดเห็น การใช้ชีวิตอย่างใส่ใจในสุขภาพ ศิลปะ และอื่นๆ อีกมาก
http://www.inspringheart.com
การแต่งตั้งของอัลล็อต
โตเกียว: อัลล็อต คอมมิวนิเคชั่นส์ (Allot Communications) เปิดเผยว่า นายคาซูโอะ โอมารุ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทอัลล็อต คอมมิวนิเคชั่นส์ แจแปน เค.เค. (Allot Communications Japan K.K) โดยประจำอยู่ที่สำนักงานในเขตกินซ่าของบริษัทอัลล็อต นายโอมารุ จะเข้าดำเนินการในฝ่ายขาย การตลาด ลูกค้า และกิจกรรมที่ส่งเสริมช่องทางต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่น
http://www.allot.com
ยู-ซิตี้ของเกาหลี
อินชอน และนิวยอร์ก: นิว ซองโด ซิตี้ ดีเวลอปเมนท์ แอลแอลซี หรือเอ็นเอสซี (New Songdo City Development, LLC: NSC) ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมค้าระหว่างเดอะ เกล คอมพานี (The Gale Company) บริษัทอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ของเอกชนในสหรัฐฯ และปอสโค อีแอนด์ซี (POSCO E&C) ในเครือบริษัทผลิตเหล็กกล้าของเกาหลี เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (Memorandum of Understanding: MOU) ร่วมกับแอลจี ซีเอ็นเอส (LG CNS) เพื่อก่อตั้งบริษัทร่วมทุนซองโด ยู-ไลฟ์ แอลแอลซี (Songdo U-Life, LLC) ซึ่งจะมีบทบาทในการก่อสร้างยู-ซิตี้ ในนิว ซองโด ซิตี้, อินชอน ประเทศเกาหลีใต้
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ