เพอร์เฟ็ค เวิลด์ ทำข้อตกลงอนุญาต คิวบิเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ ให้บริการเกม Legend of Martial Arts และ Zhu Xian ในต่างประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Friday February 22, 2008 11:35 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--22 ก.พ.--ซินหัว - พีอาร์นิวสไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) หรือ "PW Network" ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เดินหน้าทำสัญญากับคิวบิเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ เอสดีเอ็น บีเอชดี (Cubinet Interactive Sdn. Bhd) หรือ "Cubinet" ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชื่อดังของมาเลเซีย เพื่ออนุญาตให้คิวบิเน็ตเป็นผู้ให้บริการเกมของเพอร์เฟ็ค เวิลด์จำนวน 2 เกม โดยคิวบิเน็ตจะได้รับสิทธิเป็นผู้ให้บริการเกม "ลีเจนด์ ออฟ มาร์เชียล อาร์ทส์" (Legend of Martial Arts)ในเวียดนาม และให้บริการเกม "จูเสียน" (Zhu Xian) ในเวียดนาม ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์
เกม "ลีเจนด์ ออฟ มาร์เชียล อาร์ทส์" และเกม "จูเสียน" เป็นเกมออนไลน์แบบ MMORPG ซึ่งมีระบบคำสั่งสลับซับซ้อนในการเล่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของบริษัท ซึ่งทั้งสองเกมนี้ได้รับสิทธิให้เจาะตลาดต่างประเทศต่อจากเกม "เพอร์เฟ็ค เวิลด์ ทู" (Perfect World II) ที่ได้รับสิทธิตีตลาดในหลายประเทศไปแล้ว ทั้งนี้ บริษัทได้สั่งสมประสบการณ์ด้านการดำเนินงานในจีนมามากพอ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในการเผยแพร่เกม "ลีเจนด์ ออฟ มาร์เชียล อาร์ทส์" และเกม "จูเสียน" ในจีน ข้อตกลงเกมที่มีขึ้นครั้งใหม่นี้จะเพิ่มจำนวนการให้สิทธิในต่างประเทศของเกม "ลีเจนด์ ออฟ มาร์เชียล อาร์ทส์" เป็น 8 แห่ง และถือเป็นก้าวแรกในการให้สิทธิเกม “จูเสียน” เพื่อเจาะตลาดต่างประเทศ 4 แห่งภายในระยะเวลา 1 ปีหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไป
"ความสัมพันธ์ของเรากับ PW Network เริ่มมาจากการทำข้อตกลงในเกม "เพอร์เฟ็ค เวิลด์ ทู" นายแอนดี้ โจอี้ ซีอีโอของคิวบิเน็ตกล่าว "ภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งของเกม "เพอร์เฟ็ค เวิลด์ ทู" ช่วยสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับทิศทางในอนาคตของข้อตกลงที่มีขึ้นล่าสุดนี้ โดยคิวบิเน็ตได้อุทิศตนในการเป็นผู้ให้บริการเกมคุณภาพสูงให้กับนักเล่นเกมในหลายประเทศ และผมเชื่อว่าบริษัทของเรามีวัตถุประสงค์และวิสัยทัศน์ที่ตรงกับเพอร์เฟ็ค เวิลด์หลายด้าน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผมเชื่อว่าเกม "ลีเจนด์ ออฟ มาร์เชียล อาร์ทส์" และเกม "จูเสียน" จะให้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยมในการเจาะตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"
"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราจะสานต่อความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับคิวบิเน็ตผ่านการทำข้อตกลงอนุญาตให้ใช้สิทธิในครั้งนี้" นายไมเคิล ฉี ประธานและซีอีโอของ เพอร์เฟ็ค เวิลด์กล่าว "การทำข้อตกลงครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นก้าวสำคัญอีกขั้นของการขยายความสัมพันธ์ในระดับสากลของพวกเรา แต่ผมเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จเมื่อดูจากผลตอบรับที่ดีเยี่ยมของเกม "ลีเจนด์ ออฟ มาร์เชียล อาร์ทส์" และเกม "จูเสียน" ในตลาดจีน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์
หลี่ เหมิง
โทร: +86-10-5885-8555 ต่อ 1140
อีเมล์: lim@wanmei.com
แหล่งข่าว บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ