สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 28, 2008 17:24 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--28 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เกียววาได้รับจดหมาย
โตเกียว: บริษัทเกียววา ฮักโก คอกยา โค จำกัด (Kyowa Hakko Kogya Co., Ltd) (ดร.ยูซูรุ มัตซูดะ ดำรงตำแหน่งประธานบริษัท) ประกาศว่า บริษัทเกียววา ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Kyowa Pharmaceutical, Inc) บริษัทลูกซึ่งตั้งอยู่ที่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ได้รับจดหมายจากสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐ (FDA) เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2551 ที่ไม่ให้รับรองยา Istradefylline(KW-6002) ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการวิจัยเพื่อใช้รักษาผู้ป่วยโรคพาร์กินสัน
http://www.kyowa.co.jp/eng/index.htm
ฟาโรเปิดตัว
เลก แมรี่, ฟลอริด้า: ฟาโร เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Faro Technologies, Inc.) ผู้นำตลาดโลกด้านซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์สำหรับคอมพิวเตอร์ขนาดพกพา ประกาศเปิดตัวเครื่องสแกนเลเซอร์แบบ 3 มิติรุ่น Photon 80 และ Photon20
http://www.faro.com
สตอร์มประกาศพันธมิตร
เมาท์เทน วิว: เมชคอม เทคโนโลยี ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีเครือข่ายชั้นนำ และสตอร์ม เซมิคอนดักเตอร์ (Storm Semiconductor) ผู้นำด้านการผลิตระบบประมวลผลเครือข่ายกิ๊กกะบิตประสิทธิภาพสูงสำหรับแอพพลิเคชั่นการจัดเก็บเครือข่าย และเครือข่ายไร้สายประกาศเป็นพันธมิตรเพื่อเปิดตัวโซลูชั่นสำหรับการออกแบบอุปกรณ์ที่เข้าถึงเครือข่าย Wi-Fi
http://www.meshcom.com
http://www.stormsemi.com
ดาราแต่งตั้ง
ราเลจ: ดารา ไบโอไซนส์ อิงค์ (DARA BioSciences Inc.) ประกาศแต่งตั้งเฮย์วูด ดี. คอครานห์ จูเนียร์ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารของบริษัท
http://www.darabio.com
ผู้บริหารเข้าร่วม
วอชิงตัน: ยูเอทีพีและนิตยสารด้านธุรกิจสายการบินแถลงการจัดประชุม Airline Distribution 2008 ซึ่งเป็นการประชุมระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านการจัดจำหน่ายและหารือในประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจสายการบินที่แมนดาริน โอเรียนทอล ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ในวันที่ 22-24 เม.ย.
http://www.uatp.com
บริษัทลงนาม
ไคโร: บริษัท เทจารี่ (Tejari) ซึ่งเป็นตลาด B2B ออนไลน์สำหรับตลาดเกิดใหม่ทั่วโลก ได้ลงนามในข้อตกลงความเข้าใจ (MoU) ร่วมกับโคเฟซ อียิปต์ (Coface Egypt) บริษัทน้องใหม่ล่าสุดในกลุ่มบริษัทนานาชาติของฝรั่งเศส และบริษัทลูกอย่างคอมพาส อียิปต์ ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาเสิร์ชเอนจิ้น B2B เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ให้กับธุรกิจสินค้าเกษตรของอียิปต์
http://www.tejari.com
ลงนามด้านพลังงาน
ซิดนีย์: ลอย หยาง พาวเวอร์ (Loy Yang Power) ผู้ดำเนินการผลิตไฟฟ้าที่สถานีจ่ายไฟฟ้าพลังงานถ่านหินลิกไนต์ 2200 เมกกะวัตต์ในลาโทรบ วัลเลย์ มลรัฐวิคตอเรีย ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้รับผิดชอบด้านการศึกษาถึงความเป็นไปได้สำหรับการดักจับก๊าซคาร์บอนเฉพาะจุดด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลก
www.eestechinc.com
แอร์แคพเผยผลประกอบการ
อัมสเตอร์ดัม: แอร์แคพ โฮลดิ้งส์ เอ็น วี (AerCap Holdings N.V.) เปิดเผยผลประกอบการในช่วงไตรมาสที่ 4 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค.2550
http://www.aercap.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 8 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวมทั้งสิ้น 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 8 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ลูมินารี เปิดตัว
ออสติน: ลูมินารี ไมโคร (Luminary Micro) บริษัทผู้ผลิต Cortex-M3 ที่อาศัยการทำงานของไมโครคอนโทรลเลอร์และ ARM ในตระกูลสเตลลาร์ริส (Stellaris) ที่ได้รับรางวัล ประกาศวางจำหน่ายสินค้าในตระกูล สเตลลาร์ริส (Stellaris) ซึ่งมีราคาถูกและสนับสนุนการควบคุมการเคลื่อนไหวที่แม่นยำ
http://www.LuminaryMicro.com
แอ็ทเมลจำหน่าย
ซาน โฮเซ่: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศว่า AVR RZ Raven evaluation kit ซึ่งมีตัวออกแบบแพลตฟอร์มพัฒนาพร้อมใช้ในตลาดไร้สายที่ประหยัดพลังงานซึ่งขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับ 2.4GHz ISM frequency band มีวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก
http://www.atmel.com
แอดดินทูลส์ ประกาศ
ไหหนาน: แอดดินทูลส์ (Addintools) ประกาศเปิดตัว ระบบ Classic Menu for Office 2007 v3.8 ที่เพิ่มอินเตอร์เฟสสำหรับไมโครซอฟต์ออฟฟิศ 2007 ซึ่งจะนำรูปแบบดั้งเดิมของไมโครซอฟต์ออฟฟิศ 2003 กลับมาอินเตอร์เฟสกับฟีเจอร์ใหม่ๆทั้งหมดของไมโครซอฟต์ออฟฟิศ 2007 และทำให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในบริษัทและองค์กรต่างๆสามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม
http://www.addintools.com
การร่วมมือทางยา
เมลเบิร์น: สถาบันวิจัยทางการแพทย์วอลเตอร์ และเอลิซา ประกาศว่า แอ๊บบอต (Abbott) บริษัทด้านการดูแลสุขภาพชั้นนำของโลก บริษัทจีเนนเทค (Genentech) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพ ซึ่งมีฐานการดำเนินงานในรัฐแคลิฟอร์เนีย และ WEHI ได้ร่วมมือกันทำการวิจัยเพื่อคิดค้นยาต้านโรคมะเร็งตัวใหม่
เจ้าชายได้รับรางวัล
โตเกียว: มูลนิธินิวาโน พีซ ประกาศว่า จะพระราชทานรางวัล Niwano Peace Prize ครั้งที่ 25 แด่เจ้าชายฮัสซัน บิน อัล ทาลัล แห่งจอร์แดน
www.npf.or.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ