สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Monday March 3, 2008 16:18 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
งานแฟชั่นวีค
ปารีส: ห้องเสื้อหลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) ภายใต้การนำของ มาร์ค จาค็อบส์ ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ปิดงานแฟชั่น วีค ในกรุงปารีส ด้วยคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูร้อน 2008-2009 ภายในโถงกูร์ การ์เร แห่งพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ อันทรงเกียรติ
http://www.vuitton.com
มาแคนแต่งตั้ง
อาบู ดาบี: มาแคน แคปิตอล กรุ๊ป ลิมิเต็ด (Makan Capital Group Limited : MCG) กลุ่มบริษัทไพรเวทอิควิตี้ด้านอสังหาริมทรัพย์และบริษัทด้านวาณิชธนกิจ ประกาศว่าซาเมอร์ วาห์เบห์ ผู้คร่ำหวอดในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการด้านกองทุนอสังหาริมทรัพย์และรักษาการณ์ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน
http://www.makancapitalgroup.com
งาน Cebit2008
ฮันโนเวอร์: ธุรกิจด้าน ICT ในเยอรมนีจะถูกจับตามองอย่างมากในงานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมไอทีและการโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในโลก "CeBIT 2008" ซึ่งงานดังกล่าวจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 4-9 มีนาคมนี้ ที่ Hannover Convention Center ในเมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี
http://www.invest-in-germany.com
นอร์ทรอปคว้าสัญญา
ลอนดอน: บริษัท นอร์ทรอป กรัมแมน คอร์ปอเรชั่น (Northrop Grumman Corporation) ประกาศว่า บริษัทปาร์ก แอร์ ซิสเต็ม (Park Air Systems) ซึ่งเป็นบริษัทลูกที่มีฐานการดำเนินงานในยุโรป คว้าสัญญามูลค่าหลายล้านดอลลาร์จากเจ้าหน้าที่ประจำท่าอากาศยานของอินเดียให้ดำเนินการจัดหาอุปกรณ์การสื่อสารภาคพื้นดิน-อากาศ เพื่อใช้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพิ่มประสิทธิภาพด้าน VHF ของท่าอากาศยาน
http://www.northropgrumman.com
ข้อตกลงเกี่ยวกับสิทธิ
นิวยอร์ก: โคตี้ อิงค์ (Coty Inc.) บริษัทผู้ผลิตน้ำหอมและความงามรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับสิทธิกับเพล์บอย เอ็นเตอร์ไพรส์ อิงค์ (Playboy Enterprises, Inc.) เพื่อพัฒนาการผลิตน้ำหอมสำหรับผู้ชายแบบใหม่ภายใต้แบรนด์เพล์บอย
http://www.coty.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 15 แห่ง มูลค่ารวมทั้งสิ้น 736.618 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 10, 11, 12 และ 14 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ดิจิ เปิดตัว
มินเนตองก้า, มินเนโซต้า: ดิจิ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Digi International Inc.) เปิดตัว Xbee-PRO Znet 2.5 โมดูล RF ซึ่งออกแบบเพื่อเครือข่ายอุปกรณ์ ZigBee
http://www.digi.com
คอมสกอร์จัดอันดับเดือนม.ค.
โตเกียว: คอมสกอร์ อิงค์ (comScore, Inc) ผู้นำด้านการวัดคำนวณในโลกดิจิตอล เปิดเผยการจัดอันดับประจำเดือนม.ค.ของเว็บไซต์ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์บนอินเทอร์เน็ตที่เติบโตรวดเร็วที่สุดและมีผู้เข้าชมมากที่สุดในญี่ปุ่น บนพื้นฐานข้อมูลการประเมินผล World Metrix ของคอมสกอร์
http://www.comscore.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ