สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 5 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 5, 2008 17:29 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความร่วมมือระหว่าง UNIFEM และเอวอน
นิวยอร์ก: กองทุนเพื่อการพัฒนาสตรีแห่งสหประชาชาติ (UNIFEM) และเอวอนประกาศความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนเพื่อสนับสนุนอำนาจของผู้หญิงและยุติความรุนแรงต่อสตรี
http://www.avoncompany.com
http://www.unifem.org
นักวิทยาศาสตร์ชาวนิวซีแลนด์
เมลเบิร์น: มาร์กาเรต บริมเบิ้ล นักวิทยาศาสตร์ชาวนิวซีแลนด์ที่เข้าร่วมงาน For Women in Science Awards ที่กรุงปารีส ในสัปดาห์นี้ กำลังทำการวิจัยสารพิษที่พบในสาหร่ายสีแดงที่เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่มีฤทธิ์เป็นยาประสิทธิภาพสูง
www.scienceinpublic.com
ศูนย์ฝึกกีฬากอล์ฟ
ซอลท์บอมเมล: โปรที ยูไนเต็ด (ProTee United) ผู้ผลิตสนามกอล์ฟจำลองสัญชาติดัชต์ที่สร้างศูนย์ฝึกกีฬากอล์ฟในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเซาท์เวสต์ กรีนส์ (Southwest Greens) ผู้ผลิตหญ้าสังเคราะห์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกด้านการฝึกซ้อม ยืนยันถึงสถานะการเป็นผู้นำระดับโลกในแวดวงกีฬากอล์ฟ
http://www.protee-united.com
http://www.southwestgreens-benelux.com
http://www.indoorgolfarena.eu
ดาราแต่งตั้ง
ราเลจ: ดารา ไบโอไซนส์ อิงค์ (DARA BioSciences Inc.) ประกาศแต่งตั้งเดวิด เจ ดรูทซ์ กรรมการผู้จัดการขึ้นดำรงตำแหน่งคณะกรรมการบริหารของบริษัท
http://www.darabio.com
ระบบสะสมไมล์เดินทาง
ออร์แลนโด้, ฟลอริด้า: มาร์กเกอร์ อินโฟคอม อิงค์ (Marker InfoComm Inc.) บริษัทอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลกด้านซอฟท์แวร์บริหารการสะสมไมล์เดินทางเพื่อแลกที่พักโรงแรม มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว IHAMMS (R) Direct โซลูชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการเชื่อมระบบบริหารองค์กรและระบบสมาชิกของโรงแรม เข้ากับระบบสะสมไมล์เดินทางของสายการบินทั่วโลก
http://www.ihamms.com
พันธมิตรทางธุรกิจ
ดูไบ: ทัทเวียร์ (Tatweer) สมาชิกของดูไบ โฮลดิ้ง (Dubai Holding) ประกาศถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับซิกส์ แฟล็ก อิงค์ (Six Flags Inc) ของสหรัฐ ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาสวนสนุกรายใหญ่ที่สุดของโลกเพื่อพัฒนาสวนสนุกที่สร้างความตื่นเต้นสนุกสนานในกลุ่มประเทศอาหรับ
มาทริคอนเปิดตัว
เอ็ดมอนตัน: มาทริคอน อิงค์ (Matrikon Inc.) ประกาศเปิดตัว Matrikon Mobile Equipment Monitor อย่างเป็นทางการที่งานการประชุม SME Conference ซึ่งจัดขึ้น ณ ซอล์ท เลก ซิตี้ ระหว่างวันที่ 25-27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
www.matrikon.com
ทูตพิเศษ
ออสติน, เท็กซัส: แคช แคปิตอล แมเนจเม้นท์ แอลแอลซี (CACH Capital Management, LLC) ประกาศว่า ซาดา คัมเบอร์ ผู้ก่อตั้งบริษัท ได้รับแต่งตั้งจากประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุชของสหรัฐ ให้ดำรงตำแหน่งทูตพิเศษขององค์การการประชุมอิสลาม (OIC) โดยมีผลวันที่ 3 มี.ค.2551
http://www.cachcapital.com
งานเคอเคนฮอฟ 2551
ลิซเซ่: เจ้าชายวิลเลม-อเล็กซานเดอร์ มกุฎราชกุมารจะเป็นประธานเปิดงานแสดงดอกไม้ของเคอเคนฮอฟครั้งที่ 59 ประจำปี 2551 อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 19 มี.ค.2551
http://www.keukenhof.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ 7 แห่ง มูลค่ารวมทั้งสิ้น 304.581 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 14 และ 18 มีนาคม 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
อิลิเมนท์ ซิกซ์
ลอนดอน: เบรนดัน กรูเนวาลด์ จะเข้าร่วมงานกับบริษัทอิลิเมนท์ ซิกซ์ (Element Six) ในฐานะประธาน E6 Ventures เพื่อตั้งและดำเนินธุรกิจในบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ
http://www.e6.com
พินินฟารินา เปิดตัว
เจนีวา: พินินฟารินา (Pininfarina) เปิดตัวรถยนต์ Sintesi รถยนต์นวัตกรรมใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วย Quadrivium ของนูเวร่า ที่งาน Geneva Motor Show ที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
http://www.nuvera.com
http://www.sintesi.pininfarina.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ