สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2548

ข่าวต่างประเทศ Monday June 20, 2005 15:48 —Asianet Press Release

20 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเลิกผลิตบีแทค
แบลวีล: ไบโอนิช ไลฟ์ ไซเอนเซส อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทชีวะเภสัชศาสตร์ของแคนาดาที่ให้การส่งเสริมทางด้านเทคโนโลยีและการค้นคว้าวิจัย เปิดเผยว่า ฟาร์มา ดิวิชั่น (ไบโอนิช ฟาร์มา แคนาดา จำกัด) ซึ่งเป็นบริษัทลูกในประเทศแคนาดา กำลังจะเริ่มยกเลิก Betac (NDC 62086-139-50/DIN 02245625) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กรดแอสคอร์บิคแบบฉีด ซึ่งผลิตขึ้นที่โรงงานผลิตที่ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อของบริษัทไบโอนิช ฟาร์มา กรุ๊ป จำกัด ที่เมืองกาลเวย์ ประเทศไอร์แลนด์
http://www.bioniche.com
http://www.fda.gov/medwatch
กองทุนโลก
วอชองตัน, ดี.ซี.: สมาพันธ์เอดส์โลก (Global AIDS Alliance) เรียกร้องญี่ปุ่นมีส่วนร่วมกับการให้ความช่วยเหลือด้านการพัฒนาในต่างประเทศแก่กองทุนโลก ในการต่อสู้กับโรคเอดส์ โรควัณโรค และโรคไข้มาลาเลีย
http://www.globalaidsalliance.org
ระบบการเรียนรู้
อเล็กซานเดรีย, เวอร์จิเนีย: ที่การประชุมประจำปีของสมาคมห้องสมุดพิเศษ (Special Libraries Association: SLA) ในโตรอนโต แอลเอสเอได้เปิดตัวระบบการเรียนรู้ออนไลน์แบบใหม่ของสมาคม ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษสำหรับสำหรับมืออาชีพทางด้านข้อมูลและห้องสมุด
http://www.sla.org
http://www.clickuniversity.com
ศิลปินชาวเอเชีย
สิงคโปร์: เดอะ ลิสซึน แคมเปญ (THE LISTEN CAMPAIGN) เปิดเผยว่า ศิลปินดาวเด่นหางวงการเพลงเอเชียจำนวน 4 คน ซึ่งประกอบด้วย เดวิด เถา, หวัง ลี ฮอม, เอ-ดู และคิต ชาน จะแสดงสดคอนเสิร์ต LISTEN LIVE ในวันที่ 1 ตุลาคม ที่ประเทศสิงคโปร์
http://www.tradewindsmice.com/listen/listen.htm
http://www.listencharity.org
http://www.asianetnews.net/home.asp
พันธบัตร
แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะออกพันธบัตรอ้างอิง ระยะเวลา 3 ปี มูลค่า 3.0 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งจะครบกำหนดชำระเงิน (Maturity date) ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2551 ทั้งนี้ จะมีการกำหนดราคาพันธบัตร (pricing date) ในวันที่ 22 มิถุนายน 2548 และวันรับโอนกรรมสิทธิ์ (settlement date) คือวันที่ 24 มิถุนายน 2548
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) เปิดเผยว่า จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 9 หุ้น มูลค่ารวม 304 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 28 และ 29 มิถุนายน 2548 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ