เดวิด เบ็คแฮม เซ็นสัญญากับชาร์ปี้

ข่าวต่างประเทศ Friday March 7, 2008 12:49 —Asianet Press Release

โอ๊คบรู๊ค, อิลลินอยส์--7 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
นักฟุตบอลระดับโลก เดวิด เบ็คแฮม จุดประกายให้ผู้คนมาร่วมกันขีดเขียนด้วยปากกามาร์กเกอร์ชนิดติดถาวร Sharpie(R) ภายใต้สโลแกน Write Out Loud!(TM)
ชาร์ปี้ (Sharpie(R)) แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในฐานะปากกามาร์กเกอร์ที่เซเลบริตี้นิยมใช้ในการมอบลายเซ็น ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับนักกีฬาชื่อดังระดับโลก เดวิด เบ็คแฮม เซเลบริตี้ซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดคนหนึ่งของโลก ลายเซ็นของเบ็คแฮมนับได้ว่าเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก ทั้งนี้ เบ็คแฮมจะทำหน้าที่เป็นทูตระดับโลกของปากกาชาร์ปี้ภายใต้แคมเปญส่งเสริมการตลาดที่จะครอบคลุมไปทั่วโลก โดยได้เริ่มเปิดตัวเป็นอันดับแรกในสหรัฐฯ เมื่อต้นเดือนมีนาคมนี้
(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080306/AQTH002B)
ชาร์ปี้ แบรนด์ที่เป็นเรือธงของ นีเวลล์ รับเบอร์เมด (Newell Rubbermaid) จะผนึกกำลังกับ เบ็คแฮม ในฐานะที่เป็นดาวดังแห่งวงการกีฬาโลก เพื่อเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ของชาร์ปี้ว่าไม่ได้เป็นแค่เพียงปากกามาร์กเกอร์ที่ถูกเลือกสำหรับใช้ในการให้ลายเซ็นเท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในทางสร้างสรรค์อื่นๆ อีกมากมาย
"เช่นเดียวกับแบรนด์ชาร์ปี้ เดวิดเป็นเสมือนตัวแทนของความเป็นตัวของตัวเองและการแสดงออกในทางสร้างสรรค์" นายฮาวเวิร์ด เฮ็คส์ ประธานกลุ่มธุรกิจระดับโลกของชาร์ปี้กล่าว "เขาเป็นนักกีฬาที่หาตัวจับได้ยากผู้้ทำให้ประเทศชาติและกีฬาได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก เขาจึงเป็นทูตที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับผู้ใช้ปากกามาร์กเกอร์ชาร์ปี้ที่ชื่นชอบในความโดดเด่นของชาร์ปี้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสี ความหลากหลาย และความสามารถในการใช้งานที่แทบไม่มีขีดจำกัดของผลิตภัณฑ์"
เฮ็คส์ กล่าวว่าจากข้อตกลงในครั้งนี้ เบ็คแฮมจะเป็นตัวแทนในแผนการตลาดระดับโลกในเขตภูมิภาคที่สำคัญทั่วโลก รวมถึง อเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก
"ผมรู้สึกยินดีเสมอในการมอบลายเซ็นให้กับผู้คน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมเองก็เคยชอบที่จะได้รับลายเซ็นของฮีโร่ของผมเมื่อตอนที่ผมยังเป็นเด็กอยู่" เดวิด เบ็คแฮม กล่าว "ผมชอบใช้ปากกามาร์กเกอร์ชาร์ปี้ ดังนั้นผมจึงไม่ลังเลใจในการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับแบรนด์นี้"
ทั้งนี้ รายละเอียดทั้งหมดของแคมเปญชาร์ปี้-เบ็คแฮม ซึ่งรวมถึงโฆษณาในรูปสื่อสิ่งพิมพ์และแบบออนไลน์ แผนการส่งเสริมการขายและการสนับสนุนภายในร้านค้า จะประกาศให้ทราบต่อไปในเดือนพฤษภาคม
ผลิตภัณฑ์แบรนด์ Sharpie(R) มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการเป็นสปอนเซอร์ให้แก่วงการกีฬาในประเทศสหรัฐฯ โดยชาร์ปี้ได้เคยร่วมเป็นพันธมิตรกับนักกีฬาชื่อดังหลายคน อาทิ เดล เอิร์นฮาร์ดต์ จูเนียร์ แห่งการแข่งรถนาสคาร์, เทอร์เรลล์ โอเวนส์ นักอเมริกันฟุตบอลมือโปรตำแหน่งปีกนอก, สตีฟ ยัง และฮาวี่ ลอง นักอเมริกันฟุตบอลมือโปรที่มีชื่อติดในหอเกียรติยศ และ อาร์โนลด์ พาล์เมอร์ และ แกรี่
เพลเยอร์ นักกอล์ฟผู้สร้างตำนาน นักกีฬาจำนวนมากได้เลือกใช้ปากกามาร์กเกอร์ชาร์ปี้ในการให้ลายเซ็นของพวกเขาเนื่องจากมีความคมชัดและติดทนนาน
เกี่ยวกับ Sharpie(R)
ชาร์ปี้เป็นแบรนด์ดังของปากกามาร์กเกอร์ชนิดติดถาวรที่เหล่าคนดังเลือกใช้สำหรับมอบลายเซ็นมานานกว่า 40 ปี กลุ่มผลิตภัณฑ์สำนักงานของบ.นีเวลล์ รับเบอร์เมด ซี่งเป็นผู้ผลิตปากกา
มาร์กเกอร์ชาร์ปี้ เป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตและทำการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องเขียน ผลิตภัณฑ์เพื่องานศิลปะ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีและเครื่องใช้สำนักงาน ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชื่อดังต่างๆ เช่น Paper Mate(R), Sharpie(R), DYMO(R), Parker(R), Waterman(R), EXPO(R), uni-ball(R) และ Rolodex(R) เป็นต้น กรุณาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.sharpie.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:
ไมค์ ฟินน์ จาก ชาร์ปี้
โทร: 630.481.2195
มือถือ: 708.539.5301
อีเมล์: mike.finn@sanford.com
หรือ
อกาธา ธอลเลอร์ จาก เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร: 314.552.6785
มือถือ: 314.607.0059
อีเมล์: athaller@webershandwick.com
แหล่งข่าว: ชาร์ปี้
ติดต่อ: ไมค์ ฟินน์ จากชาร์ปี้, โทร +1-630-481-2195, มือถือ +1-708-539-5301, อีเมล์ mike.finn@sanford.com; หรือ อกาธา ธอลเลอร์ จากเวเบอร์ แชนด์วิค ตัวแทน ชาร์ปี้, โทร+1-314-552-6785, มือถือ +1-314-607-0059, อีเมล์ athaller@webershandwick.com
ภาพ:
นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20080306/AQTH002B
เอพี อาร์ไคร์ฟ: http://photoarchive.ap.org
เอพี โฟโต้เอ็กซ์เพรส เน็ตเวิร์ค: PRN5
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสก์, photodesk@prnewswire.com/
เว็บไซต์: http://www.sharpie.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ