สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2548

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 15, 2005 15:21 —Asianet Press Release

15 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งขึ้น
เมลเบิร์น: ซีพีเอ ออสเตรเลีย (CPA Australia) กำลังจะเชื่อมโยงทรานส์-ทาสแมน (Trans-Tasman) ที่แข็งแกร่งเข้ากับประเทศนิว ซีแลนด์
ข้อตกลงว่าด้วยการขาย
ซานตา คลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย: บริษัทเนชั่นแนล เซมิคอนดักเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (National Semiconductor Corporation) ได้เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามสัญญาว่าด้วยการขายธุรกิจ PC Super I/O ของบริษัทร่วมกับบริษัทวินโดว์ อิเล็กทรอนิกส์ คอร์ปอเรชั่น (Window Electronics Corporastion) ซึ่งตั้งอยู่ที่อุทยานวิทยาศาสตร์แห่งเมืองซิงฉู ไต้หวัน
http://www.national.com
เทคโนโลยี เอจีพีเอส
พลาโน, รัฐเท็กซัส และ ซาน โฮเซ่, รัฐแคลิฟอร์เนีย: โกลบอล โลเคท อิงค์ (Global Locate, Inc) ผู้ให้การบริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีจีพีเอส (GPS Technology) และบริษัทเอ็นโฟร่า แอล พี (Enfora L.P.,) ผู้ให้การบริการชั้นนำด้านอุปกรณ์ด้านข้อมูลไร้สาย ได้เปิดเผยในวันนี้ถึง ความเป็นพันธมิตรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการหาแหล่งที่ตั้งของอุปกรณ์ไร้สายเอ็นฟอร่าที่หลากหลาย โดยรวมเทคโนโลยีเอจีพีเอสแบบครบวงจรของบริษัทโกลบอล โลเคท
http://www.globallocate.com
http://www.enfora.com
การแต่งตั้งของอิมาโก้
เมดิสัน รัฐวิสคอสซิน: บริษัทอิมาโก ไซแอนทิฟิค อินสตรูเมนท์ (Imago Scientific Instruments) ผู้นำด้านโซลูชั่นการวิเคราะห์และระบบภาพแบบอะตอมมิค เปิดเผยในวานนี้ถึงการแต่งตั้งด็อกเตอร์เจสัน ชเนียร์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการการตลาด
http://www.imago.com
ผู้ได้รับเหรียญเบอร์ตัน
เมดิสัน รัฐวิสคอสซิน: บริษัทอิมาโก ไซแอนทิฟิค อินสตรูเมนท์ (Imago Scientific Instruments) ผู้นำด้านโซลูชั่นการวิเคราะห์และระบบภาพแบบอะตอมมิค เปิดเผยในวานนี้ว่า ด็อกเตอร์เจสัน ชเนียร์ ได้รับการคัดเลือกจากสมาคมไมโครสก็อปปี้แห่งสหรัฐฯ (Microscopy Society of America) ให้เป็นผู้ได้รับเหรียญเบอร์ตันอันทรงเกียรติประจำปี 2548
http://www.imago.com
การเข้าซื้อของไบต์โมบาย
เมาน์เท่น วิว รัฐแคลิฟอร์เนีย: ไบต์โมบาย อิงค์ (Bytemobile, Inc) ผู้นำระดับโลกด้านองค์ประกอบข้อมูลในโทรศัพท์เคลื่อนที่ ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าซื้อบริษัทโพรเควนต์ ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (ProQuent Systems Corporation) ในตลาดแลกเปลี่ยนหลักทรัพย์สโตค-ฟอร์-สโตค
http://www.bytemobile.com
การแต่งตั้งตำแหน่งใหม่
นิว ยอร์ค: ไมล์สโตน อินเตอร์เนชั่นแนล แอสเซต เมเนจเมนต์ อิงค์ (Milestone International Asset Management, Inc) ได้เปิดเผยว่า นายเดวิด มิมรานได้เข้าร่วมทำงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานคณะกรรมการบริษัท
ไข้หวัดนก
ดูลูธ รัฐจอร์เจีย: บริษัทเมอร์เรียล (Merial) ได้เปิดเผยในวานนี้ถึงการแนะนำ GALLIMUNE Flu H5N9 ซึ่งเป็นวัคซีนป้องกันตัวใหม่ที่ได้รับการพัฒนาและแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพโดยพิเศษสำหรับใช้ต่อต้านเชื้อไวรัส H5N1 ที่เป็นต้นเหตุของไข้หวัดนก
http://www.merial.com
สัญญาด้านพลังงาน
เบนด์ รัฐโอเรกอน: บริษัทวัลแคน เพาเวอร์ คอมพานี (Vulcan Power Company) ได้ลงนามในสัญญาระยะยาวกับบริษัทเซาเทิร์น แคลิฟอร์เนีย เอดิสัน (Southern California Edison) เพื่อจัดหาพลังงานความร้อนใต้พิภพจากโรงงานความร้อนใต้ดินของรัฐเนวาดาขนาดพื้นที่กว่า 40, 000 ไร่ใกล้กับเขตแดนของรัฐแคลิฟอร์เนีย
http://www.vulcanpower.com
การประชุมคณะกรรมการบริษัท
บังกาลอร์, อินเดีย: เพอรอธ ซิสเต็มส์ (Perot Systems) บริษัทด้านไอที ซึ่งตั้งอยู่ทีเมืองพลาโน รัฐเท็กซัส บริษัทบีพีโอ (BPO) และบริษัทด้านการให้คำปรึกษา คาดว่าจะให้การสนับสนุนความสำคัญในอินเดียและภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกเพื่อนำไปสู่ยุทธศาสตร์การเติบโตในระยะยาว ที่การประชุมคณะกรรมการบริษัทที่เมืองบังกาลอร์ในวันต่อมาในอาทิตย์นี้
http://www.perotsystems.com
การค้นพบของจีน
แวนคูเวอร์: ออร์ซ่า เวนเจอร์ คอร์ป (Orsa Ventures Corp.) ได้กล่าวรายงานในวานนี้ว่า ปฏิบัติการร่วม Ni และความผิดปกติของขั้วแม่เหล็กนั้นได้รับการกำหนดการสำรวจที่โครงการหยวน มู ในประเทศจีนแล้ว
http://orsaventures.com
การประชุมสุดยอดของรัฐบาล
ปาราปัท เกาะสุมาตราเหนือ: การประชุมของตัวแทนจากรัฐบาลในระดับภูมิภาคเพื่อการพัฒนาแบบยั่งยืนเป็นระยะเวลา 3 วัน หรือการประชุมสุดยอดเลค โทบานั้น ได้มีขึ้นแล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่อินโดนีเซีย พร้อมกับจำนวนของที่ประชุมสรุปข้อตกลงตามที่ได้มีการระบุไว้ในแถลงการณ์ชื่อ เลค โทบา คอลล์
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ