LTI เปิดตัว Canvas PolarSled ให้ธุรกิจองค์กรย้ายระบบขึ้น Snowflake ได้เร็วขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday October 1, 2020 16:49 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

- เฟรมเวิร์กดังกล่าวช่วยจัดการปัญหาท้าทายหลัก ๆ ในการออกแบบ เร่ง และควบคุมดูแลการย้ายข้อมูลขึ้นคลาวด์

Larsen & Toubro Infotech (BSE: 540005) (NSE: LTI) บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ได้เปิดตัว Canvas PolarSled เฟรมเวิร์กอัตโนมัติสำหรับการย้ายข้อมูลขึ้นคลาวด์และอัปเกรดระบบ เพื่อช่วยให้ธุรกิจองค์กรต่าง ๆ ย้ายข้อมูลขึ้นแพลตฟอร์มข้อมูลลาวด์ Snowflake ได้เร็วขึ้น LTI Canvas PolarSled เปิดโอกาสให้ธุรกิจองค์กรทั้งหลายย้ายข้อมูลลาวด์ขึ้นแพลตฟอร์ม Snowflake ที่ทำงานอย่างบูรณาการได้อย่างมีประสิทธิภาพและความเสี่ยงต่ำ

Snowflake มีสถาปัตยกรรมล้ำสมัย โมเดลการใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์ และความยืดหยุ่นที่แทบไร้ขีดจำกัด ซึ่งช่วยให้องค์กรต่าง ๆ กลายเป็นองค์กรที่มีความดิจิทัลเต็มตัว โดย LTI Canvas PolarSled เป็นเฟรมเวิร์กที่มีความโดดเด่น ซึ่งทำหน้าที่เป็นเครื่องมืออันครบครันในแง่ของกลยุทธ์อัตโนมัติและการควบคุมดูแล เพื่อให้ย้ายข้อมูลขึ้น Snowflake ได้อย่างรวดเร็ว

LTI Canvas PolarSled ทำหน้าที่ดูแลการย้ายข้อมูลขึ้น Snowflake ใน 3 ชั้นด้วยกัน แต่ละชั้นมีชุดเครื่องมือ ระบบการจัดการ และผลลัพธ์เป็นของตัวเอง ดังนี้

1. กลยุทธ์และการออกแบบการย้ายข้อมูลตามบริบทโดยมีการให้คำปรึกษารองรับ
2. กระบวนการย้ายข้อมูลครบวงจรทั่วทั้งห่วงโซ่มูลค่าการวิเคราะห์ ด้วยการงัดใช้เครื่องมือและตัวเร่งของ LTI
3. ปรับแพลตฟอร์มข้อมูล Snowflake หลังย้ายข้อมูลไปแล้วให้เหมาะสมที่สุด

Sanjay Jalona ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการของ LTI กล่าวว่า ?ที่ LTI เรารู้สึกตื่นเต้นเรื่องนวัตกรรมในแวดวงการพัฒนาข้อมูลให้ทันสมัย ความร่วมมือของเรากับ Snowflake มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มพูนขีดความสามารถของเรา ในการมอบโปรเจกต์ยุคใหม่และผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิมให้กับลูกค้าในวงการนี้ เราออกแบบ LTI Canvas PolarSled ขึ้น เพื่อให้ออกแบบ ดำเนินการ และบริหารจัดการโครงการย้ายข้อมูลขึ้น Snowflake ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเปิดโอกาสให้ลูกค้าเร่งย้ายระบบขึ้นคลาวด์ได้เร็วขึ้น?

Kevin Miller รองประธานฝ่ายวางระบบของ Snowflake กล่าวว่า ?LTI ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการยกระดับขีดความสามารถในการรองรับ Snowflake พวกเขาเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการให้บริการด้านเทคโนโลยีและคำปรึกษาเกี่ยวกับ Snowflake ให้แก่องค์กรธุรกิจทั่วโลก เราเชื่อว่า LTI Canvas PolarSled เป็นเฟรมเวิร์กชั้นเลิศซึ่งจะมอบคุณประโยชน์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าผ่านกระบวนการย้ายข้อมูลขึ้น Snowflake?

LTI ทำงานร่วมกับองค์กรชั้นแนวหน้าทั่วโลก โดยให้บริการดำเนินการและย้ายข้อมูลขึ้น Snowflake อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะในขั้นตอนการออกแบบ เตรียมการ รีแพลตฟอร์ม และปรับสมรรถนะการทำงาน

เกี่ยวกับ LTI :

LTI (NSE: LTI) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีและโซลูชันดิจิทัลระดับโลก ที่ช่วยให้ลูกค้ามากกว่า 420 รายประสบความสำเร็จในโลกแห่งการเชื่อมต่อ ผ่านการดำเนินงานใน 32 ประเทศ เราทำเกินกว่าความคาดหวังและความคาดหมายเพื่อช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนเป็นดิจิทัลได้เร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์ม Mosaic ของ LTI ที่นำพาลูกค้าก้าวเดินไปบนเส้นทางแห่งโมบายล์ โซเชียล การวิเคราะห์ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) และคลาวด์ LTI ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ในฐานะบริษัทย่อยของ Larsen & Toubro Limited พร้อมด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่หาจากที่ไหนไม่ได้ เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดขององค์กรธุรกิจในทั่วทุกอุตสาหกรรม โดยในแต่ละวัน ทีมงาน LTItes มากกว่า 30,000 คนสามารถช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและเทคโนโลยี ตลอดจนส่งต่อคุณค่าให้แก่ลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของพวกเขาได้อีกทอดหนึ่ง ติดตามเราได้ที่ @LTI_Global

ข้อมูลเพิ่มเติม :

- LTI Canvas PolarSled - https://canvas.lntinfotech.com/lti-canvas-polarSled.html
- LTI Canvas ? Designing the Future of Software Engineering - https://canvas.lntinfotech.com
- LTI SafeRadius ? แอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ รองรับการทำหน้าที่ของพนักงานเมื่อกลับไปทำงาน - https://www.lntinfotech.com/lti-saferadius/

ติดตามข่าวสารของ LTI :

- อ่านข่าวและบล็อกของเรา
- ติดตามเราทาง Twitter และ LinkedIn
- กดไลก์เราบน Facebook
- ดูวิดีโอของเราทาง YouTube

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1044154/LTI_Logo.jpg


แท็ก ข้อมูล   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ