Mario Dedivanovic เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง เปิดตัว MAKEUP BY MARIO

ข่าวทั่วไป Friday October 2, 2020 08:33 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

- แบรนด์ความงามระดับลักชัวรี โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรม และอุปกรณ์แต่งหน้าครบชุด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความงามและช่างแต่งหน้ามืออาชีพ

Mario Dedivanovic (มาริโอ เดดิวาโนวิช) เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง เปิดตัวแบรนด์ความงามระดับลักชัวรี MAKEUP BY MARIO ที่รังสรรค์อย่างใส่ใจด้วยส่วนผสมสุดพิถีพิถัน ผสานกับเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของมาริโอ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์แต่งหน้าคุณภาพสูง 21 ชิ้นสำหรับดวงตาและสีผิว ซึ่งมีให้เลือกสรรในทุกเฉดสีที่เป็นสากล จึงเหมาะกับทุกสีผิวของทุกเชื้อชาติ

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติแชนแนลอินเตอร์แอคทีฟได้ที่: https://www.multivu.com/players/English/8777551-renowned-master-makeup-artist-mario-dedivanovic-launches-makeup-by-mario/

"สำหรับ MAKEUP BY MARIO ผมได้นำเทคนิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผมมารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับมืออาชีพที่สามารถเข้าถึงได้ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากผลิตภัณฑ์ที่ผมรักและใช้มาตลอดอาชีพการทำงาน" มาริโอกล่าว "เวลาผมสอนในชั้นมาสเตอร์คลาส นักเรียนจะได้เข้าใจกระบวนการคิดทั้งหมดของผม ตลอดจนเทคนิคต่างๆ ที่ผมสาธิตให้เห็นอย่างหมดเปลือก ซึ่งตอนนี้ เทคนิคและปรัชญาเหล่านั้นถูกผสมอย่างลงตัวในผลิตภัณฑ์ของผมแล้ว"

ปี 2020 เป็นปีครบรอบการทำงาน 20 ปีของมาริโอในฐานะช่างแต่งหน้า แบรนด์ของเขาจึงเกิดจากการสั่งสมความสามารถด้านศิลปะ ประสบการณ์ และการทดลองตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับบุคคลที่มีชื่อเสียงแห่งยุคของเรา ตั้งแต่การให้ความรู้ ไปจนถึงโซเชียลมีเดียและนวัตกรรม มาริโอถือเป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์และเป็นนักบุกเบิกระดับแนวหน้าของวงการความงาม เขามีผู้ติดตามอยูทั่วโลก สอนและถ่ายทอดเทคนิคการแต่งหน้าที่ได้รับการยอมรับตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา พร้อมจุดกระแสไวรัลที่สร้างแรงบันดาลใจและเปลี่ยนภูมิทัศน์ของความงามไปตลอดกาล MAKEUP BY MARIO คือความคลาสสิกใหม่ในแวดวงความงาม

มาริโอเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการประดิษฐ์คิดค้นและการพลิกโฉม เขาออกแบบคอลเลกชั่นนี้โดยเน้นไปที่ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อย่างถึงที่สุด "การทำให้ทุกคนรู้สึกปลอดภัย มั่นใจ และไว้วางใจในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถือเป็นภารกิจของผม" เขากล่าว "MAKEUP BY MARIO คือความหลงใหลและความรักที่ผมมีให้กับการแต่งหน้า และหลอมรวมอยู่ในคอลเลกชั่นที่ผมตั้งใจทำเป็นอย่างมาก เพื่อส่งมอบประสบการณ์การแต่งหน้าที่เป็นมืออาชีพ หรูหราและเลอค่า ทุกคนควรสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากส่วนผสมที่มีคุณภาพดีที่สุด สิ่งนี้มีความหมายต่อผมเป็นอย่างมาก"

MAKEUP BY MARIO เปิดตัวเฉพาะที่ makeupbymario.com ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ก่อนที่จะขยายไปยังผลิตภัณฑ์หมวดอื่นๆ เพิ่มเติมในช่วงปลายปี 2020 และต้นปี 2021

ผลิตภัณฑ์ MAKEUP BY MARIO สนนราคาตั้งแต่ 14 ถึง 48 ดอลลาร์ พร้อมวางจำหน่ายที่ makeupbymario.com ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป

ติดตามแบรนด์ได้ที่ @makeupbymario


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ