NTT Advanced Technology เตรียมวางตลาดเครื่องมือ WinActor RPA เวอร์ชันใหม่ในต่างประเทศ

ข่าวต่างประเทศ Friday October 2, 2020 08:50 —Asianet Press Release

- เวอร์ชั่นใหม่สนับสนุน "รูปแบบการทำงานใหม่" ในยุคโควิด-19 ด้วยฟังก์ชั่นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อยกระดับความสามารถในการสร้างสถานการณ์การทำงาน (scenario creation) -

NTT Advanced Technology Corporation จะเปิดตัว "WinActor" เครื่องมือการทำงานอัตโนมัติ (Robotic Process Automation: RPA) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด (Ver.7) ในต่างประเทศ วันที่ 1 ตุลาคม 2020 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นไปจนถึงโปรแกรมเมอร์ขั้นสูง ซึ่งสอดคล้องกับคุณลักษณะที่ยึด "คนเป็นศูนย์กลาง" ของเครื่องมือนี้

การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้หลายบริษัทมองหา "รูปแบบการทำงานใหม่" ซึ่ง RPA สามารถดึงดูดความสนใจ เนื่องจากเป็นหนึ่งในวิธีที่มีความหวังว่าจะช่วยให้บรรลุผลได้ เครื่องมือ RPA อย่าง WinActor ที่ให้บริการโดยบริษัท NTT Advanced Technology Corporation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองคาวาซากิ จังหวัดคานางาวะนั้น มีชื่อเสียงยอดเยี่ยมในญี่ปุ่น และถูกนำไปใช้งานโดยบริษัทมากกว่า 5,300 แห่ง

WinActor Ver.7 จะช่วยให้ลูกค้าเดินหน้าการเปลี่ยนแปลงเป็นดิจิทัล ด้วยการเลือกใช้รูปแบบการทำงานใหม่ที่เหมาะสมกับยุคโควิด-19 และยกระดับประสิทธิภาพของธุรกิจ โดยฟังก์ชันหลักของ Ver.7 มีดังต่อไปนี้

1. ฟังก์ชันที่เน้นคนเป็นศูนย์กลาง
- ด้วยการใช้ประโยชน์จากความเร็วในการประมวลผลที่เพิ่มขึ้น ยูสเซอร์อินเทอร์เฟซจึงได้รับการปรับปรุงใหม่ให้สะอาดตาและใช้งานง่ายขึ้น
- มาพร้อมการสอนใช้งาน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เรียนรู้ทุกขั้นตอนที่สำคัญ ตั้งแต่พื้นฐานสำหรับการสร้างสถานการณ์ในการทำงาน (scenario creation) ไปจนถึงการฝึกปฏิบัติ และการทำงานตามรูปแบบแอปพลิเคชัน

2. ฟังก์ชันที่มีประสิทธิผลสำหรับการใช้งานในองค์กร
- ผู้ใช้สามารถแก้ไข scenario ต่างๆ ได้พร้อมกันบนจอเดียวกัน โดยผู้ใช้สามารถคัดลอกและวางส่วนต่างๆ ของ scenario จากส่วนหนึ่งไปอีกส่วนหนึ่ง ขณะเดียวกันก็ดู scenario อื่นๆ ไปด้วยได้
- WinActor Scenario Script เป็นคู่มือการสร้างฉากสถานการณ์ (scenario editor) สำหรับโปรแกรมเมอร์ขั้นสูง ช่วยให้เหล่าโปรแกรมเมอร์สามารถพัฒนา scenario โดยใช้ภาษาโปรแกรมที่ตนเองรู้สึกมั่นใจและชำนาญได้

3. รองรับการการสร้าง scenario
- การจับคู่ภาพโดยใช้ OCR จะทำให้การบันทึกและดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับ character strings บนจอนั้นง่ายขึ้น
-ฟังก์ชันการแตกตารางจะช่วยดึงข้อมูลที่เป็นตารางจากเว็บเพจ ถ้าตารางมีหลายหน้า WinActor จะเข้าไปดึงข้อมูลทีละหน้า และแสดงข้อมูลที่ได้จากตารางให้ออกมาในรูปของไฟล์ CSV เพียงไฟล์เดียว

4. ความสามารถในการรองรับสองภาษา
- ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนภาษาให้เข้ากับสภาพแวดล้อมการทำงานเฉพาะ นอกจากนี้ scenario ที่พัฒนาในภาษาญี่ปุ่น ยังสามารถใช้ในภาษาอังกฤษได้ด้วย โดยที่ไม่ต้องดัดแปลงแก้ไขเพิ่มเติมแต่อย่างใด และในทางกลับกัน scenario ที่พัฒนาในภาษาอังกฤษก็สามารถใช้ในภาษาญี่ปุ่นได้เช่นกัน

เว็บไซต์ทางการ: https://www.ntt-at.com/news/2020/detail/release200930.html

ที่มา: NTT Advanced Technology Corporation


แท็ก ADVANC   BOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ