iHerb ประกาศลงทุน 100 ล้านดอลลาร์ในรัสเซีย มุ่งยกระดับบริการให้ดียิ่งขึ้น

ข่าวทั่วไป Friday October 2, 2020 12:34 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

iHerb ผู้นำอีคอมเมิร์ซด้านสุขภาพและความงามระดับโลก ประกาศว่าจะลงทุน 100 ล้านดอลลาร์ในรัสเซียภายในช่วงสองปีข้างหน้า เพื่อยกระดับบริการลูกค้าในประเทศให้ดียิ่งขึ้น

การลงทุนดังกล่าวจะครอบคลุมหลากหลายด้าน เช่น การส่งออกผลิตภัณฑ์จากรัสเซีย ความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทโลจิสติกส์รัสเซีย การขยายศูนย์การพัฒนาเทคโนโลยีของเรา และการสร้างศูนย์บริการคลังสินค้าและจัดส่งด้วยระบบหุ่นยนต์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายส่งตรงถึงบ้านของลูกค้าได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตามภารกิจของ iHerb

"เรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติซึ่งคัดสรรมาอย่างดีที่สุด ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด และด้วยประสบการณ์การจัดส่งสินค้าที่สะดวกสบายที่สุดแก่ลูกค้า ซึ่งเป็นภารกิจของเรา" Emun Zabihi ประธาน iHerb กล่าว "ฉันเชื่อมั่นว่าการลงทุนครั้งนี้จะทำให้เราเข้าใกล้ภารกิจนั้นยิ่งขึ้น เพื่อลูกค้าคนสำคัญของเราในรัสเซีย"

ความมุ่งมั่นล่าสุดของ iHerb ในรัสเซีย เป็นการสานต่อความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมของเรากับลูกค้าคนสำคัญในท้องถิ่น และเน้นย้ำให้เห็นถึงความแน่วแน่ของ iHerb ที่จะเดินหน้าส่งเสริมเศรษฐกิจของรัสเซีย ทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ

iHerb ลงทุนอย่างกว้างขวางในการนำเสนอมูลค่าโดยรวมที่ดีที่สุดในโลกสำหรับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีคุณภาพกว่า 30,000 รายการ ซึ่งส่งตรงมาจากโรงงานที่มีการควบคุมอุณหภูมิที่ทันสมัยของเรา การขยายการลงทุนในรัสเซียครั้งนี้เน้นย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ iHerb ในด้านคุณภาพ ประสบการณ์ของลูกค้า และการส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีไปยังประเทศและดินแดนที่ลูกค้าของเราอาศัยและทำงานอยู่ได้อย่างปลอดภัย

เกี่ยวกับ iHerb: iHerb เป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ 30,000 รายการ จาก 1,200 แบรนด์ชั้นนำแก่ลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลก iHerb จัดส่งตรงจากคลังสินค้าควบคุมอุณหภูมิที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP ไปยังลูกค้าใน 188 ประเทศและดินแดน นับตั้งแต่ปี 2539 iHerb ได้สรรสร้างนวัตกรมอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและราคาคุ้มค่าที่สุด พร้อมด้วยประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่สุดให้แก่ลูกค้า https://www.iherb.com/

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/742063/iHerb_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ