Open Innovations Forum เตรียมจัดงานออนไลน์ตามมาตรฐานใหม่ของโลกที่เปลี่ยนไป

ข่าวทั่วไป Monday October 12, 2020 17:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

งานประชุม International Open Innovations Forum ครั้งที่ 9 เพื่อการพัฒนานวัตกรรม จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคมนี้ งานนี้นับเป็นกิจกรรมสำคัญของรัสเซียสำหรับบรรดาผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี โดยปีนี้จะถูกจัดขึ้นทางออนไลน์ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และจะเปิดให้ทุกคนเข้าร่วมได้ฟรี ผู้สนใจสามารถเข้าดูโปรแกรมธุรกิจและการจัดแสดงได้ที่เว็บไซต์ openinnovations.ru

งานปีนี้ถูกจัดขึ้นในธีม ?ความปกติใหม่ทางดิจิทัล เราพร้อมสำหรับโลกที่เปลี่ยนไปหรือยัง? ("New Digital Normal. Are we ready for the changed world?") โดยมีเหล่าวิทยากรมาร่วมพูดคุยในประเด็นเรื่องผลกระทบของการแยกตัวทางสังคมและเศรษฐกิจในช่วงการแพร่ระบาดต่อการพัฒนาเทคโนโลยีในโลกหลังโควิด-19 และรวมไปถึงการเกิดสถานการณ์และแพลตฟอร์มใหม่ ๆ ที่ธุรกิจ รัฐบาล และสังคม สามารถสื่อสารกันได้ทั่วโลก ซึ่งหัวข้อของงานในแต่ละวันจะเกี่ยวข้องกับแนวโน้มและความท้าทายสมัยใหม่ที่มนุษยชาติต้องเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ดังนี้ สังคมที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (19 ตุลาคม), ความอยู่รอดของเศรษฐกิจ (20 ตุลาคม) และเทคโนโลยีแห่งอนาคต (21 ตุลาคม)

?ในทางเทคนิคและสิ่งที่เห็น การถ่ายทอดเซสชันโปรแกรมธุรกิจของงานจะเป็นเหมือนตัวเชื่อมทางไกลมากกว่างานประชุมทาง Zoom ที่มีหลายหน้าต่าง และจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสามารถถามคำถามกับวิทยากรได้โดยตรงในระหว่างการพูดทางแชทพิเศษ การเปลี่ยนสู่รูปแบบออนไลน์อีกครั้งนี้เป็นสิ่งยืนยันว่ามาตรฐานของชีวิตเราได้เปลี่ยนแปลงไปแล้วจริง ๆ และเราทุกคนอยู่ในยุค 'ปกติใหม่ทางดิจิทัล? แล้ว? Ekaterina Inozemtseva ซีอีโอของ Skolkovo Forum กล่าว

วิทยากรคนสำคัญในงานปีนี้ ประกอบด้วย Meir Brand รองประธานของ Google Inc, Jonathan Woetzel ผู้อำนวยการสถาบัน McKinsey Global Institute, Lisa Deschamps รองประธานอาวุโสของ Novartis Gene Therapies, Dmitry Grishin ผู้ร่วมก่อตั้ง Mail.ru Group, Johan Vekemans ประธานฝ่ายการทดสอบทางคลินิกทั่วโลกของ AstraZeneca, Maksim Akimov ซีอีโอของ Russian Post, Cyrill Gutsch ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Parley for the Oceans และผู้ทรงคุณวุฒิท่านอื่น ๆ

นอกจากนี้ มหกรรม Startup Expo ซึ่งเป็นกิจกรรมที่โดยปกติจะถูกจัดขึ้นควบคู่ไปกับงานประชุมนี้ก็จะถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ด้วยเช่นกัน โดยมีการวางเครือข่ายที่จะช่วยให้ผู้จัดแสดงไม่เพียงแต่สาธิตการพัฒนาเทคโนโลยีของตนเองได้ แต่ยังจะสื่อสารกับลูกค้า ซัพพลายเออร์ และพันธมิตรจากทุกที่ในโลกผ่านทางเว็บไซต์ได้ด้วย

งาน Open Innovations Forum จะเปิดให้เข้าร่วมฟรี สำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วเพื่อเข้าร่วมงานจากที่ Skolkovo Technopark มาแล้วก่อนหน้านี้จะได้รับเงินคืน และการลงทะเบียนจะถูกโอนเป็นออนไลน์โดยอัตโนมัติ ผู้เชี่ยวชาญจากทั้งต่างประเทศและในรัสเซียจะสื่อสารกับผู้เข้าร่วมงานผ่านการเชื่อมต่อทางไกล ในขณะที่ผู้จัดการเซสชันก็จะทำงานจากสตูดิโอ

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Open Innovations Forum ได้ที่เว็บไซต์ https://openinnovations.ru

แหล่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตอย่างเป็นทางการของงาน:
เว็บไซต์ทางการ: https://openinnovations.ru/
Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/forinnovations.ru
Twitter ทางการ: https://twitter.com/innovationsopen
Instagram ทางการ: https://www.instagram.com/openinnovations/
VK ทางการ: https://vk.com/forinnovations

Skolkovo Forum NPO เป็นหนึ่งในองค์กรย่อยของมูลนิธิสโคลโกโว (Skolkovo Foundation) ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการจัดการและดูแลอีเวนต์ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี โดย Skolkovo Forum รับผิดชอบในการพัฒนาโปรแกรมสำหรับการจัดงานและดูแลอีเวนต์ต่าง ๆ เช่น Open Innovations Startup Tour ซึ่งเป็นโครงการเฟ้นหาโครงการเทคโนโลยีแห่งอนาคตทั่วรัสเซีย รวมถึงงาน Open Innovations Forum แพลตฟอร์มการประชุมที่มีเอกลักษณ์สำหรับผู้ที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบนิเวศนวัตกรรมที่ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และ Startup Village งานประชุมสตาร์ทอัพขนาดใหญ่ที่สุดในรัสเซียและ CIS สำหรับผู้ประกอบการเทคโนโลยี

Open Innovations Forum ซึ่งจัดขึ้นทุกปีนับแต่ปี 2555 ภายใต้การสนับสนุนของรัฐบาลรัสเซีย เป็นงานประชุมและจัดแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซียที่จัดแสดงแนวโน้มพื้นฐานและความสำเร็จสำคัญในแวดวงนวัตกรรมของเศรษฐกิจและหนึ่งในงานที่ใหญ่ที่สุดของโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ