"ฮ่องกงแอร์ไลน์" เปิดตัวเที่ยวบิน Embrace "Home" Kong ร่วมมือพันธมิตรฝ่าวิกฤตโควิด-19

ข่าวทั่วไป Wednesday October 21, 2020 14:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ เตรียมให้บริการเที่ยวบินพิเศษในยามพระอาทิตย์ตกดิน Embrace "Home" Kong ในวันที่ 24 ตุลาคม 2563 ซึ่งเป็นบริการเที่ยวบินวนรอบเกาะฮ่องกง โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจท้องถิ่นสำหรับพันธมิตรและผู้สนับสนุนสายการบินที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ควบคู่กับการส่งเสริมผลงานของศิลปินชาวฮ่องกง

"ในฐานะหนึ่งในสายการบินของฮ่องกง ฮ่องกงแอร์ไลน์มีความภูมิใจที่ได้ให้บริการผู้โดยสารทั้งชาวฮ่องกงและนานาชาติมาเกือบ 15 ปี การระบาดของโรคในปัจจุบันส่งผลกระทบยืดเยื้อต่อธุรกิจต่าง ๆ ในชุมชน โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว"

"ขณะที่สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุดเพื่อรับมือกับความยากลำบากในครั้งนี้ พวกเรายังต้องการสนับสนุนเหล่าหุ้นส่วนธุรกิจและผู้ที่ได้รับผลกระทบให้ยังคงมีความหวังและการฟื้นตัวในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้" คุณ Hou Wei ประธานสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ กล่าว

เที่ยวบิน HX852 จะเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงในเวลา 16.30 น. โดยจะบินเหนือน่านน้ำทะเลจีนใต้ ผู้โดยสารจะได้สัมผัสบรรยากาศยามพระอาทิตย์ตกจากฟากฟ้า และเพลิดเพลินไปกับวิวของฮ่องกงจากมุมสูงตลอดการบิน 90 นาที

สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์จะใช้เครื่องบินรุ่น Airbus A320 สำหรับการเดินทางครั้งนี้ และเปิดให้จองบัตรโดยสารแล้วจำนวนประมาณ 100 ที่นั่ง (คลิกที่นี่) ในราคาต่อแถวเริ่มต้นที่ 852 ดอลลาร์ฮ่องกงสำหรับ 1 หรือ 2 ที่นั่ง และ 1,188 ดอลลาร์ฮ่องกงสำหรับ 3 ที่นั่ง ผู้โดยสารแต่ละท่านจะได้รับบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 600 ดอลลาร์ฮ่องกง เพื่อใช้ซื้อตั๋วเครื่องบินหรือแพ็กเกจจาก HKA Holidays ในการเดินทางครั้งต่อไป

บัตรโดยสารสำหรับเที่ยวบินพิเศษนี้ยังเปิดจำหน่ายบนช่องทางอื่น ๆ ได้แก่ EGL Tours, Hong Thai Travel Services, Sunflower Travel, Miramar Travel และ Eternal East Tours ทุกท่านสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเพื่อซื้อบัตรโดยสาร พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่ทางตัวแทนแต่ละแห่งนำเสนอ

สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมงานกับบริษัทเป็นเวลานานอย่าง Gate Gourmet เพื่อมอบชุดอาหารว่างสำหรับผู้โดยสารทุกท่านในวันดังกล่าว Gate Gourmet เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงด้านบริการอาหารบนเที่ยวบิน ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้ดำเนินการขยายธุรกิจบริการอาหารคุณภาพระดับภัตตาคารสำหรับการรับประทานที่บ้าน โดย Gate Gourmet จะมอบผลิตพันธ์ใหม่ WRLD FLVRS ให้กับผู้โดยสารหลังจบเที่ยวบินด้วย

นอกจากนี้ บัตรผ่านขึ้นเครื่องสำหรับเที่ยวบินพิเศษ HX852 ยังสามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับการรับประทานอาหารที่ The Galley by Cafe Proud Wings ซึ่งเป็นร้านอาหารธีมเครื่องบินในฮ่องกง และจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีโดยมีของรางวัลมากมายจากสปอนเซอร์ผู้ใจดี ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัลสำหรับเข้าพักโรงแรมหรูหรือสิทธิพิเศษจากร้านอาหาร โดยจะมีผู้โชคดีเพียงหนึ่งท่านเท่านั้นที่จะได้รับรางวัลเปิดประสบการณ์ทำการบินกับเครื่องฝึกบินจำลอง (Flight Simulator) ที่ทันสมัยของสายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ หรือแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักในกรุงเทพสำหรับ 2 ท่านจาก HKA Holidays

สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์ได้เข้ามามีบทบาทสนับสนุนศิลปะและวัฒนธรรมฮ่องกงมาตลอด โดยในงานนี้ ทางสายการบินจะร่วมโปรโมตผลงานของศิลปินท้องถิ่น 4 ท่าน ประกอบด้วย Lock Lai ผู้ก่อตั้งบริษัทของเล่น TinBot(TM); Lee Kin Ming ผู้คิดค้นรูปแบบตัวอักษร Li Han Kong Kai Font; Lily Cash นักสักผู้มีชื่อเสียง และ Jane Lee ศิลปินมากประสบการณ์ ผ่านการจำหน่ายของที่ระลึกสุดพิเศษในการเดินทางที่ประกอบด้วยดีไซน์และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินกลุ่มนี้ พร้อมกับมอบของที่ระลึกกลับบ้านจากผลงานของเหล่าศิลปินสำหรับผู้โดยสารทุกท่าน

"เราต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณเหล่าหุ้นส่วนธุรกิจ เพื่อนพ้อง และผู้สนับสนุน ที่ได้ให้กำลังใจเราเรื่อยมา เรายังคงดำเนินธุรกิจและมีทีมงานที่พร้อมต้อนรับทุกท่านกลับสู่เที่ยวบินของเราอีกครั้ง สายการบินฮ่องกงแอร์ไลน์จะยังคงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่งในทุกสิ่งที่เราทำ และส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน" คุณ Hou Wei กล่าว

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201014/2949228-2-a
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201014/2949228-2-b
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20201014/2949228-2


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ