Black Desert Mobile เปิดตัว 'เส้นทางศักดิ์ศรี ซีซั่น 2’

ข่าวทั่วไป Wednesday October 28, 2020 11:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Black Desert Mobile เปิดตัว 'เส้นทางศักดิ์ศรี ซีซั่น 2’

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัว 'เส้นทางศักดิ์ศรี ซีซั่น 2? อย่างเป็นทางการ ในเกม Black Desert Mobile โดยเหล่านักผจญภัยจะสามารถเพิ่มคะแนนให้กับตระกูลของตนเองได้ จากการต่อสู้อันดุเดือดกับเหล่ามอนสเตอร์

'เส้นทางศักดิ์ศรี? ในครั้งนี้ ได้กลับมาพร้อมกับลักษณะใหม่ๆ อย่าง 'รอยแยกที่ 8?, 'ตราสัญลักษณ์ ซีซั่น 2? และ 'หลักฐานแห่งศักดิ์ศรี? ซึ่งนักผจญภัยจะสามารถเข้าร่วมต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ โดยการใช้ตัวละครจากตระกูลของตนได้สูงสุดถึง 6 ตัวละคร และสามารถใช้ 'ตราสัญลักษณ์? ที่ได้รับเป็นรางวัล เพื่อเพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกันให้กับเหล่าตัวละครในตระกูลได้ อีกทั้งยังสามารถนำ 'หลักฐานแห่งศักดิ์ศรี? และ 'ตราสัญลักษณ์? จากซีซั่น 1 มาสืบทอดหรือเสริมประสิทธิภาพให้กับไอเทมจากซีซั่นใหม่ได้อีกด้วย

ในขณะเดียวกัน เทศกาลฮาโลวีนก็ได้ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ทางทีมงานจึงได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลดังกล่าว เริ่มต้นที่ภารกิจสุดพิเศษจาก 'GM สปู๊ค? ที่จะคอยทำการสุ่มมอบภารกิจพิเศษต่างๆ พร้อมกับรางวัลสุดพิเศษให้กับเหล่านักผจญภัยจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 นี้ ต่อด้วย 'กิจกรรมเรียงภาพปริศนาฮาโลวีน? ที่มาพร้อมกับรางวัลพิเศษมากมาย รวมไปถึงไอเทมลิมิเต็ดอย่าง '[เกราะม้า] โครงกระดูก? รวมไปถึงบรรยากาศการเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนที่จะถูกจัดขึ้นภายในเกมตลอดช่วงสัปดาห์นี้

ไม่เพียงเท่านั้น ทางทีมงานยังได้มีการอัพเดทสิ่งต่างๆ มากมายภายในตัวเกม เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับตนเอง อย่างเช่น 'ฮาดุม คจาคาร์?, 'ซากหักพังโบราณ ระดับ 12? และพื้นที่ใหม่ 'สวนของราชาปราสาทครอน? อีกด้วย

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ

เกี่ยวกับ Black Desert

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล รวมไปถึงเกม Shadow Arena ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบ PC และคอนโซล ซึ่งล้วนจัดว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท นอกจากนี้ในปี 2563 บริษัทยังได้พัฒนาโปรเจคใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้นำจากภูมิภาคเอเชียในตลาดเกม ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ www.pearlabyss.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1320877/Pearl_Abyss__Path_of_Glory_Season_2_Kicks_Off_in_Black_Desert_Mobile.jpg
คำบรรยายภาพ: Black Desert Mobile เปิดตัว 'เส้นทางศักดิ์ศรี ซีซั่น 2'


แท็ก สัญลักษณ์   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ