เติมเงิน Wild Rift ที่ Codashop Thailand

ข่าวทั่วไป Wednesday October 28, 2020 12:06 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เติมเงิน Wild Rift ที่ Codashop Thailand

Riot Games Southeast Asia ได้ตกลงแต่งตั้งให้ Codashop เป็นผู้ให้บริการเติมเงินแต่เพียงผู้เดียวสำหรับLeague of Legends: Wild Rift สุดยอดเกม MOBA ที่ทุกคนรอคอย ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณด้วยการเติมเงินกับ Codashop และสนุกไปกับเกมที่ทุกคนรอคอยบนโทรศัพท์มือถือได้แล้ว เราพร้อมแล้ว คุณล่ะ พร้อมหรือยัง?

Wild Rift เป็นเกมแนว 5v5 MOBA จาก League of Legends โดย Riot Games ซึ่งถูกปรับแต่งให้เหมาะกับโทรศัพท์มือถือ ด้วยความง่ายในการควบคุมและความเร็วของเกม ผู้เล่นทุกคนสามารถสร้างทีมกับเพื่อน เลือกแชมเปี้ยนสุดโปรดและสนุกไปด้วยกันได้

ผู้เล่นสามารถเลือกแชมเปี้ยนหลากหลาย เช่น Ahri, Jinx, Lux, Sona และ Master Yi เพื่อถล่มป้อมปราการของศัตรู ต่อสู้ และฟาดฟันเพื่อชัยชนะ เข้าร่วมสมรภูมิ League of Legends กับเราใน Wild Rift สิ

ร่วมเล่นกับเพื่อน เพิ่มอันดับของตัวเองจาก Iron สู่ Challenger และเติมเงินที่ Codashop สิ มันง่ายมากๆ เพราะคุณไม่จำเป็นต้องล็อกอินหรือใส่รหัสใดๆ เพียงชำระเงิน คุณก็สามารถได้รับ Wild Cores ในบัญชีของคุณในไม่กี่วินาที

คุณยังสามารถเลือกช่องทางการเติมเงินที่หลากหลาย เช่น TrueMoney Wallet, Rabbit LINE Pay, Dolfin, m-Banking, ค่าโทร AIS, dtac, Truemove, my by CAT หรือ ร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านคุณ เช่น 7-Eleven, Family Mart, Tesco, และ Big C

"เรามีความยินดีที่ได้ Wild Rift มาเป็นหนึ่งในเกมหลักของพวกเรา เวอร์ชันสำหรับเล่นบนโทรศัพท์มือถือของเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นมากมายได้ลิ้มลองประสบการณ์ความสนุกของ League of Legends และ Codashop ก็เข้ามาเพื่อทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นสามารถเติมเงินได้อย่างง่ายดายและสนุกไปกับโปรชั่นมากมายในเวลาเดียวกัน" ? Phillippe Limes ซีอีโอของ Coda Payments กล่าว

"ปีที่ผ่านมา เราได้ทำงานกับ Codashop เพื่อเพิ่มช่องทางการเติมเงินสำหรับเกม Legends of Runeterra และ VALORANT สำหรับผู้เล่นทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" Justin Hulog ผู้จัดการทั่วไปของ Riot Games Southeast Asia, Taiwan, Hong Kong และ Macau กล่าว "เรายินดีที่ผู้เล่นสามารถได้รับความสะดวกสบายแบบเดียวกันนี้ที่ Codashop สำหรับเกม League of Legends: Wild Rift"

เกี่ยวกับ Coda Payments

Coda Payments (www.codapayments.com) ช่วยให้ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลเพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก รวมถึงผู้ให้บริการเกมชั้นนำอย่าง PUBG Mobile และ Call of Duty: Mobile, แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเช่น beIN และ Bigo Live, แอปหาคู่ เช่น Tinder นอกจากนี้ แพลตฟอร์มวิดีโอออนดีมานด์ อย่าง Viu ก็ได้ร่วมงานกับ Coda เช่นกัน เพื่อให้บริการเติมเงินผ่าน Codapay, Codashop และ xShop

Coda ช่วยให้ลูกค้ามีช่องทางเติมเงินทั้งในประเทศไทย อาร์เจนตินา บาห์เรน บังกลาเทศ บราซิล กัมพูชา แคนาดา อียิปต์ อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และอีกมากมาย

Coda ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ พร้อมทั้งสาขาในจาการ์ต้าและกรุงเทพมหานคร โดยมีนายทุนใหญ่ ได้แก่ Apis Partners บริษัทเอกชนที่ลงทุนในบริการการเงินที่กำลังอยู่ระหว่างพัฒนา รวมถึงสถาบันการเงินต่างๆ ในเอเชียและแอฟริกา และ GMO Global Payment Fund ซึ่งมีบริษัทแม่คือ GMO Payment Gateway บริษัท Payment Gateway ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

ติดต่อ: press@codapayments.com

โลโก้สามารถใช้กับพื้นหลังสีขาวเท่านั้น: https://bit.ly/2WwV9Jz

เกี่ยวกับ Riots Games

Riot Games ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 เพื่อพัฒนา วางจำหน่ายและสนับสนุนเกมชั้นยอดหลายเกมในโลก ในปี 2009 Riots ได้เปิดตัวเกมแรกของพวกเขา ได้แก่ League of Legends ซึ่งดังไปทั่วโลก ในที่สุดเกมดังกล่าวได้กลายเป็นเกมคอมพิวเตอร์ที่มีผู้เล่นมากที่สุดและเป็นผู้นำในการผลักดันวงการอีสปอร์ต

ขณะที่เข้าสู่ทศวรรษที่สองของการดำเนินงาน Riots ยังคงพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันพวกเขายังสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยเกม Legends of Runeterra, League of Legends: Wild Rift, Teamfight Tactics และอีกหลายเกมที่อยู่ระหว่างการสร้าง พร้อมทั้งมุ่งหน้าสู่ด้านอื่นๆ ผ่านโปรเจคต่างๆ เช่น ดนตรี หนังสือการ์ตูน และอีกมากมาย

Riots ก่อตั้งโดย Brandon Beck และ Marc Merrill และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีพนักงานมากกว่า 2,500 คนในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก บริษัทติดอันดับในการประกาศรายชื่อต่างๆ เช่น "100 บริษัทที่น่าทำงานด้วยที่สุด" จากนิตยสาร Fortune "25 สุดยอดบริษัทด้านเทคโนโลยี" "100 บริษัทยอดเยี่ยมสำหรับคนยุคใหม่" และ "50 สถานที่ทำงานที่มีความยืดหยุ่นสูง"

ติดต่อ: riotgamessea@webershandwick.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ สื่อและโลโก้: https://www.riotgames.com/en/press

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1321299/Figure_1_Top_Wild_Cores_Codashop_com.jpg

คำบรรยายภาพ: เติมเงิน Wild Rift ที่ Codashop Thailand


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ