"Football for Friendship World" เกมใหม่เอาใจคอบอล เตรียมเปิดตัวในวันฟุตบอลโลก

ข่าวทั่วไป Friday November 6, 2020 12:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship ของบริษัท Gazprom เตรียมเปิดตัวเกม Football for Friendship World ในวันที่ 10 ธันวาคม ซึ่งตรงกับวันฟุตบอลโลก (World Football Day) โดยเกมนี้จะส่งเสริมค่านิยมหลักของโครงการ นั่นคือ มิตรภาพ สันติภาพ และความเสมอภาค

ผู้ที่ลงทะเบียนเกมเป็นกลุ่มแรกมีสิทธิลุ้นรับรางวัลเป็นสินค้าเกี่ยวกับฟุตบอลและชุดกีฬาจากโครงการ Football for Friendship และสหพันธ์ฟุตบอลรัสเซียรวม 100 ชุด โดยจะส่งตรงถึงบ้านผู้โชคดีทั่วทุกมุมโลก

ผู้เล่นจากนานาชาติสามารถฟอร์มทีมและเล่นเกมแบบเรียลไทม์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลกตามกติกาของ Football for Friendship รวมถึงสร้างและคุมทีมฟุตบอล ตลอดจนสนับสนุนและเชียร์ทีมของเพื่อน ตามสโลแกน "Uniting friends, uniting the world!" ของเกม Football for Friendship World

สองสัปดาห์ก่อนที่เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะมีการแข่งขัน Football for Friendship eWorld Championship ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยนักเตะเยาวชนอายุ 10-14 ปี จากกว่า 100 ประเทศ จะถูกแบ่งเป็น 32 ทีม เพื่อลงแข่งขัน 55 นัด และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีการถ่ายทอดสด โดยมีดาวเตะระดับตำนาน โรแบร์โต คาร์ลอส เป็นทูตสันถวไมตรีของโครงการ ทั้งนี้ สามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน Football for Friendship eWorld Championship ครั้งแรกได้ที่ http://participants.footballforfriendship.com/ โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะคือบัตรเข้าชมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021 รอบชิงชนะเลิศที่กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี

บริษัท AGT Communications Group คือผู้ดำเนินโครงการ Football for Friendship ของ Gazprom ส่วนทีมงานนานาชาติของบริษัท DataArt เป็นผู้พัฒนาเกม โดยเกมนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับผู้ดาวน์โหลดกลุ่มแรก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1327695/Football_for_Friendship_World.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ