Adyen เปิดสำนักงานดูไบ รุกขยายธุรกิจสู่ตะวันออกกลาง

ข่าวทั่วไป Tuesday November 10, 2020 17:02 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Adyen (AMS: ADYEN) แพลตฟอร์มการชำระเงินที่บริษัทชั้นนำทั่วโลกวางใจเลือกใช้ ประกาศว่า บริษัทจะขยายการบริการเข้าสู่ภูมิภาคตะวันออกกลาง เพื่อสนับสนุนการผลักดันนวัตกรรมและการกระจายความหลากหลายของภูมิทัศน์ทางธุรกิจในตะวันออกกลาง โดยบริษัทได้เปิดสำนักงานในนครดูไบ ซึ่งจะช่วยให้ฐานร้านค้าที่มีอยู่ของ Adyen สามารถย้ายเข้ามาในภูมิภาคได้อย่างง่ายดาย ขณะที่ช่วยให้ร้านค้าภายในภูมิภาคสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม Adyen ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

"เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดสำนักงานดูไบ ซึ่งเป็นตลาดที่มีพลวัตอย่างน่าเหลือเชื่อ" Sander Maertens หัวหน้าประจำภูมิภาคตะวันออกกลางของ Adyen กล่าว "สำหรับเรานั้น เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องสามารถสนับสนุนความเชี่ยวชาญในท้องถิ่นแก่ร้านค้าของเราได้ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมการเปิดสำนักงานระดับท้องถิ่นจึงมีความสำคัญ"

การนำเสนอวิธีการชำระเงินที่หลากหลายของแต่ละตลาดท้องถิ่น เพื่อให้เหล่านักช็อปสามารถจ่ายค่าสินค้าและบริการด้วยวิธีการชำระเงินในแบบที่ชอบนั้น มีความสำคัญต่อความสำเร็จทางออนไลน์ ดังนั้น เพื่อที่จะทำให้ร้านค้าสามารถให้บริการแก่ผู้ซื้อในภูมิภาคตะวันออกกลางได้ดีที่สุด Adyen จึงรวบรวมวิธีการชำระเงินซึ่งเป็นที่นิยมในภูมิภาค ได้แก่ Fawry, Mada, Meeza, KNET, NAPS, BENEFIT และ OmanNet มาไว้บนแพลตฟอร์มเดียว

"การลงทุนเพื่อทำให้ร้านค้าของเราสามารถเข้าถึงตลาดทั่วโลกนั้น เป็นสิ่งที่เรากำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และนี่เป็นภูมิภาคที่น่าสนใจอย่างมาก" Pieter van der Does ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Adyen กล่าว "มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในตลาดตะวันออกกลาง และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของตลาดนี้"

เกี่ยวกับ Adyen

Adyen (AMS: ADYEN) คือแพลตฟอร์มการชำระเงินที่บริษัทชั้นนำทั่วโลกเลือกใช้ และเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่ให้บริการสถาปัตยกรรมเอนด์-ทู-เอนด์ที่ทันสมัย ซึ่งเชื่อมต่อโดยตรงกับบัตรเครดิต Visa, MasterCard และรูปแบบการชำระเงินที่ลูกค้าทั่วโลกพึงพอใจ นอกจากนี้ แพลตฟอร์มของ Adyen ยังสามารถรองรับการชำระเงินผ่านทุกช่องทาง ทั้งทางออนไลน์ โทรศัพท์มือถือ และ ณ จุดขาย ทั้งนี้ Adyen มีออฟฟิศกระจายตัวอยู่ทั่วโลก และให้บริการลูกค้ารายใหญ่อย่าง Facebook, Uber, Spotify, Casper, Bonobos และ L'Oreal การเปิดสำนักงานแห่งใหม่เป็นการตอกย้ำการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Adyen ในหลายภูมิภาคตลอดหลายปีที่ผ่านมา

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/432569/Adyen_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ