มหกรรม Machinery Expo & Investment Fair รวมงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมเครื่องจักรข้ามช่องแคบ ครั้งที่ 11 และมหกรรมการลงทุนครั้งที่ 13 เปิดฉากแล้วที่เมืองหลงเหยียน

ข่าวทั่วไป Friday November 13, 2020 11:37 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

กรมประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองหลงเหยียน เปิดเผยว่า มหกรรม Machinery Expo & Investment Fair เปิดฉากขึ้นแล้วที่เมืองหลงเหยียน มณฑลฝูเจี้ยน เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา งานนี้จัดขึ้นโดยสมาพันธ์อุตสาหกรรมเครื่องจักรกลแห่งจีน และได้รับการสนับสนุนจากหอการค้าระหว่างประเทศของจีน สำนักงานกิจการไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า ประจำมณฑลฝูเจี้ยน กรมอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศมณฑลฝูเจี้ยน กรมส่งเสริมการค้ามณฑลฝูเจี้ยน ตลอดจนหอการค้าและสมาคมอื่น ๆ ในไต้หวัน

งานมหกรรมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม "ความร่วมมือข้ามช่องแคบเพื่อการพัฒนาที่ทุกฝ่ายได้ประโยชน์" และได้รับคำแนะนำจากสำนักงานกิจการไต้หวันแห่งคณะรัฐมนตรีจีน และรัฐบาลประชาชนมณฑลฝูเจี้ยน งานจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมเมืองหลงเยียน ตั้งแต่วันที่ 8-10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นิทรรศการครอบคลุมพื้นที่ 30,000 ตารางเมตร โดยแบ่งออกเป็น 6 โซน ได้แก่ การพัฒนาอุตสาหกรรม วิศวกรรมและเครื่องจักรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยานพาหนะพิเศษและอุปกรณ์นิรภัยฉุกเฉิน เครื่องจักรจากไต้หวัน การผลิตอัจฉริยะ และอุปกรณ์เสริม ซึ่งผู้จัดแสดง 623 รายได้เข้ามาจัดแสดงนวัตกรรมรวมกันกว่า 600 รายการ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องจักรก่อสร้าง เครื่องสุขาภิบาลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยานพาหนะพิเศษ อุปกรณ์สำหรับงานกองทัพ-พลเรือน เครื่องมือฉุกเฉิน และอุปกรณ์การผลิตอัจฉริยะ ตลอดจนอุปกรณ์ เครื่องมือ ชิ้นส่วน และอุปกรณ์เสริมกว่า 5,000 รายการ

ภายในงานยังมีการจัดการประชุมและกิจกรรมกว่า 20 กิจกรรม เช่น การประชุมสุดยอดด้านการพัฒนาอุตสาหกรรม การประชุมด้านอินเตอร์เน็ตครั้งแรกของเมืองหลงเหยียนและการประชุมโครงการพัฒนาอุตสาหกรรมดิจิทัลเมืองหลงเหยียนปี 2563 การประชุมสำหรับผู้ประกอบการรุ่นเยาว์และการจ้างงานข้ามช่องแคบ (หลงเหยียน) ซึ่งจัดขึ้นในธีมพัฒนาและอำนวยความสะดวกการบูรณาการ ไปจนถึงงานประชุมว่าด้วยการส่งเสริมการเงินแบบทั่วถึงและการบูรณาการของผู้ประกอบการ นวัตกรรม และการร่วมทุน การประชุมเพื่อส่งเสริมแพลตฟอร์มการทดสอบยานยนต์พิเศษเมืองหลงเหยียนประจำปี 2563 การประชุมออนไลน์รัสเซีย-ฝูเจี้ยนสำหรับการซื้อขายชิ้นส่วนรถยนต์ ตลอดจนกิจกรรมศึกษาการลงทุนและงานแสดงสินค้าอื่น ๆ

ที่มา: กรมประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองหลงเหยียน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ