Cision จับมือ PRWeek เปิดตัวรายงาน Comms Report ปี 2020 เผยท็อปเทรนด์ที่นักสื่อสารควรจับตาและลงมือปฏิบัติ

ข่าวทั่วไป Monday November 16, 2020 11:13 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Cision จับมือ PRWeek เปิดตัวรายงาน Comms Report ปี 2020 เผยท็อปเทรนด์ที่นักสื่อสารควรจับตาและลงมือปฏิบัติ

Cision และ PRWeek เปิดตัวรายงานประจำปีฉบับที่ 4 ที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับความท้าทาย โอกาส และเทรนด์สำคัญลำดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่ทำงานสายพีอาร์และการสื่อสารในช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน รายงานดังกล่าวใช้ข้อมูลเชิงเปรียบเทียบปีต่อปี บวกการสัมภาษณ์ผู้บริหารจากแบรนด์และเอเจนซีชั้นนำ เพื่อเน้นให้เห็นบทบาทที่เปลี่ยนแปลงของนักการสื่อสาร ช่องทาง Earned Media และอินฟลูเอนเซอร์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด อุปสรรคในการวัด ROI ธุรกิจ การนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้ และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพื่อสำรวจข้อมูลอินไซต์ล่าสุด ผู้ประกอบอาชีพด้านการสื่อสารและการตลาดระดับอาวุโส 314 คนในสหรัฐอเมริกา ได้ทำแบบสำรวจระหว่างวันที่ 12 สิงหาคม ถึง 14 กันยายน 2020

อ่านรายงาน 2020 Comms Report: Measuring Up to the Moment ฉบับเต็มได้ที่ https://misc.prnasia.com/atd/custeventreg.php?event_id=526

"เหตุการณ์ในปี 2020 ได้ยกระดับบทบาทของนักสื่อสารภายในองค์กร เมื่อผู้นำระดับสูงหันมาพึ่งพาพวกเขามากขึ้นกว่าที่เคยในการปรึกษากลยุทธ์และสนับสนุนเป้าหมายทางธุรกิจ" Maggie Lower ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Cision กล่าว "รายงานฉบับล่าสุดของเรากับ PRWeek เน้นให้เห็นแนวทางของอุตสาหกรรมในการเผชิญกับอุปสรรคด้วยความมั่นใจยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มอิทธิพลของผู้บริหารระดับ C-suite การเข้าถึงหลายช่องทาง ขีดความสามารถด้านข้อมูลแบบเรียลไทม์ และความสามารถที่เหนือกว่าของโซเชียลมีเดีย"

Measuring Up to the Moment มอบความเข้าใจที่ลึกซึ้งขึ้นเกี่ยวกับแนวทางที่ทีมสื่อสารในองค์กรและเอเจนซีพีอาร์ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี ดาต้า การวัดผล คอนเทนต์ และอินฟลูเอนเซอร์ในปีที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ประเด็นสำคัญในรายงานฉบับนี้ประกอบด้วย

- 25% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่า ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือการที่ไม่สามารถวัดผลกระทบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่ 39% พูดถึงความยากลำบากในการปรับตัวชี้วัดด้านพีอาร์ให้สอดคล้องกับรายได้และ KPI ทางธุรกิจที่สำคัญ
- 80% ของผู้ตอบแบบสอบถามได้ยกระดับการเข้าถึงสื่อตามวัตถุประสงค์มากขึ้นในปีนี้
- 56% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่า พนักงานเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค เพิ่มขึ้นจาก 34% เมื่อปีที่แล้ว
- ผู้ตอบแบบสอบถามเลือกการสร้างคอนเทนต์เป็นภารกิจพีอาร์ที่สำคัญที่สุด (41%) และการเข้าถึงสื่อสำคัญเป็นอันดับ 2 (27%)
- LinkedIn มีความสำคัญเพิ่มขึ้นสำหรับการขยายกลยุทธ์คอนเทนต์ โดย 79% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่า LinkedIn คือหนึ่งในช่องทางที่สำคัญที่สุดของพวกเขา เพิ่มขึ้นจาก 45% เมื่อปีที่แล้ว
- เกือบ 90% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่า การสื่อสารยังมีโอกาสพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นอีก โดยใช้เครื่องมือเทคโนโลยีและการวิเคราะห์ใหม่ล่าสุด

"ปีนี้ แน่นอนว่า การสำรวจจัดทำขึ้นในช่วงที่เรายังเผชิญกับการแพร่ระบาดทั่วโลก" Gideon Fidelzeid บรรณาธิการบริหาร PRWeek กล่าว "ผลการค้นพบทั้งหลายในรายงานฉบับนี้เน้นย้ำให้เห็นผลกระทบจากโควิด-19 ที่มีต่ออุตสาหกรรมในปัจจุบันและอนาคต และแนวทางปฏิบัติของการสื่อสาร อย่างไรก็ดี สิ่งที่แน่นอนก็คือประโยชน์จากรายงานฉบับนี้ ในการมอบความชัดเจนในขอบข่ายที่แวดวงพีอาร์กำลังเกิดความคืบหน้าอย่างแท้จริง ตลอดจนขอบข่ายที่วงการพีอาร์ต้องทำให้มากกว่านี้"

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงาน Comms Report ประจำปีนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมเว็บบินาร์ของ Cision และ PRWeek ในหัวข้อ New Reality, New Opportunity วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ โดยลงทะเบียนเพื่อร่วมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญในวงการจาก General Mills และ Hill+Knowlton Strategies เกี่ยวกับแนวทางที่นักสื่อสารตอบสนองต่อโอกาสและความท้าทายล่าสุดได้ที่ https://www.cision.com/us/resources/webinars-events/2020-comms-report-new-reality-new-opportunity

เกี่ยวกับ Cision
Cision คือผู้จัดหาซอฟต์แวร์และบริการเผยแพร่ข่าวถึงสื่อประเภท Earned Media ชั้นนำระดับโลกสำหรับนักการตลาดและนักประชาสัมพันธ์ ซอฟต์แวร์ของ Cision ช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุตัวตนอินฟลูเอนเซอร์ที่สำคัญ รวมถึงรังสรรค์และเผยแพร่คอนเทนต์เชิงกลยุทธ์ ตลอดจนวัดประเมินผลลัพธ์ได้อย่างมีนัยสำคัญ Cision มีพนักงานกว่า 4,800 คน และมีสำนักงานกระจายอยู่ใน 24 ประเทศ ทั่วภูมิภาคอเมริกา, EMEA และ APAC หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ชนะรางวัลรวมถึง Cision Communications Cloud(R) สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.cision.com และกดติดตาม Cision ได้บนทวิตเตอร์ @Cision

เกี่ยวกับ PRWeek
PRWeek เป็นตัวอย่างของแบรนด์สิ่งพิมพ์สำหรับธุรกิจสมัยใหม่ ครอบคลุมช่องทางออนไลน์ สิ่งพิมพ์ งานอีเวนต์ และโซเชียลมีเดีย ผสมผสานกลยุทธ์คอนเทนต์แบบจ่ายเงินและเว็บไซต์แบบลงทะเบียนเพื่ออ่าน (gated) PRWeek เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน ปี 1998 โดยเป็นแบรนด์ที่สำคัญสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านพีอาร์

PRWeek สะท้อนให้เห็นอุตสาหกรรมที่ดำเนินบทบาทสำคัญกว่าที่เคย ไม่เพียงแต่กลยุทธ์การตลาดของบริษัท แบรนด์ และองค์กรต่าง ๆ แต่ยังมีความสำคัญในบอร์ดรูมและผู้บริหาร C-suite ในโลกที่โปร่งใสขึ้นจากบทบาทโซเชียลมีเดีย ชื่อเสียงขององค์กรมีความสำคัญ ผู้บริหารล้วนต้องการคอนเทนต์เชิงลึกที่ทันเวลาเพื่อนำทางในภูมิทัศน์นี้ ซึ่งเป็นที่ที่ PRWeek เข้ามาเติมเต็ม

ข่าวด่วน บทวิเคราะห์ และบทความข้อคิดเห็น ช่วยยกระดับคอนเทนต์ของ PRWeek และแบรนด์ก็ได้ขยับขยายไปสู่การจัดอีเวนต์ชั้นนำอย่าง PRWeek Awards ไปจนถึงการประชุมประจำปี การประชุมโต๊ะกลม เว็บแคสต์ และฟอรัมแบบเสมือนจริง อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prweek.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1334854/2020_Q4_eBook_Comms_Report.jpg
คำบรรยายภาพ - รายงาน Comms Report ฉบับปี 2020 ของ Cision & PRWeek

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1334855/Cision_PRWeek_2020_Comms_Report.jpg
คำบรรยายภาพ - รายงาน Comms Report ฉบับปี 2020 ของ Cision & PRWeek: ผลการศึกษาสำคัญ

รูปภาพ -
https://mma.prnewswire.com/media/1334856/Cision_PRWeek_2020_Comms_Report_webinar.jpg
คำบรรยายภาพ - รายงาน Comms Report ฉบับปี 2020 ของ Cision & PRWeek: เว็บบินาร์


แท็ก ข้อมูล   MMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ