HyperDrive(R) โซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบโอเพนซอร์ซของ SoftIron ได้รับการรับรอง Veeam Ready

ข่าวทั่วไป Thursday November 26, 2020 11:11 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

SoftIron เข้าร่วมโครงการคู่ค้าพันธมิตรกับ Veeam Technology

SoftIron Ltd. ผู้นำด้านโซลูชันศูนย์ข้อมูลเฉพาะด้าน ประกาศว่าบริษัทได้รับการรับรอง Veeam Ready - Object and Object with Immutability สำหรับโซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูล HyperDrive(R) ที่ใช้แพลตฟอร์ม Ceph นอกจากนี้บริษัทยังมีความภูมิใจที่ได้ประกาศว่า บริษัทได้เข้าร่วมอย่างเป็นทางการกับ Veeam(R) ผู้นำด้านโซลูชันการแบ็คอัพและผู้ให้บริการ Cloud Data Management(TM) ในฐานะ Technology Alliance Partner

ความสำเร็จครั้งนี้ทำให้ HyperDrive เป็นหนึ่งในโครงสร้างพื้นที่จัดเก็บข้อมูลประเภท software-defined storage (SDS) แบบโอเพนซอร์ซที่ได้รับการรับรอง ซึ่งสามารถเก็บข้อมูลได้ทุกรูปแบบ (บล็อค ไฟล์ และวัตถุ) พร้อมฟีเจอร์ที่ทำให้ไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ โดยแนวทางแบบ 'เฉพาะด้าน' ของ SoftIron ซึ่งใช้ฮาร์ดแวร์ที่สร้างตามวัตถุประสงค์การใช้งานเพื่อให้ Ceph มีประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้โซลูชันนี้ช่วยให้องค์กรมีอิสระ ความยืดหยุ่น และความเชื่อถือได้ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในการใช้งานโซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูล การบริหารจัดการข้อมูล และการแบ็คอัพที่ใช้งานได้ดีและคล่องตัว

Object Immutability คือฟีเจอร์ที่ทำให้ข้อมูลปลอดภัยจากการดัดแปลงหรือลบทิ้งเมื่อมีการบันทึกและตั้งค่าเป็นไฟล์วัตถุที่ต้องมีการป้องกัน HyperDrive ยังได้รับสถานะ Veeam Ready Object หมายความว่าสามารถใช้ได้กับสมรรถนะระบบคลาวด์และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลอย่าง S3 และ Veeam Backup & Replication(TM) การบูรณาการเช่นนี้มีข้อดีมากมาย อย่างเช่นทำให้สามารถใช้กับระบบ multi-cloud และ hybrid-cloud ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยที่ยังรองรับสมรรถนะที่หลากหลายและปริมาณการทำงานของพื้นที่จัดเก็บระดับต่าง ๆ ภายในโครงสร้างเดียวกัน

"ความเรียบง่าย ความยืดหยุ่น และความเชื่อถือได้ซึ่งเป็นแก่นของ Veeam ตรงกับเป้าหมายการออกแบบของเราในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูลเฉพาะด้าน" Craig Chadwell รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท SoftIron กล่าว "การตัดสินใจของเราที่จะเข้าร่วมกับ Veaam เป็นการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ เราเห็นแล้วว่าลูกค้าให้ความสนใจอย่างมากในสมรรถนะที่รวมกันอยู่ในโซลูชันนี้ ด้วยการรับรองสถานะครั้งนี้ เราสามารถให้บริการทางเลือกชั้นเยี่ยมสำหรับลูกค้าที่ต้องการโซลูชันบูรณาการแบบโอเพนซอร์ซ เพื่อใช้งานสมรรถนะการแบ็คอัพและการทำซ้ำของ Veeam ไม่ว่าจะในโครงสร้าง ณ สถานที่ทำการหรือโครงสร้างระบบคลาวด์แบบไฮบริดที่ใช้งานได้กับ S3 เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Veaam และตั้งตารอความสำเร็จมากมายที่จะเกิดขึ้นร่วมกัน"

ปัจจัยใหม่ที่ทำให้ผู้นำในวงการไอทีต้องการเปลี่ยนแพลตฟอร์มแบ็คอัพและการกู้คืนข้อมูลที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน มาจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการป้องกันแรนซัมแวร์ รายงานเมื่อไม่นานมานี้ของ Gartner ในหัวข้อเกี่ยวกับโซลูชันแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูลของศูนย์ข้อมูล (Critical Capabilities for Data Center Backup and Recovery Solutions) ระบุว่า "ภายในปี 2022 องค์กร 40% จะเปลี่ยนหรือเสริมระบบแบ็คอัพที่ใช้อยู่ เมื่อเทียบกับการใช้งานในปี 2018" และพบว่า "สมรรถนะการแบ็คอัพระดับพื้นฐานจากผู้ให้บริการระบบคลาวด์กำลังถูกแทนที่ด้วยโซลูชันการแบ็คอัพสำหรับองค์กร เพื่อยกระดับการคุ้มครองข้อมูลและทำให้การคุ้มครองข้อมูลในคลาวด์สอดรับกับสมรรถนะของโครงสร้าง ณ สถานที่ทำการ" รายงานฉบับนี้ของ Gartner เปิดให้เข้าถึงได้ชั่วคราวทางเว็บไซต์ของ SoftIron ที่ bit.ly/Complimentary_Gartner_Report

ผู้ใช้ปลายทางหรือผู้จำหน่ายที่สนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชัน HyperDrive's Veeam Ready หรือต้องการขอทดลองใช้งาน สามารถติดต่อได้ที่ www.softiron.com/partners/veeam-ready หรืออีเมล info@softiron.com

*อ้างอิง: Gartner, Critical Capabilities for Data Center Backup and Recovery Solutions, 20 July 2020, Nik Simpson, Santhosh Rao, Jerry Rozeman, Michael Hoeck

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เลือกใช้เพียงเทคโนโลยีของผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ในอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่น ๆ รายงานวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นของฝ่ายวิจัยของ Gartner และไม่ควรถือว่าเป็นการระบุข้อเท็จจริง Gartner ขอปฏิเสธการรับประกันทั้งหมด ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ในส่วนที่เกี่ยวกับข้อมูลการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันเกี่ยวกับความสามารถในการจัดจำหน่าย หรือความเหมาะสมสำหรับจุดประสงค์

เกี่ยวกับ SoftIron(R)

SoftIron(R) เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เฉพาะด้านสำหรับโซลูชันศูนย์ข้อมูลที่ยืดหยุ่น ฮาร์ดแวร์ที่เหนือชั้นของบริษัทซึ่งสร้างตามวัตถุประสงค์การใช้งานนั้นออกแบบ พัฒนา และประกอบในแคลิฟอร์เนีย โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตรายเดียวที่มีแหล่งที่มาที่ตรวจสอบได้ HyperDrive(R) ของ SoftIron เป็นผลิตภัณฑ์พื้นที่จัดเก็บสำหรับองค์กรที่ใช้ซอฟต์แวร์เป็นหลักทำงานด้วยความเร็วระดับ wire-speed และออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของ Ceph ส่วน HyperSwitch(TM) คือไลน์ผลิตภัณฑ์สวิตช์รุ่นใหม่ที่ดีที่สุดซึ่งสร้างมาเพื่อสมรรถนะและความยืดหยุ่นสูงสุดของ SONIC นอกจากนี้ยังมี HyperCast(TM) โซลูชัน transcode ระดับ 4K ความหนาแน่นสูงสำหรับการทำงานแบบหลายหน้าจอและหลายรูปแบบ SoftIron ได้ปลดล็อกมูลค่าธุรกิจที่สูงขึ้นสำหรับองค์กรด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมโดยไม่มีการผูกขาดซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.SoftIron.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1342254/SoftIron_HyperDrive_is_Veeam_Ready.jpg


แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ