"Jewellery & Gem ASEAN Bangkok" ที่สุดของงานแสดงสินค้าอัญมณีของโลก พร้อมจัดครั้งแรกในประเทศไทย ในเดือนพฤศจิกายน 2564

ข่าวทั่วไป Wednesday December 2, 2020 13:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

"Informa Markets Jewellery" เล็งเห็นแนวโน้มตลาดอัญมณีที่ยังสดใสในตลาดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมจัดงาน "Jewellery & Gem ASEAN Bangkok" (JGAB) ครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2564 ณ ฮอลล์ 98 ไบเทค บางนา

Informa Markets Jewellery ผู้จัดแสดงสินค้าอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดของโลก และเป็นผู้นำอันดับ 1 ในการขับเคลื่อนตลาดอัญมณีแบบ B2B รวมถึงยังเป็นผู้จัดงาน Jewellery & Gem WORLD Hong Kong เตรียมนำประสบการณ์การจัดหาผลิตภัณฑ์อัญมณีของโลกมาจัดงานในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ด้วยงาน "Jewellery & Gem ASEAN Bangkok" (JGAB) ในเดือนพฤศจิกายน 2564

งาน JGAB - งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2564 "Informa Markets Jewellery" หวังยกระดับงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทย เป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีสำคัญที่สุดในโลก และมุ่งสู่การเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการผลิตพลอยสีและอัญมณีชั้นนำของภูมิภาค

โดยในงาน JGAB ตลอดทั้ง 4 วัน จะจัดแสดงบนพื้นที่ 8,000 ตารางเมตร ณ ฮอลล์ 98 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค แลนมาร์คที่สำคัญของไทยที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา ระยะทาง 160 เมตร และอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาที

นายสรรชาย นุ่มบุญนำ รองกรรมการผู้จัดการ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า "JGAB ถือเป็นหนึ่งในงานของกลุ่มเครือข่ายของบริษัทฯ ที่มีทั้งความแตกต่างและน่าสนใจ โดยงานนี้จะนำเอาจุดแข็งของกรุงเทพฯ ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางของตลาดสินค้าพลอยสีและอัญมณี เป็นฮับในการนำเสนอกลุ่มธุรกิจอัญมณีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยตรง อีกทั้งนี่ยังเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ผู้ซื้อจะมาจัดหาสินค้าไปรองรับสำหรับการขายในช่วงเทศกาลและช่วงปีใหม่อีกด้วย"

"และด้วยตำแหน่งที่ตั้งของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเดินทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบกับภูมิภาคนี้เป็นตลาดอัญมณีที่ยังมีอัตราการเติบโตสูงสุด ด้วยจำนวนของผู้บริโภคที่มีรวมกันมากกว่า 620 ล้านคน ซึ่งทุกคนต่างสามารถเดินทางมายังกรุงเทพฯ ในระยะเวลาแค่ 4 ชั่วโมง นั่นจึงทำให้เราเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับงานจัดแสดงที่ใหม่ที่สุดของ Informa Markets Jewellery ในครั้งนี้"

ด้วยความเชี่ยวชาญด้านงานอุตสาหกรรม และการจัดรวมทุกสิ่งมาไว้อยู่ในพื้นที่เดียว จึงทำให้ JGAB จะเป็นอีกหนึ่งงานจัดแสดงที่สามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและต่างประเทศ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณี เครื่องประดับ งานบรรจุภัณฑ์ เครื่องมือ และอุปกรณ์การผลิต รวมถึงการบริการด้านอัญมณี มารวมกันในงานนี้

งาน JGAB จะจัดในรูปแบบใหม่ "B2B cash-and-carry" ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาสำหรับกลุ่มผู้ซื้อ โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ค้าปลีก ผู้ค้าส่ง ผู้ผลิต รวมถึงนักออกแบบจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผู้จัดอย่าง Informa Markets Jewellery ได้จัดการประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ สร้างเครือข่าย และโอกาสทางธุรกิจจากคนในวงการ ผู้เชี่ยวชาญ ผู้ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรม มารวมกันในแพลตฟอร์มเดียว เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่มีประโยชน์สูงสุดจากงาน JGAB

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1346760/Jewellery_and_Gem_ASEAN_Bangkok_final.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ