EVONET Global Pte. Ltd เสร็จสิ้นการระดมทุนรอบ Series A มูลค่า 30 ล้านดอลลาร์เพื่อตั้งแพลตฟอร์มบริการทางการเงิน

ข่าวทั่วไป Thursday December 3, 2020 14:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

EVONET Global รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า บริษัทได้เงินทุนเพิ่มเติม 30 ล้านดอลลาร์จาก TIS Inc. (www.tis.co.jp) ในการระดมทุนรอบ Series A ผ่านทาง CardInfoLink โดยเงินดังกล่าวจะนำไปใช้ในการจัดตั้งแพลตฟอร์มนวัตกรรมและธุรกิจสำหรับบริการทางการเงินเพื่อสนับสนุนการทำงานร่วมกันระหว่างผู้ให้บริการโมบายวอลเล็ต ผู้ใช้คิวอาร์โค้ด และผู้ให้บริการทางการเงิน ซึ่งเมื่อจัดตั้งเสร็จแล้ว แพลตฟอร์มจะให้บริการธุรกรรมชำระเงินค้าปลีกระหว่างประเทศและบริการทางการเงินดิจิทัล เช่น การส่งเงิน ประกัน และบริการอื่น ๆ ทางโมบายวอลเล็ตทั่วโลก ผู้ใช้โมบายวอลเล็ตสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างสะดวกและปลอดภัยทุกที่ทุกเวลา

การระดมทุนรอบใหม่นี้ยังช่วยให้ EVONET Global ใช้ประโยชน์จากตำแหน่งผู้นำเทคโนโลยีรายใหม่ในด้านอุตสาหกรรมการชำระเงินผ่านมือถือและบริการทางการเงินในเอเชียตะวันออกเพื่อขยายธุรกิจสู่ระดับโลก ในขณะที่การชำระเงินผ่านมือถือและบริการทางการเงินในภูมิภาคกำลังเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ตัวแพลตฟอร์มสามารถช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้มากกว่าเดิมผ่านการทำงานร่วมกันและบริการทางการเงินที่ใช้ร่วมกัน

"แพลตฟอร์มนี้สามารถสร้างกระแสรายได้ใหม่และเพิ่มข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันให้แก่ผู้ให้บริการโมบายวอลเล็ตด้วยการเปิดให้การชำระเงินค้าปลีกสามารถทำงานร่วมกันได้ และช่วยให้ผู้ใช้โมบายวอลเล็ตเข้าถึงบริการทางการเงินดิจิทัลของเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือได้ โดยคาดว่าปริมาณการทำธุรกรรมจะเติบโตอย่างรวดเร็วในอนาคตตามไลฟ์สไตล์การใช้งานมือถือที่แข็งแกร่ง" James Zhao ซีอีโอของ EVONET Global กล่าว

เกี่ยวกับ EVONET Global Pte. Ltd.

EVONET Global Pte. Ltd. เป็นธุรกิจของ CardInfoLink เป็นแพลตฟอร์มบริการทางการเงินแบบใหม่ที่ช่วยสร้างกระแสรายได้ใหม่และเพิ่มข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันเพื่อเชื่อมต่อพันธมิตรโมบายวอลเล็ตด้วยข้อเสนอบริการทางการเงินดิจิทัลและบริการชำระเงินค้าปลีกระหว่างประเทศแก่ผู้ใช้

เกี่ยวกับ TIS Inc.

TIS Inc., เป็นสมาชิกของ TIS INTEC Group และให้บริการโซลูชัน IT มากมาย รวมถึงการพัฒนาที่ได้รับความไว้วางใจ บริการศูนย์ข้อมูลและคลาวด์ ในเวลาเดียวกัน TIS ยังช่วยสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจของลูกค้า มีฐานลูกค้ากว่า 3,000 แห่งจากหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น บริการทางการเงิน การผลิต โลจิสติกส์/การจัดจำหน่าย บริการสาธารณะ และโทรคมนาคม ด้วยการเป็นพันธมิตรเทคโนโลยีและให้การสนับสนุนทั่วโลกแก่บริษัทต่าง ๆ โดยเฉพาะที่จีนและภูมิภาคอาเซียน

เกี่ยวกับ CardinfoLink

CardInfoLink ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีการชำระเงินแบบใหม่แก่ธนาคารและที่ไม่ใช่ธนาคารกว่า 100 แห่งสำหรับการประมวลผลธุรกรรมการชำระเงินในจีน ญี่ปุ่น เกาหลี และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบรนด์การชำระเงินระหว่างประเทศที่รองรับ ได้แก่  Visa, MasterCard, UnionPay, Amex, JCB, Discover, Diners Club, MPU, Truemoney, GrabPay, WeChat Pay และ AliPay นอกจากนี้ ยังให้บริการโครงการสร้างความภักดีกับลูกค้า การชำระเงินแบบเอสโครว์ (escrow payment) โครงการย่อย และบริการนวัตกรรมอื่น ๆ โดยมีสำนักงานในเซี่ยงไฮ้ อู๋ซี ฮ่องกง โตเกียว กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ เพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ