บริษัท Pearl Abyss เผยวิดีโอตัวอย่างเกมใหม่ล่าสุด "Crimson Desert" ภายในงาน The GAME AWARDS

ข่าวทั่วไป Thursday December 3, 2020 15:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัท Pearl Abyss เผยวิดีโอตัวอย่างเกมใหม่ล่าสุด

Pearl Abyss ได้เปิดตัววิดีโอตัวอย่างเกม (Crimson Desert - World Premiere Gameplay Trailer) ภายในงาน The Game Awards หรือ TGA

งาน TGA นั้นถือได้ว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ จะเรียกว่าเป็นงานออสการ์ของโลกเกมก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นงานยิ่งใหญ่สำหรับการมอบรางวัลในอเมริกาเหนือ แน่นอนว่าภายในงานนี้ย่อมมีการประกาศผลเกมยอดเยี่ยม GOTY (Game of the Year) รวมไปถึงการเปิดตัวเกมใหม่ๆ มากมาย สำหรับในปีนี้จะมีการจัดขึ้นทางออนไลน์ในลอสแอนเจลิส ประเทศอเมริกา, ลอนดอน ประเทศอังกฤษ, โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 10 ธันวาคม (11 ธันวาคม เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เกม Crimson Desert นั้นเป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัย (Open World Action-Adventure) ที่บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้เพื่อการเอาชีวิตรอดของเหล่าทหารรับจ้างในทวีปไพเวลที่กว้างขวาง 

เกมนี้สร้างขึ้นจากแผนการในการสร้างเกมแนวแอคชั่นผจญภัยที่มีการบอกเล่าเนื้อหาที่หนักแน่น ส่วนวิดีโอตัวอย่างเกมที่เปิดตัวที่งาน TGA นั้นก็ได้จัดทำขึ้นจากฉากจริงภายในเกม 

Crimson Desert มีเป้าหมายในการเปิดตัวเกมทั่วโลกทั้งในรูปแบบ Console และ PC 

วันนี้ (3 ธ.ค.) บริษัท Pearl Abyss ได้ทำการปรับปรุงเว็บไซต์ทางการใหม่ให้เข้ากับตัวเกม พร้อมทั้งเปิดเผยวิดีโอตัวอย่างสัญลักษณ์ใหม่ของเกมพร้อมกันอีกด้วย ซึ่งสัญลักษณ์ใหม่นี้ได้แนวคิดมาจากสัตว์ต่างๆ คือ หมาป่า นกฮูก กวาง สัญลักษณ์นี้มีความหมายในการบรรยายเกี่ยวกับดินแดนต่างๆ ที่มีความสัมพันธ์กันในการเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ 

- เว็บไซต์ทางการ Crimson Desert : https://crimsondesert.pearlabyss.com 
- วิดีโอตัวอย่าง Crimson Desert : https://youtu.be/K_sWEhRZaTM  
- เว็บไซต์ทางการ TGA : https://thegameawards.com 

รูปภาพ:  https://mma.prnewswire.com/media/1357813/Pearl_Abyss.jpg
คำบรรยายภาพ: บริษัท Pearl Abyss เผยวิดีโอตัวอย่างเกมใหม่ล่าสุด "Crimson Desert" ภายในงาน The GAME AWARDS

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ